Bảo Thy đón Giáng sinh ở Singapore

Cuối tháng 12, Bảo Thy cùng ông xã vi vu đảo quốc sư tử, cùng trải qua lễ Giáng sinh đầu tiên sau khi kết hôn.

bao thy don giang sinh o singapore
Đêm 24/12, vợ chồng ca sĩ Bảo Thy đi lễ cầu nguyện tại nhà thờ lớn Saint Andrew nằm ngay City Hall. Đây là một trong những điểm đến hút du khách ở đảo quốc sư tử vì kiến trúc Gothic đặc trưng, nội thất cổ điển, được xây dựng từ năm 1938. Dù gần trung tâm thành phố, không gian thanh bình, tách biệt khỏi cảnh đông đúc thường ngày thích hợp để bạn đi dạo ngắm cảnh vào buổi chiều mát mẻ.
bao thy don giang sinh o singapore
Vợ chồng cô chọn ở khách sạn 5 sao So Sofitel Singapore bên bờ vịnh Marina, nơi tập trung đủ loại khách sạn hạng sang ở Singapore. Từ đây, bạn có thể dễ dàng đi bộ đến Garden by the Bay ngắm cảnh đêm, mua sắm tại khu phức hợp sang chảnh Marina Bay, hay chỉ mất 7 phút đi taxi đến Clake Quay "quẩy" đến sáng.
bao thy don giang sinh o singapore
"Công chúa bong bóng" được chồng đưa đi Universal Studios (USS) - một trong những công viên chủ đề được yêu thích nhất châu Á, nằm trong khu nghỉ mát Resort World Sentosa trên đảo Sentosa. Đến đây vào mùa lễ hội, nhất là dịp Giáng sinh và năm mới, bạn phải xếp hàng khá lâu mới được chơi trò chơi. Nếu không muốn đợi, bạn nên mua thêm thẻ Express Pass (giá hơn 1 triệu đồng) để tiết kiệm thời gian.
bao thy don giang sinh o singapore
Bảo Thy check-in trước lâu đài Far Far Away thuộc loạt phim hoạt hình Shrek - điểm "sống ảo" hot trong công viên. Tòa lâu đài cao khoảng 40 m, thiết kế gần giống bối cảnh trong phim khiến du khách như lạc vào xứ sở thần tiên.
bao thy don giang sinh o singapore
Sau khi chơi tàu lượn siêu tốc, cô dí dỏm chia sẻ: "Tuổi già ập đến thật rồi sao? Ngày xưa đi tàu lượn siêu tốc ghê cỡ nào cũng khỏe re và đầy hào hứng. Bây giờ vừa đi một vòng xuống thấy mệt và muốn đi về luôn". Đây là một trong những trò chơi hút du khách nhất ở USS. Thông thường, bạn phải xếp hàng khoảng 60 phút mới đến lượt chơi, nếu không mua vé ưu tiên.
bao thy don giang sinh o singapore
Đi nghỉ ở Singapore, Bảo Thy không bỏ lỡ cơ hội shopping đủ món hàng hiệu ưa thích ở The Shoppes of Marina Bay Sands. Trung tâm thương mại này thiết kế lấy cảm hứng từ kiến trúc của Venice (Italy), con kênh ở giữa chở du khách đi từ đầu này sang đầu kia, xung quanh là các thương hiệu thời trang cao cấp với dịch vụ chăm sóc khách hàng rất tốt. Bảo Thy nói, cô ấn tượng với cách phục vụ ở đây, và nhất định sẽ sớm quay lại khi có dịp.


Vi Yến

bao thy don giang sinh o singapore Bảo Thy và chồng đại gia cười tươi trong hôn lễ ở nhà thờ

Bảo Thy đã chính thức chia sẻ hình ảnh hôn lễ cùng doanh nhân Phan Lĩnh trong nhà thờ sáng ngày 15/11.

bao thy don giang sinh o singapore Bảo Thy khóc không ngừng khi soạn vali về nhà chồng

Dù không lấy chồng xa nhưng nữ ca sĩ vẫn xúc động khi chuẩn bị lên xe hoa.

/ ngoisao.net