Bằng Kiều lên tiếng về thông tin trợ cấp tiền tỷ để vợ cũ nuôi con

Nam ca sĩ thẳng thắn chia sẻ khi được hỏi về thông tin tiền trợ cấp cho vợ cũ và các con sau khi ly hôn.

Bằng Kiều kết hôn với Trizzie Phương Trinh vào năm 2002 sau khi anh sang Mỹ sinh sống và tiếp tục hoạt động nghệ thuật ở hải ngoại. Cả hai về chung một nhà sau gần một năm quen biết và gắn bó. Tuy nhiên sau 11 năm chung sống và có với nhau 3 cậu con trai chung, cặp đôi đã quyết định khép lại cuộc hôn nhân từng được nhiều người ngưỡng mộ này.

“Hậu” ly hôn, nam ca sĩ và vợ cũ vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp, dành cho nhau lối ứng xử rất văn minh và cùng nhau chăm sóc con cái. Thậm chí, cả hai vẫn thỉnh thoảng đưa các con đi ăn, đi chơi và chụp ảnh chung vui vẻ với nhau. Khi nhắc đến sự đổ vỡ này, người trong cuộc có chung câu trả lời là do duyên số nên không thể nắm tay nhau đi đến cuối đời. Dù vậy, cả Bằng Kiều lẫn Trizzie Phương Trinh đều có chung suy nghĩ làm tất cả vì con và ưu tiên con số một.

Bằng Kiều lên tiếng về thông tin trợ cấp tiền tỷ để vợ cũ nuôi con ảnh 1
Bằng Kiều và Trizzie Phương Trinh vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp "hậu" ly hôn.

Trong khi Trizzie Phương Trinh chuyển sang gọi Bằng Kiều là “ông bạn”, “bố của mấy đứa nhỏ” thì nam ca sĩ cũng rất thoải mái mỗi khi nhắc đến vợ cũ. Mặc dù cả ba con đều sống với Trizzie Phương Trinh song anh vẫn thường xuyên gặp gỡ các con và hỗ trợ vợ cũ trong việc nuôi dạy con. Nam ca sĩ bày tỏ, vì giữ được mối quan hệ tốt với vợ cũ nên hai bên không gặp bất cứ sự xung đột hay bất hoà nào, ngược lại thấy rất vui vẻ và hoà thuận vì tìm được tiếng nói chung sau khi chia tay. Ngay cả khi vợ cũ tìm thấy bến đỗ bình yên mới, anh vẫn rất yên tâm vì biết rằng cô vốn là người phụ nữ thông minh và rất yêu con cái nên người đàn ông mà cô lựa chọn chắc chắn sẽ dành tình cảm yêu thương và chăm sóc các con của anh như vậy.

Chia sẻ về các con, cựu thành viên ban nhạc Quả Dưa Hấu cho biết, cậu con trai cả của anh tên Beckam sinh năm 2003 hiện đang theo học tại trường nghệ thuật Huntington Beach Academy for the Performing Art tại California. Beckam thừa hưởng gene nghệ thuật rất rõ nét từ bố mẹ và chàng trai này đặc biệt thích đàn, có thể chơi đàn từ năm 12 tuổi. Trong một số sản phẩm âm nhạc của mình, Bằng Kiều cũng để Beckam tham gia với tư cách nghệ sĩ đệm đàn.

Cậu con trai thứ hai của nam ca sĩ tên Colin, sinh nămn 2006 và được nhận xét là có ngoại hình rất giống bố. Bằng Kiều tiết lộ, Colin khá cá tính, lại đang ở tuổi vị thành niên nên rất thích “lý sự”, nếu muốn cậu bé nghe theo thì phải nói chuyện và giải thích cặn kẽ mới được. Còn cậu con trai út của Bằng Kiều và Trizzie Phương Trinh tên Kenzi, sinh năm 2011 lại có tính cách khá hiền lành và rất tình cảm. Cả ba người con của giọng ca “Chuyện lạ” có tên tiếng Việt lần lượt là Bằng Trương – Bằng Anh - Bằng Trương và chơi rất thân với nhau như những người bạn.

Bằng Kiều lên tiếng về thông tin trợ cấp tiền tỷ để vợ cũ nuôi con ảnh 2
Bằng Kiều xem các con như bạn nên có thể dễ dàng trò chuyện và chia sẻ với các con mọi chuyện trong cuộc sống.

Cũng theo Bằng Kiều, anh và vợ cũ từ xưa đến nay đều có chung quan điểm về cách nuôi nấng và dạy dỗ con cái, cụ thể là cần phải sống tốt, luôn vui vẻ, có trách nhiệm để con cái nhìn vào và noi theo thay vì gò ép con phải làm thế này hay thế kia. Nam ca sĩ nói vui, người ta hay nói câu “con hư tại mẹ” song điều này có vẻ không đúng trong nhà anh. Nói vậy là bởi trong gia đình trước kia, anh chính ra mới là người hay chiều con. Sự “chiều” này theo lý giải của nam ca sĩ là ở chỗ anh sẽ dễ nghe và chiều theo ý muốn của con hơn là Trizzie Phương Trinh. Đơn cử như nếu các con lười ăn và không muốn ăn, anh sẽ hỏi lý do rồi sau đó đồng ý với việc không ép con ăn nữa. Bằng Kiều giải thích, nhiều người nghĩ rằng vì anh hay đi diễn xa nhà nên chiều chuộng các con để bù đắp phần nào song thực tế thì đó là do tính cách của anh như vậy. Vì thế mà trong nhà anh trước kia, Trizzie Phương Trinh luôn phải đóng vai “ác” bởi cô luôn là người nghiêm khắc với các con hơn anh. Có điều, cả anh và cô thống nhất quan điểm, chỉ cần con cái khoẻ mạnh, ngoan ngoãn chứ không cần phải học hành quá giỏi để trở thành người nọ, người kia. Nhờ thế mà cả ba cậu con trai của anh và Trizzie Phương Trinh đều có thể dễ dàng chia sẻ mọi chuyện với bố mẹ.

Nói thêm về cách dạy dỗ các con, Bằng Kiều tâm sự, anh luôn xem cả ba cậu con trai như những người bạn của mình. Với suy nghĩ đó nên anh có thể thoải mái hỏi han các con về chuyện ở nhà, ở trường cũng như ngoài cuộc sống. Đôi lúc anh còn hỏi vui cậu con trai lớn Beckam xem con đã để mắt tới cô bạn gái nào chưa và nếu có thì giới thiệu với bố nhưng Beckam quả quyết khi nào đến tuổi 18 mới nghĩ đến việc đó.

Bằng Kiều lên tiếng về thông tin trợ cấp tiền tỷ để vợ cũ nuôi con ảnh 3
Ba cậu con trai của Bằng Kiều và Trizzie Phương Trinh

Lần hiếm hoi nhắc đến những tin đồn “hậu” ly hôn, trong đó có thông tin mỗi năm chu cấp cho vợ cũ và các con 2 tỷ đồng, Bằng Kiều thẳng thắn giãi bày, anh chưa bao giờ chính thức nói về điều đó, chỉ là một số bạn bè thân thiết đã vô tình để lộ ra con số này. Tuy vậy, nam ca sĩ khẳng định, tiền bạc với anh là con số, quan trọng nhất là việc anh luôn đặt vấn đề trách nhiệm với con lên hàng đầu, để các con hiểu được dù bố mẹ chúng không còn chung sống với nhau song vẫn tiếp tục đồng hành cùng nhau trên cuộc hành trình yêu thương và dành tất cả những gì tốt đẹp nhất cho con.

Bằng Kiều lên tiếng về thông tin trợ cấp tiền tỷ để vợ cũ nuôi con ảnh 4
Bằng Kiều đang dốc tâm sức chuẩn bị cho live-concert diễn ra vào đầu năm 2021 tại Hà Nội

Thời gian vừa qua, do ảnh hưởng của dịch Covid-19 nên các hoạt động nghệ thuật cũng bị ngưng trệ. Bản thân Bằng Kiều cũng đã có chuyến xa nhà dài nhất trong nhiều năm trở lại đây khi trở về Việt Nam và chưa thể bay về Mỹ thăm các con. Tuy ở xa các con song Bằng Kiều tiết lộ, ngày nào anh cũng gọi điện nói chuyện với các con qua Facetime. Nam ca sĩ chia sẻ, anh đang dồn tâm sức cho live-concert “Chuyện lạ” diễn ra vào tối 3-1-2021 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Hà Nội. Đây cũng là dự án nghệ thuật lớn nhất của anh trong thời gian này. Chương trình được ấn định mở màn vào đầu năm 2021 cũng với mong muốn của anh về một năm mới khởi đầu thật suôn sẻ, tốt đẹp và bình an. Bằng Kiều bày tỏ niềm vui khi live-concert này của anh sẽ có sự đồng hành của ba nữ nghệ sĩ thân thiết là Thu Phương, Minh Tuyết và Lệ Quyên.

Bằng Kiều lần đầu tiết lộ lý do khiến cuộc hôn nhân với Trizzie Phương Trinh đổ vỡ Bằng Kiều lần đầu tiết lộ lý do khiến cuộc hôn nhân với Trizzie Phương Trinh đổ vỡ
Bằng Kiều chúc mừng vợ cũ đã có người đàn ông mới Bằng Kiều chúc mừng vợ cũ đã có người đàn ông mới

.

/ anninhthudo.vn