Bảo Anh phản ứng ra sao khi BB Trần cover hit được cho là dung tục Như lời đồn?

Dù bản hit của Bảo Anh đang gây tranh cãi ở phần tiêu đề, nhưng BB Trần vẫn dành nhiều tâm huyết cover lại.

Được mệnh danh là "thánh parody", BB Trần nhanh chóng cover lại các bản hit đình đám theo phong cách hài hước, sáng tạo. Và "Như lời đồn" của Bản Anh là không ngoại lệ.

“BB xuất sắc nha, hoá thân còn sexy hơn bản chính, nhiều khi nữ tính hơn bản chính luôn ấy. Tin đồn thấy ghê ha, đồn như đúng rồi ha, sợ ha”, là chia sẻ của Bảo Anh về bản parody “Như lời đồn” của BB Trần, vừa phát hành trên YouTube.

bao anh phan ung ra sao khi bb tran cover hit duoc cho la dung tuc nhu loi don

Bảo Anh dành nhiều lời khen ngợi đến BB Trần.

Nếu ở MV gốc, Bảo Anh chỉ đóng chung với Kiều Minh Tuấn, thì ở phiên bản parody của BB Trần, còn có cả hội chị em lầy lội. Cảnh Bảo Anh đu lên đèn đầy sexy và chuyên nghiệp, đã được BB Trần sáng tạo thành cảnh đu lên đèn nhưng bị té và gãy cả tay lẫn chân, khiến người xem cười ngất.

Không chỉ tạo ra tiếng cười cho khán giả, BB Trần còn lồng ghép các sự kiện gây chú ý gần đây như cuộc cạnh tranh giữa các hãng xe ôm hiện đại với xe ôm truyền thống.

bao anh phan ung ra sao khi bb tran cover hit duoc cho la dung tuc nhu loi don

BB Trần khá đầu tư về hình ảnh, trang phục trong parody "Như lời đồn".

Như các sản phẩm trước đây, parody “Như lời đồn” cũng có phần tạo hình, trang phục và bối cảnh dường như bám sát bản gốc hoàn toàn. Tất cả đều được BB Trần cùng ê-kíp nghiên cứu, tìm hiểu và chuẩn bị một cách chỉn chu.

"Gần như tôi không bỏ sót bất kì cảnh quay quan trọng nào của MV gốc, bên cạnh đó, tôi còn có phần sáng tạo hơn trong nội dung kịch bản", BB Trần bộc bạch.

bao anh phan ung ra sao khi bb tran cover hit duoc cho la dung tuc nhu loi don

Ê-kíp mất hơn 30 giờ quay liên tục để hoàn thành sản phẩm.

Theo nam diễn viên hài, parody "Như lời đồn" được anh thực hiện trong vòng 30 tiếng ghi hình. Dù làm việc liên tục nhưng ê-kíp không hề than vãn khiến anh càng nỗ lực hết mình, với mong muốn mang đến cho khán giả sản phẩm chất lượng, giải trí cao.

Vừa qua, MV "Như lời đồn" (sáng tác Khắc Hưng) do nữ ca sĩ Bảo Anh thể hiện trở thành tâm điểm gây tranh cãi vì tựa đề có cách đọc lái đi khá nhạy cảm.

Không ít nhạc sĩ, ca sĩ và người nghe nhạc thấy tựa đề này đã "làm mất đi sự trong sáng của Tiếng Việt". Các fan của nữ ca sĩ lại lên tiếng bênh vực cho rằng tên ca khúc không có gì đen tối, chỉ do người đọc cố ý hiểu sai nghĩa.

Xuất hiện tại các sự kiện gần đây, Bảo Anh vẫn giữ phong thái và hình ảnh sexy, gợi cảm, nhưng nữ ca sĩ lại tránh hát ca khúc “Như lời đồn” đang gây tranh cãi. Thay vào đó, cô mang đến hai tiết mục là những bản hit khác để khuấy động sân khấu.

bao anh phan ung ra sao khi bb tran cover hit duoc cho la dung tuc nhu loi don

Bảo Anh né hát "Như lời đồn" trong các sự kiện gần đây.

BB Trần (Trần Bảo Bảo, sinh năm 1990, TP. HCM, trưởng nhóm hài BB&BG) được biết đến như một hiện tượng nổi lên từ YouTube. Sau khi nhóm BB&BG tan rã, BB Trần hoạt động solo. Bên cạnh các sản phẩm cá nhân, BB Trần còn cùng với Hải Triều tạo thành cặp bài trùng trong các sản phẩm hài hước và tạo dựng hình ảnh “chị em song sinh” được nhiều người yêu thích.

Thời gian tới, BB Trần tiếp tục đi theo con đường parody các sản phẩm anh yêu thích, song song đó anh cũng thực hiện web drama do chính anh lên ý tưởng kịch bản và đạo diễn.

bao anh phan ung ra sao khi bb tran cover hit duoc cho la dung tuc nhu loi don 2 mỹ nhân BB Trần và Hải Triều hoá thân làm chị Hằng

Hai ngôi sao lần đầu thực hiện bộ ảnh chụp chung, hóa thân thành chị Hằng Nga mang hơi hướng phim cổ trang đang hot.

/ http://danviet.vn