Bạn trai đăng ảnh ở nhà H'Hen Niê và chia sẻ: 'Góc yêu thích mỗi chiều về'

Bạn trai tin đồn của H'Hen Niê vừa chia sẻ khoảnh khắc bình yên trong căn nhà sàn của gia đình H'Hen Niê tại Đắk Lắk.

Người được cho là bạn trai của H\'Hen Nie vừa chia sẻ hình ảnh ngồi ăn xoài trong căn nhà sàn kèm chú thích:

"Góc yêu thích mỗi chiều về. Mị nhóm bếp, khói tỏa khắp nhà rồi những tia nắng chiều len qua khe gỗ. Hôm nay trời Đắk Lắk làm người ta lười biếng, chỉ muốn nằm dài nhưng mà không ngủ đâu, ngủ thì ngon nhưng sẽ phí một buổi chiều mát mẻ".

Ngay lập tức, người hâm mộ nhận ra đây là ngôi nhà của H\'Hen Niê. Trước đó, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 từng nhiều lần chia sẻ những clip hay tấm ảnh về ngôi nhà sàn này. Không những thế, H\'Hen Niê cũng ấn "like" tấm ảnh này.

ban trai dang anh o nha hhen nie va chia se goc yeu thich moi chieu ve
Tấm ảnh được chụp trong ngôi nhà sản của H\'Hen Niê tại Đắk Lắk.

H\'Hen Niê đang có chuyến nghỉ ngơi dài ngày tại quê nhà Đắk Lắk. Cô thường xuyên chia sẻ về cuộc sống của mình với người hâm mộ và úp mở chia sẻ hình ảnh của bạn trai.

Trong clip chia sẻ một ngày ở quê, hình ảnh bạn trai cô sáng sớm lấy xe đạp đi tập thể dục cũng xuất hiện. Tiếp đến, H\'Hen Niê cũng đăng tải tấm ảnh chụp cùng bạn trai hay hình ảnh cô tiễn anh quay trở về TP.HCM.

ban trai dang anh o nha hhen nie va chia se goc yeu thich moi chieu ve
Ngôi nhà sàn nơi gia đình H\'Hen Niê đang sống.

H\'Hen Niê cũng bóng gió nói về chuyện lấy chồng. Cô nói: "Hôm nay mẹ có hỏi Hen là xong nhà có tân gia không. Thật ra là mùa này đang dịch nên mình cũng hạn chế đông người. Cả nhà mình cùng nhau giữ gìn sức khỏe nha. Hay là khi nào Hen cưới thì sẽ mời cả nhà mình ăn tân gia cùng lúc luôn nhỉ, mấy nay Hen hay bị mọi người giục cưới lắm, ngại quá".

Trong chương trình Vui sống mỗi ngày vừa lên sóng, H\'Hen Niê cũng tâm sự, mẹ cô biết cô đã có bạn trai và để cho cô tự quyết định chuyện cưới xin.

ban trai dang anh o nha hhen nie va chia se goc yeu thich moi chieu ve Style ở nhà làm nông của H\'Hen Niê

Hoa hậu Hoàn vũ VN 2017 H\'Hen Niê chọn phong cách thời trang bình dị khi ở quê nhà Đăk Lăk.

ban trai dang anh o nha hhen nie va chia se goc yeu thich moi chieu ve H"Hen Niê - hoa hậu thay đổi chuẩn mực sắc đẹp Việt

Sau hai năm nhiệm kỳ, H\'Hen Niê nỗ lực phá vỡ nhiều định kiến về hoa hậu, đưa nhan sắc Việt tỏa sáng trên đấu ...

/ vtc.vn