Bắt khẩn cấp giám đốc 3 Trung tâm đăng kiểm tại Đồng Nai

Ngày 27/4, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đồng Nai đã thực hiện lệnh bắt khẩn cấp đối ông Dương Việt Hồng, Giám đốc Trung tâm đăng kiểm xe cơ giới 60-01S trong Khu công nghiệp Biên Hoà để điều tra về hành vi nhận hối lộ…

Ông Dương Việt Hồng là Giám đốc của 3 Trung tâm đăng kiểm xe cơ giới gồm 60-01S ở TP Biên Hòa, 60-02S ở TP Long Khánh và 60-03S ở huyện Định Quán. Cả ba trung tâm đăng kiểm này đều thuộc Sở Giao thông vận tải Đồng Nai.

Bắt giám đốc 3 Trung tâm đăng kiểm tại Đồng Nai -0
Công an khám xét Trung tâm đăng kiểm 60-01S lúc rạng sáng.

Bước đầu, Cơ quan CSĐT xác định, ông Hồng có liên quan đến việc thay đổi kết cấu, cải tạo thùng xe tải. Công an cũng đã tiến hành khám xét ở Trung tâm đăng kiểm xe cơ giới 60-01S, nơi ông Hồng làm việc và nhà riêng để thu giữ những tài liệu liên quan, phục vụ công tác điều tra. Công an Đồng Nai cũng đã triệu tập một số người có trách nhiệm ở ba trung tâm đăng kiểm trên để làm rõ thêm hồ sơ, chữ ký ở các hồ sơ kiểm định những xe ô tô được cơi nới thùng.

Việc Cơ quan CSĐT bắt khẩn cấp đối với ông Hồng là để tiếp tục mở rộng điều tra các sai phạm liên quan xảy ra tại các trung tâm đăng kiểm trên địa bàn tỉnh thời gian vừa qua.

Trước đó, tháng 1/2023 Cơ quan CSĐT - Công an tỉnh Đồng Nai đã khởi tố vụ án, khởi tố bắt tạm giam 23 bị can là lãnh đạo, nhân viên tại Trung tâm đăng kiểm xe cơ giới 60-05D và Trung tâm đăng kiểm 60-04D ở TP Biên Hòa để điều tra về các hành vi đưa và nhận hối lộ.

https://cand.com.vn/Ban-tin-113/bat-khan-cap-giam-doc-3-trung-tam-dang-kiem-tai-dong-nai-i691529/

Ngọc Sơn / cand.com.vn