Báo Hàn Quốc: Ông Chung Hae-seong từ chức vì vấn đề nội bộ

Tờ Sport Hankooki cho biết huấn luyện viên Chung Hae-seong cùng trợ lý Lee Jeong-soo sẽ chia tay đội TPHCM vì những vấn đề từ nội bộ.

\\"bao

HLV Chung Hae-seong không còn dẫn dắt TP.HCM sau chuỗi thành tích bết bát của đội. Ảnh: Fanpage TP.HCM.

Hôm 25.7, Câu lạc bộ TPHCM xác nhận việc huấn luyện viên Chung Hae-seong thôi dẫn dắt đội bóng. Chủ tịch Nguyễn Hữu Thắng tạm thời sẽ dẫn dắt đội, trước khi chờ huấn luyện viên mới người Brazil đến tiếp quản. Ông Chung Hae-seong được đôn lên làm Giám đốc kỹ thuật; tuy nhiên, chiến lược gia người Hàn Quốc đã từ chối.

“Huấn luyện viên Chung Hae-seong quyết định từ chức. Sau khi giải đấu của Việt Nam được nối lại vào tháng 6, TPHCM đã rớt xuống vị trí thứ 5, nhưng không có cách biệt lớn với các đội phía trên. Việc từ chức này có vẻ như xuất phát từ vấn đề nội bộ”, tờ báo Hàn Quốc cho biết.

Sau 11 vòng đấu, TPHCM đang đứng thứ 5 với 17 điểm, kém 2 điểm so với đội đứng thứ 2 Viettel. Tuy nhiên, ở 5 vòng đấu gần đây, đội chủ sân Thống Nhất thi đấu không tốt, thua đến 3 trận, thắng 1 và hòa 1, thành tích rõ ràng không đáp ứng được kỳ vọng của ban lãnh đạo.

TPHCM là đội bóng nổi tiếng là “lò xay” huấn luyện viên ngoại. Họ từng chấm dứt hợp đồng với Alian Fiard (Pháp) và Toshiya Miura (Nhật Bản) ở V.League 2017, 2018. Huấn luyện viên Chung Hae-seong dẫn dắt TPHCM từ năm 2019, đoạt ngôi Á quân V.League và vào bán kết Cúp Quốc gia. Cuối năm ngoái, ông gia hạn hợp đồng thêm 3 năm với TPHCM.

 

BÍCH THÙY

\\"bao Mối quan hệ kỳ lạ của ông Chung Hae-seong và Park Hang-seo

Việc thôi dẫn dắt TPHCM khiến huấn luyện viên Chung Hae-seong vẫn chưa có được danh hiệu nào ở Việt Nam, khác hẳn với ông ...

\\"bao Dưới bàn tay HLV Chung Hae-seong, Công Phượng đá hay chưa từng thấy

Sau khoảng thời gian đáng quên ở Sint Truidense, Công Phượng trở lại V-League với phong độ ấn tượng chưa từng có.

/ laodong.vn