Bảo vệ Bệnh viện Bạch Mai chặn xe cứu thương vào đón bệnh nhân

Theo trả lời của lãnh đạo bệnh viện Bạch Mai, việc bảo vệ bệnh viện chặn xe cứu thương là xuất phát từ nhiều nguyên nhân và bệnh viện sẽ họp thông tin về việc này.

bao ve benh vien bach mai chan xe cuu thuong vao don benh nhan

Người nhà bệnh nhân xuất trình giấy tờ nhưng vẫn bị các bảo vệ từ chối. (Ảnh: Cắt từ clip).

Sáng 17/11, trên mạng xã hội facebook xuất hiện đoạn video clip về việc bảo vệ bệnh viện Bạch Mai không cho xe cứu thương vào đón bệnh nhân xảy ra tại bệnh viện này.

Theo chia sẻ, sự việc trên xảy ra hôm 16/11, tại cổng trước bệnh viện Bạch Mai. Nội dung đoạn clip cho thấy, lái xe cứu thương đã đề nghị các bảo vệ tại cổng bệnh viện Bạch Mai được cho vào trong để đón người bệnh.

Tuy nhiên, đề nghị đã bị các bảo vệ từ chối và nói rằng đó là quy định. Trong clip cũng cho thấy, người thân của bệnh nhân đã có xuất trình giấy chuyển viện và xin bảo vệ cho xe cứu thương vào để đưa bệnh nhân lên.

Tuy nhiên, bảo vệ bệnh viện Bạch Mai vẫn khước từ và yêu cầu người nhà bệnh nhân gọi điện cho cấp trên.

Theo thông tin đăng tải, bệnh nhân mổ sọ não, bị liệt nửa người không đi lại được. Đến hôm 16/11, bệnh nhân ra khám lại, sau đó chuyển về Nghệ An. Gia đình đã gọi xe cứu thương ra đón.

Trao đổi với PV báo Người Đưa Tin vào trưa 17/11, TS.Dương Đức Hùng - Trưởng phòng tổng hợp (bệnh viện Bạch Mai) xác nhận có sự việc trên.

Tuy nhiên, theo lý giải ông Hùng thì chiếc xe cứu thương là xe của bệnh viện Truyền nhiễm, không vào chở người bệnh. Xe này hoạt động ở Hà Nội, nhưng biển Nghệ An.

"Bệnh viện sẽ tổ chức thông tin cụ thể về vụ việc trong thời gian sớm nhất", ông Hùng thông tin thêm.

bao ve benh vien bach mai chan xe cuu thuong vao don benh nhan Năm ngày ba người Hà Nội liên tiếp tử vong do uống rượu methanol

Trong gần một tuần, ba người bị ngộ độc rượu methanol lần lượt được đưa vào Bệnh viện Bạch Mai cấp cứu trong tình trạng ...

bao ve benh vien bach mai chan xe cuu thuong vao don benh nhan Nhiều em bé bị rắn độc cắn trong mùa mưa miền Bắc

Một tháng qua, mỗi tuần khoa Nhi Bệnh viện Bạch Mai tiếp nhận 2-3 em bé bị rắn độc cắn.

http://www.nguoiduatin.vn/bao-ve-benh-vien-bach-mai-chan-xe-cuu-thuong-vao-don-benh-nhan-a347359.html

/ nguoiduatin.vn