Bắt đối tượng vận chuyển pháo lậu, dùng gậy 3 khúc đánh công an

Khi bị lực lượng công an bắt giữ vì vận chuyển pháo lậu, đối tượng đã dùng gậy 3 khúc đánh một chiến sĩ công an bị thương.

Chiều 25/1, cơ quan CSĐT Công an huyện Krông Ana (tỉnh Đắk Lắk) cho biết, đang tạm giữ đối tượng Phạm Văn Đạt (ngụ TP.Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk) để điều tra về hành vi buôn bán pháo lậu và chống người thi hành công vụ.

Theo thông tin điều ban đầu, ngày 24/1, Công an huyện Krông Ana nhận được tin báo có một đối tượng đang vận chuyển pháo lậu đến địa bàn để tiêu thụ nên đã lên kế hoạch vây bắt.

Đến khoảng 20h30 cùng ngày, lực lượng công an phát hiện một xe taxi mang BKS 47A-191.89 đang đậu bên vệ đường. Sau đó, một thanh niên đã xuống xe và lôi ra nhiều thùng caton. Lúc này, lực lượng công an đã đến kiểm tra thì nam thanh niên này liền bỏ chạy.

bat doi tuong van chuyen phao lau dung gay 3 khuc danh cong an
Đối tượng Đạt bị công an bắt giữ để điều tra về hành vi buôn bán pháo lậu và chống người thi hành công vụ.

Thấy vậy, Trung úy Đoàn Trọng Minh đã đuổi theo, quyết truy bắt đối tượng. Tuy nhiên, nam thanh niên đã dùng cây gậy 3 khúc đánh nhiều phát vào Trung úy Minh khiến chiến sĩ này bị thương. Được sự hỗ trợ của đồng đội và người dân, Trung úy Minh đã khống chế bắt giữ đối tượng ngay sau đó.

Qua khám xét, công an thu giữ trong 3 thùng caton mà đối tượng mang theo có chứa 23 hộp pháo hoa với trọng lượng 28kg. Ngoài ra, khám xét trên người đối tượng, lực lượng chức năng còn thu giữ một cây gậy 3 khúc bằng sắt, 1 đèn pin chích điện cùng số tiền 4.500.000 đồng.

bat doi tuong van chuyen phao lau dung gay 3 khuc danh cong an
Số tang vật công an thu giữ được từ Đạt.

Tại trụ sở công an, đối tượng khai nhận tên Phạm Văn Đạt. Số pháo trên được Đạt nhận vận chuyển cho một đối tượng tên Trường (trú tại tỉnh Kon Tum) từ TP.Buôn Ma Thuột về địa bàn thị trấn Buôn Trấp (huyện Krông Ana) để tiêu thụ với giá 1.150.000 đồng.

Hiện, vụ việc đang được công an tiếp tục điều tra làm rõ.

bat doi tuong van chuyen phao lau dung gay 3 khuc danh cong an Bắt quả tang đối tượng vận chuyển 3 tạ pháo lậu

Để có tiền tiêu Tết, Phong thuê xe ô tô lên tỉnh Kon Tum mua gần 3 tạ pháo. Trên đường vận chuyển số pháo ...

bat doi tuong van chuyen phao lau dung gay 3 khuc danh cong an Ôtô 7 chỗ chở hơn 2 tạ pháo lậu chạy quá tốc độ

Kiểm tra ôtô Kia Carens vi phạm tốc độ, CSGT Quảng Bình phát hiện trên xe chở hơn 2 tạ pháo lậu cùng một gói ...

bat doi tuong van chuyen phao lau dung gay 3 khuc danh cong an Phát hiện 3 xe khách chở hơn 500 kg pháo lậu

Trong lúc tuần tra, lực lượng CSGT Đắk Lắk nhận thấy 3 ôtô khách có biểu hiện nghi vấn nên dừng phương tiện kiểm tra ...

/ http://www.nguoiduatin.vn