Bất ngờ phát hiện thi thể trong lu nước ở Bình Dương

Công nhân làm việc tại một công trình bên trong khuôn viên khu mộ cổ đã bất ngờ phát hiện thi thể một người đàn ông trong lu nước đầy.

Sự việc được phát hiện vào khoảng 16h ngày 25/12, tại một lu nước để phục vụ cho một công trình xây dựng bên trong khu mộ cổ. Được biết khu mộ cổ này có lịch sử hàng trăm năm tuổi (mộ ông Trần Văn Lân, người giàu nhất tỉnh Thủ Dầu Một xưa, nay là tỉnh Bình Dương) ở phường Hiệp Thành, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương.

Tối ngày 25/12, xác nhận với PV, bà Lê Thị Kim Cúc -Chủ tịch UBND phường Hiệp Thành xác nhận: \\"Vào thời điểm trên, công nhân làm việc và phát hiện thi thể trong lu nước cạnh ngôi mộ cổ.

Sau khi xảy ra sự việc, người dân đã trình báo công an. Người đàn ông tử vong trong lu nước không phải người địa phương, hiện sự việc đang được công an điều tra làm rõ\\" .

Theo thông tin trên tờ Tuổi Trẻ, khoảng 16h ngày 25/12, các công nhân đang làm việc tại một công trình bên trong khu mộ cổ có niên đại hơn 100 năm (thuộc phường Hiệp Thành, TP Thủ Dầu Một) trong lúc dọn đồ nghỉ làm thì bất ngờ phát hiện thi thể một người đàn ông không rõ lai lịch trong lu nước đầy.Vị Chủ tịch UBND phường Hiệp Thành cho biết thêm: \\"Khu vực xảy ra sự việc cũng có nhà dân sinh sống, không phải là khu vực quá vắng vẻ\\".

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai của nhân chứng để điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.Tại hiện trường, lu nước rộng khoảng 10m, cao khoảng 2m để phục vụ một công trình xây dựng bên trong khu mộ cổ. Theo ghi nhận, nạn nhân khoảng 35-40 tuổi, không rõ nhân thân. Người dân trong khu vực đến xem xác định nạn nhân không phải người địa phương.

Sau khi hoàn tất khám nghiệm hiện trường, thi thể nạn nhân được đưa về nhà xác Bệnh viện Đa khoa Bình Dương để phục vụ công tác điều tra.

Hiện vụ việc đang được cơ quan công an điều tra, làm rõ.

Bảo Ngọc

\\"\\" Bình Dương: Ô tô trượt khỏi phà lao xuống sông, 2 người thương vong

Đang trên phà để qua sông Đồng Nai, ô tô 5 chỗ bất ngờ chuyển động rồi lao xuống khi dòng nước đang chảy xiết ...

\\"\\" Tòa trả hồ sơ vụ cựu bí thư Bến Cát, người thân vỗ tay reo hò

Khi tòa tuyên trả hồ sơ vụ cựu Bí thư thị xã Bến Cát mua đât thế chấp giá bèo gây thất thoát, người thân ...

\\"\\" Nữ sinh mặc đồng phục thể dục nhảy cầu Phú Long tự tử

Nam công nhân trên đường về thấy nữ sinh định nhảy cầu tự tử nên đã la toáng lên và chạy đến can ngăn nhưng ...

/ baodatviet.vn