Bất ngờ nhan sắc dàn người đẹp nhóm Mây Trắng sau 19 năm

Xuất hiện trong một khung hình, Hải Băng cùng hai “đàn chị“ nhận lời khen không ngớt từ người hâm mộ.

Mới đây, các thành viên nhóm nhạc đình đám một thời - Mây Trắng lại có dịp hội ngộ trong đám cưới Thu Thủy và tiệc sinh nhật các con của Hải Băng. Sau gần 20 năm với nhiều lần thay đổi thành viên, các cô gái của Mây Trắng vẫn nhận được sự quan tâm, yêu mến từ công chúng.

bat ngo nhan sac dan nguoi dep nhom may trang sau 19 nam
Hải Băng cùng hai thành viên đời đầu nhóm Mây Trắng nhận lời khen không ngớt về nhan sắc mặn mà sau hàng chục năm.
bat ngo nhan sac dan nguoi dep nhom may trang sau 19 nam
Cả 3 đều đã có gia đình, riêng Hải Băng đã sinh con thứ 3 sau gần 2 năm kết hôn.

Trùng hợp diễn ra trong cùng 1 ngày, Ngọc Châu và Thu Ngọc - hai thành viên trong đội hình đầu tiên của Mây Trắng vô cùng hào hứng khi phải "chạy show" chúc mừng những người bạn thân.

Trên trang cá nhân, Thu Ngọc chia sẻ: "Ngày chạy show ăn tiệc. Chúc mừng vợ chồng Thuỷ mãi hạnh phúc nhé. Chúc mừng 2 quý từ nhà bé Băng, ăn ngoan chóng lớn và xinh trai nhé". Hải Băng- thành viên gia nhập nhóm năm 2007 cũng đăng tải ảnh chụp cùng hội chị em: "Đội hình Mây Trắng ngày đó, có ai còn nhớ tụi em không?".

Được biết, bữa tiệc sinh nhật con trai thứ 2 của Hải Băng còn có mặt nhiều nghệ sĩ thân thiết như: diễn viên Anh Đức, Thùy Anh, Trang Pháp... Nữ ca sĩ sau lần thứ 3 vượt cạn thành công đã không giấu được niềm hạnh phúc, cô gửi lời đến con trai nhân ngày sinh nhật: "Ngày này năm ngoái là lần đầu chúng ta gặp nhau, vui mừng trong hạnh phúc vì con khoẻ mạnh hoạt bát chào đời. Với cái tên Minh Phúc mong muốn con trai của mẹ lớn lên khoẻ mạnh trưởng thành còn phải có Phúc... con hãy nhớ Phúc đến là tự tạo, con chỉ cần suy nghĩ như vậy thì con sẽ là người có ích và thành công".

bat ngo nhan sac dan nguoi dep nhom may trang sau 19 nam
Ngọc Châu (trái) và Thu Ngọc từng trực tiếp mời Hải Băng vào nhóm khi Mây Trắng chỉ còn 2 thành viên.

Hiện tại tuy chỉ còn Ngọc Châu tiếp tục duy trì nhóm với 2 thành viên mới, nhưng mối quan hệ giữa các thành viên vẫn rất thân thiết. Đặc biệt là đội hình những cựu thành viên từng làm nên tên tuổi Mây Trắng hàng chục năm về trước như: Ngọc Châu, Thu Thủy, Thu Ngọc, Yến Trang, Anh Thúy.

Trước đó, nhiều lần các thành viên có dịp gặp gỡ ôn lại kỉ niệm thời còn chung nhóm. Đã 19 năm từ ngày thành lập, mỗi lần Mây Trắng hội ngộ đều khiến những thế hệ khán giả từng yêu mến nhóm nhạc nữ này dành sự quan tâm đặc biệt.

bat ngo nhan sac dan nguoi dep nhom may trang sau 19 nam
Ngọc Châu - trưởng nhóm Mây Trắng đã hoạt động cùng nhóm từ ngày mới thành lập. Hiện tại nữ ca sĩ vẫn tiếp tục duy trì nhóm với hai thành viên mới là Ngọc Trâm và Bảo Ngọc.
bat ngo nhan sac dan nguoi dep nhom may trang sau 19 nam
Thu Ngọc thành viên từng giữ vị trí trưởng nhóm gây bất ngờ với vẻ đẹp quyến rũ ở tuổi U40.

Rất nhiều bình luận nhắc lại các bài hit của Mây Trắng những năm 2000, thậm chí sự ra đời của nhóm nhạc này còn được nhiều khán giả ví như "thanh xuân": "Bao nhiêu năm rồi mà vẫn yêu như ngày đầu", "Ngày xưa bọn em với các bạn quanh xóm từng mua đĩa nhạc Mây Trắng về nghe...", "Một thời kỉ niệm"...

bat ngo nhan sac dan nguoi dep nhom may trang sau 19 nam Bất ngờ với hình ảnh sexy của Thu Ngọc nhóm Mây Trắng đình đám ngày xưa

Sau gần 20 năm, hình ảnh nữ ca sỹ trong nhóm hát nữ đình đám một thời của Vpop đã thay đổi hoàn toàn.

bat ngo nhan sac dan nguoi dep nhom may trang sau 19 nam Mỹ nhân mê đẻ nhất showbiz Hải Băng: 25 ngày sau sinh đã nhìn thấy được cái eo

Hải Băng là mỹ nhân sinh nhiều trong thời gian ngắn nhất của làng giải trí Việt.

bat ngo nhan sac dan nguoi dep nhom may trang sau 19 nam Nhóm Mây Trắng sau 17 năm: kẻ lận đận, người yên ấm

Thu Thủy, Ngọc Châu ly hôn, Yến Trang, Yến Nhi độc thân trong khi Thu Ngọc, Anh Thúy có hôn nhân hạnh phúc.

/ danviet.vn