Bắt 11 đối tượng tham gia vụ đâm chết người trước cổng bệnh viện

Chỉ vì mâu thuẫn nhỏ nhưng hai nhóm lại lao vào hành xử với nhau kiểu giang hồ.

Ngày 20/12, Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu vừa tiến hành khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam 11 đối tượng liên quan đến vụ ẩu đả trước cổng bệnh viện huyện Tân Thành (tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu) khiến một người chết vào ngày 10/12.

Theo đó, đêm 10/12, anh Hồ Văn S. (21 tuổi, ngụ huyện Tân Thành) cùng bạn là anh Mai Anh Tuấn K. (22 tuổi), Nguyễn Minh H. (25 tuổi) và một số người khác ngồi nhậu tại một quán ốc ở thị trấn Phú Mỹ, huyện Tân Thành.

Do nhóm của anh S. nhậu quá khuya và quán đến giờ đóng cửa nên bảo vệ quán vào bàn của người này xin lại vé xe. Do có hơi men trong người nên khi bị bảo vệ xin vé xe, nhóm S. tức giận và xảy ra mâu thuẫn với bảo vệ quán.

Lúc này, Nguyễn Văn Huy (29 tuổi, bạn của con chủ quán) ngồi bàn bên cạnh liền đứng dậy, sang bàn anh S. để mời rượu. Trái ngược với nhã ý của Huy, nhóm của S. vẫn tỏ ra tức giận nên lại tiếp tục xảy ra mâu thuẫn với Huy.

Ngay sau đó, Huy gọi 5 người trong nhóm của mình lao vào đánh nhóm anh S. khiến anh S. và K. bị thương. Sau vụ việc, anh S. tự đến bệnh viện để khâu vết thương còn anh H. đưa K. đến bệnh viện cấp cứu.

Khi anh K. và H. vừa đến cổng bệnh viện thì tiếp tục bị nhóm Huy truy sát. Tại đây, sợ hãi, anh H. đã bỏ chạy nhưng bị Dương Đức Trí (23 tuổi) dùng dao đâm vào người, gục tại chỗ.

Gây án xong, nhóm của Huy nhanh chân bỏ trốn khỏi hiện trường. Anh H. tử vong ngay sau đó.

Đến nhiều ngày 11/12, một số đối tượng trong nhóm Huy lần lượt ra đầu thú. Hiện, công an tiếp tục xác minh điều tra làm rõ và truy bắt các đối tượng còn lại.

bat 11 doi tuong tham gia vu dam chet nguoi truoc cong benh vien Bảo vệ BV Phụ sản Hà Nội bị tố đánh tới tấp người nhà bệnh nhân

Anh P. điều khiển xe ô tô đến cổng bệnh viện, người bệnh vừa xuống xe đi vào viện thì bảo vệ của bệnh viện ...

bat 11 doi tuong tham gia vu dam chet nguoi truoc cong benh vien Truy tìm tài xế lái ôtô húc văng cảnh sát trước cổng bệnh viện

Bị tổ cảnh sát ra hiệu dừng, chiếc xe 7 chỗ biển số Hà Nội tăng tốc rồi húc văng 1 chiến sỹ trước khi ...

/ nguoiduatin.vn