Bắt kẻ giết người, thay tên đổi họ trốn truy nã 24 năm

Sau khi cùng đồng phạm giết người, Sơn bỏ trốn sang Campuchia rồi sống như vợ chồng với chị D.. Về sau, cả hai quay lại tỉnh Sóc Trăng sinh sống, Sơn thay tên đổi họ để qua mắt chính quyền địa phương.

Liên quan đến vụ việc, báo Sóc Trăng thông tin, chiều 13/4, đại diện văn phòng cơ quan CSĐT Công an tỉnh Sóc Trăng cho biết, đơn vị vừa tiếp nhận đối tượng Thạch Sơn (SN 1977, quê quán ấp Biển Đông A, xã Vĩnh Trạch Đông, TP.Bạc Liêu, tỉnh Bạc Liêu). Sơn là đối tượng có lệnh truy nã đặc biệt về hành vi giết người.

bat ke giet nguoi thay ten doi ho tron truy na 24 nam

Đối tượng Thạch Sơn trốn nã 24 năm đã bị bắt. (Ảnh: Báo Sóc Trăng).

Theo hồ sơ vụ án mà báo Công an TP.HCM đăng tải, cách đây 24 năm, tức vào năm 1994, Thạch Sơn và đồng phạm đã gây ra vụ án giết người tại thị xã Vĩnh Châu, tỉnh Sóc Trăng. Sau khi gây án, Thạch Sơn lẩn trốn sang Campuchia. Tại đây, Sơn quen và chung sống như vợ chồng với chị T.T.D.. Sau đó, cả hai cùng về quê chị D. ở ấp Biển Trên A, phường Vĩnh Phước, thị xã Vĩnh Châu sinh sống.

Lúc này, đối tượng lấy tên giả là Sơn Sôl để qua mặt người dân và chính quyền địa phương. Tuy nhiên, ngày 12/4/2018, qua công tác kiểm tra hành chính, Công an phường Vĩnh Phước phát hiện dấu hiệu bất thường trên các loại giấy tờ tùy thân và tên gọi của đối tượng nên đã phối hợp với đội Cảnh sát Truy nã tội phạm Công an thị xã Vĩnh Châu và các đơn vị chức năng của Công an tỉnh Sóc Trăng để xác minh làm rõ.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, lực lượng chức năng đã xác định Sơn Sôl chính là Thạch Sơn, người thực hiện hành vi giết người tại địa bàn thị xã Vĩnh Châu cách đây 24 năm.

Hiện, cơ quan CSĐT Công an tỉnh Sóc Trăng đang tiếp tục điều tra, làm rõ để xử lý đối tượng theo quy định của pháp luật.

Ngọc Lài (tổng hợp)

bat ke giet nguoi thay ten doi ho tron truy na 24 nam Bắt giữ đối tượng mang lệnh truy nã sau 12 năm lẩn trốn

Mặc dù che giấu thân phận, ẩn nấp suốt 12 năm, người đàn ông mang án truy nã về hành vi cố ý gây thương ...

bat ke giet nguoi thay ten doi ho tron truy na 24 nam "Siêu trộm" trốn nã 2 năm bị bắt khi lén về thăm nhà

Cháp thực hiện hàng loạt các vụ trộm cắp bị công an phát lệnh truy nã. Sau 2 năm lẩn trốn, mới đây, khi Cháp ...

bat ke giet nguoi thay ten doi ho tron truy na 24 nam Gần 20 năm tầm nã kẻ hiếp dâm trẻ em

Trong thời gian lẩn trốn, Hải sử dụng CMND của một người bạn tên Phạm Văn Thương để làm giấy tờ tùy thân.

/ http://www.nguoiduatin.vn