Barca sẽ dùng Vidal hoặc Firpo câu Lautaro Martinez khỏi Inter Milan

Trong bối cảnh khó khăn tài chính, Barcelona dự kiến sẽ dùng Vidal hoặc Firpo như một phần của thương vụ hỏi mua Lautaro Martinez từ Inter.

barca se dung vidal hoac firpo cau lautaro martinez khoi inter milan

Ảnh: The Sun

Tiền đạo trẻ người Argentina lâu nay vẫn là mục tiêu hàng đầu của Barca. Tuy nhiên, mức phí chuyển nhượng được lên tới 111 triệu Euro luôn là rào cản khó vượt qua. Nên nhớ, "Gã khổng lồ xứ Catalan" đã thất thu rất nhiều từ đợt dịch COVID-19 và thậm chí phải cắt giảm 70% lương cầu thủ để bù trừ. Do đó, việc chồng tiền mặt lên bàn đàm phán gần như là không thể.

Song, phương án trao đổi đang tính tới. Tờ El Gol Digital (Tây Ban Nha) đưa tin, Barca có 2 lựa chọn có khả năng làm Inter Milan siêu lòng. Thứ nhất, một số tiền mặt kèm theo Arturo Vidal. Huấn luyện viên Antonio Conte rất hiểu và thích lối đá tiền vệ người Chile do từng có quãng thời gian làm việc chung ở Juventus. Nếu Vidal "gật đầu" kèm theo số tiền đủ sức nặng, Lautaro Martinez sẽ đến sân Nou Camp.

barca se dung vidal hoac firpo cau lautaro martinez khoi inter milan
Vidal hoặc Firpo sẽ trở thành “vật tế thần” trong thương vụ mua Lautaro Martinez. Ảnh: Getty

Phương án thứ hai ít khả thi là "các" thêm hậu vệ trái Junior Firpo vào bản hợp đồng. Cầu thủ 24 tuổi chỉ là phương án dự bị cho Jordi Alba tại Barcelona nhưng được giới chuyên môn đánh giá khá tốt. Tại Inter, cả Ashley Young và Kwadwo Asamoah đều chưa để lại sự yên tâm bên hành lang trái nên Firpo sẽ là sự bổ sung hợp lý. Tuy nhiên, giá trị của hậu vệ này không lớn nên số tiền đi kèm dự kiến vẫn rất cao.

Việc có chấp nhận đổi người hay không hoàn toàn phụ thuộc vào huấn luyện viên Conte và ban lãnh đạo. Hiện tại, Lautaro Martinez vẫn còn 3 năm hợp đồng tại sân Giuseppe Meazza nên Inter Milan sẽ không có gì phải vội vàng. Họ hoàn toàn đủ khả năng "chơi bài ngửa" với Barcelona.

Thậm chí, Inter có thể từ chối khéo bằng cách kiên quyết đòi 111 triệu Euro tiền giải phóng hợp đồng cho "viên ngọc sáng" của mình. Lautaro Martinez mới chỉ 22 tuổi nhưng đang là chân sút hàng đầu đội bóng với 17 bàn thắng cùng 5 kiến tạo trên mọi đấu trường. Với tài năng và tuổi trẻ, Martinez hứa hẹn sẽ là sự thay thế lâu dài cho Suarez.

 

HOÀI MINH

barca se dung vidal hoac firpo cau lautaro martinez khoi inter milan Lukaku tới Inter vì lời nói của Cristiano Ronaldo

Lukaku có thêm khao khát đầu quân cho Inter sau khi tham khảo ý kiến của Cristiano Ronaldo.

barca se dung vidal hoac firpo cau lautaro martinez khoi inter milan Inter Milan 1-1 Barca: Khi gã ninja xăm trổ không thể là thiên tài

Sáng 7/11, Inter Milan có trận hòa “hút chết” trước Barcelona. Radja Nainggolan thể hiện nhạt nhòa ngay lúc anh được mọi người đặt nhiều ...

/ laodong.vn