Báo Thái Lan khuyên đội nhà chơi phòng ngự trước tuyển Việt Nam

Báo Thái Lan khẳng định phòng ngự chắc chắn là nền tảng quan trọng nhất để giành kết quả có lợi trước tuyển Việt Nam trên sân Mỹ Đình.

Thái Lan sẽ đối đầu với áp lực khủng khiếp trên sân Mỹ Đình trong trận đấu then chốt của vòng loại World Cup 2022, giữa lúc sự tự tin đang xuống mức thấp nhất. Chính vì thế, tờ Siam Sports khuyên HLV Akira Nishino hãy lựa chọn lối đá phòng ngự trước tuyển Việt Nam trong trận đấu tối nay.

"Thái Lan sẽ gặp khó khăn trước lối chơi của Việt Nam tại Mỹ Đình. Chúng ta cần hướng đến một kết quả có lợi. Vì vậy, hãy chơi chắc chắn trước đã. Phòng ngự trước Việt Nam là một ý kiến không tồi. HLV Akira Nishino có thể sử dụng Theerathon Bunmathan trong trận đấu này. Cầu thủ này với lối đá công thủ toàn diện sẽ là sự bổ sung đáng kể cho đội bóng" - tờ Siam Sports viết.

bao thai lan khuyen doi nha choi phong ngu truoc tuyen viet nam
Theerathon Bunmathan trở lại và Thái Lan sẽ mạnh hơn rất nhiều.

Chung quan điểm trên, tờ Mthai cũng khẳng định Thái Lan nên chơi phòng ngự trước Việt Nam và quan trọng hơn, họ cần những sự thay đổi về mặt nhân sự:

"Tristan Do chơi quá kém trước Malaysia. Anh ta chắc chắn nên ngồi ngoài. Nhưng chưa đủ. Những cầu thủ như Elias Dolah và Korrakot Wiriyaudomsiri cũng không xứng đáng đá chính. Hãy tạo cơ hội cho Nitipong Selanon, Theerathon Bunmathan và Tanaboon Kesarat ra sân trước Việt Nam. Ngoài ra, các cầu thủ cần tăng cường bọc lót trên sân, cùng nhau giải quyết những tình huống cụ thể. Phòng ngự chắc chắn chính là nền tảng quan trọng nhất cho trận đấu tại Mỹ Đình" - tờ báo có viết.

Trước trận đấu, HLV Akira Nishino dành sự tôn trọng lớn cho bóng đá Việt Nam: "Việt Nam và Thái Lan là kình địch từ lâu trong khu vực. Bóng đá Việt Nam giúp Thái Lan có sự học hỏi về sự tiến bộ, và cải thiện được bức tranh bóng đá khu vực”.

Trong khi HLV Park Hang Seo khẳng định cuộc chiến với Thái Lan là 90 phút quan trọng nhất năm 2019. Tất cả đều hiểu, nếu thắng Thái Lan, đội tuyển Việt Nam sẽ nắm cơ hội lớn để vượt qua vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á. Nó cũng là động lực tâm lý cực lớn để đội U22 Việt Nam+2 giành HCV SEA Games 2019, giải đấu mà Thái Lan cũng là đối thủ khó chơi nhất.

bao thai lan khuyen doi nha choi phong ngu truoc tuyen viet nam Báo Thái Lan lo đội nhà sẽ mất vị trí nhì bảng nếu thua Việt Nam

Tờ Siam Sports cho rằng khả năng mất vị trí thứ hai của Thái Lan hiển hiện sau trận thua Malaysia.

bao thai lan khuyen doi nha choi phong ngu truoc tuyen viet nam Báo Thái Lan kinh ngạc, lo U22 Việt Nam sẽ giành HCV SEA Games 30

Tờ Siam Sport của Thái Lan thể hiện sự kinh ngạc khi U22 Việt Nam đánh bại U22 Trung Quốc được dẫn dắt bởi huyền ...

/ vtc.vn