Bằng Kiều 'quyết chiến' với Quang Lê để hát cùng Minh Tuyết

Ca sĩ Bằng Kiều sẽ song ca với Minh Tuyết trong 'Đêm tình nhân 6' diễn ra vào 20/10 tại Hà Nội. 

Sau 5 năm thực hiện, Đêm tình nhân sẽ tái ngộ khán giả vào đúng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 tại Trung tâm hội nghị Quốc gia Hà Nội. Bằng Kiều vẫn đảm nhận vai trò biên tập âm nhạc của chương trình. Nam ca sĩ chia sẻ, nhiều khán giả liên tục nhắn tin hỏi thăm anh về đêm nhạc từ nhiều ngày trước.

bang kieu quyet chien voi quang le de hat cung minh tuyet
Ca sĩ Minh Tuyết và Bằng Kiều.

Tiếc nuối vì vắng bóng ở mùa trước, Minh Tuyết đã nhanh tay đăng ký từ sớm để trở lại ở mùa này. Ban đầu, cả Bằng Kiều và Quang Lê đều muốn song ca với Minh Tuyết ở Đêm tình nhân 6. Tuy nhiên, Bằng Kiều đã 'quyết chiến' với Quang Lê để được làm 'tình nhân' của giọng ca Đã không yêu thì thôi. Anh tin rằng sự kết hợp này sẽ mang đến nhiều bất ngờ cho khán giả. Trước đó, Quang Lê và Bằng Kiều đều là những ca sĩ thường xuyên sánh đôi với Minh Tuyết trên sân khấu hải ngoại.

Ngoài Bằng Kiều - Minh Tuyết, Đêm tình nhân 6 còn có sự tham gia của những cặp song ca như Nguyễn Hưng - Lưu Bích, Quang Lê - Như Quỳnh và Nguyễn Hưng - Thanh Hà. Họ đều được ví như những đôi tình nhân trên sân khấu âm nhạc, mỗi ca sĩ mang đến một màu sắc khác nhau cho chương trình. MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên vẫn đảm nhận vai trò dẫn dắt như các mùa trước.

bang kieu quyet chien voi quang le de hat cung minh tuyet
Ca sĩ Quang Lê.

Chia sẻ về dàn ca sĩ, Bằng Kiều cho biết: "Đó đều là những cái tên khiến khán giả dậy sóng. Họ cũng là những gương mặt tiêu biểu nhất ở thị trường âm nhạc hải ngoại. Tôi tin rằng họ sẽ mang đến cho khán giả những cảm xúc mới mẻ qua cách biên tập và dàn dựng của mình".

Đảm nhận vai trò đạo diễn, Phạm Hoàng Giang chia sẻ anh cảm thấy rất căng thẳng và áp lực để tạo màu sắc khác biệt so với các mùa trước. Anh đã gác lại nhiều công việc riêng để tập trung cho chương trình.

bang kieu quyet chien voi quang le de hat cung minh tuyet Trizzie Phương Trinh nói về lý do làm bạn với Bằng Kiều sau ly hôn

Trên trang cá nhân, ca sĩ hải ngoại Trizzie Phương Trinh chia sẻ hình ảnh chụp cùng chồng cũ và các con. Cô thoải mái ...

bang kieu quyet chien voi quang le de hat cung minh tuyet Bảo Anh, Bằng Kiều xuất hiện trong đêm nhạc hội hoành tráng đón xuân

Đêm nhạc hội Đăng Quang music show lần thứ 4 sẽ diễn ra tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Mỹ Đình, Hà Nội vào ...

bang kieu quyet chien voi quang le de hat cung minh tuyet Bằng Kiều: "Tôi hài lòng với cuộc sống độc thân"

Ca sĩ chia sẻ anh không đặt nặng chuyện tìm bạn gái ở hiện tại mà tập trung ca hát, chăm sóc con cái.

/ ngoisao.net