Bạn trai cũ thú nhận sát hại người đẹp Nga vì ghen tuông

Bạn trai cũ của người đẹp Yekaterina Semochkina thú nhận đã dùng dao đâm chết cô rồi nhét thi thể vào vali. 

ban trai cu thu nhan sat hai nguoi dep nga vi ghen tuong
Người đẹp Yekaterina Semochkina. Ảnh: Instagram

Maxim Gareyev, 33 tuổi, một nhân viên công nghệ thông tin, đã bị cảnh sát bắt giữ sau khi thú nhận việc sát hại Yekaterina Semochkina, 24 tuổi, tại căn hộ ở thủ đô Moskva. Gareyev và bạn gái cũ đã quan hệ tình dục nhưng sau đó cô có những lời lẽ xúc phạm về "năng lực đàn ông" của anh ta.

"Tôi đã đâm cô ấy bằng dao ít nhất 5 lần quanh cổ và ngực", Gareyev nói trong một video tự thú. Khi được hỏi có hối hận hay không, anh này đáp: "Tôi có và tôi sẽ hợp tác điều tra".

Thi thể trần truồng của Semochkina được phát hiện hôm 27/7 trong một vali, trên người có nhiều vết dao đâm và các vết cứa ở vùng cổ. Chủ nhà trọ cho hay gia đình của nạn nhân không liên lạc được với con gái nên đã đề nghị ông kiểm tra căn hộ mà cô thuê.

Gareyev dường như đã ra tay với Semochkina vì ghen tuông khi biết cô đang sửa soạn hành lý để đến Hà Lan mừng sinh nhật tuổi 25 cùng người yêu mới 52 tuổi, giàu có hơn.

ban trai cu thu nhan sat hai nguoi dep nga vi ghen tuong
Maxim Gareyev, bạn trai cũ của Yekaterina Semochkina. Ảnh: east2west

Thông cáo từ Bộ Nội vụ Nga (MVD) xác nhận cảnh sát Moskva hôm 31/7 đã bắt và thẩm vấn nghi phạm sát hại Semochkina, người có tài khoản Instagram là "katti_loves_life" với 92.000 người theo dõi. Người đẹp Nga là một bác sĩ chuyên khoa da liễu và sức khỏe tình dục, từng tham dự cuộc thi Hoa khôi Moskva.

Bức ảnh cuối cùng trên trang cá nhân cho thấy cô đang cầm một ly rượu vang và tạo dáng bên bể bơi.

"Xin chào Moskva! Kỳ nghỉ ngắn nhưng rất vui của chúng tôi đến đảo Corfu khép lại rồi", cô viết và cho biết chuyến du lịch dài ngày nhất của mình là đến Israel cùng gia đình năm 14 tuổi.

Bài viết hiện ngập tràn những lời chia buồn và bày tỏ sự tiếc thương với Semochkina từ người hâm mộ ở Nga cũng như khắp thế giới.

Anh Ngọc (Theo Metro, CNN)

ban trai cu thu nhan sat hai nguoi dep nga vi ghen tuong Ariana Grande xin lỗi vì đùa cợt hình ảnh Hoa hậu nhí bị sát hại

Nữ ca sĩ bày tỏ sự hối lỗi khi trêu đùa khiếm nhã về JonBenet Ramsey - Hoa hậu nhí bị sát hại dã man ...

ban trai cu thu nhan sat hai nguoi dep nga vi ghen tuong Gọi điện báo mẹ vừa giết bạn gái, nghi phạm ngồi vỉa hè chờ bị bắt

Sau khi giết bạn gái tại nhà trọ ở Hà Tĩnh, Giang dọn hiện trường rồi bỏ đi, gọi điện báo cho mẹ trước khi ...

ban trai cu thu nhan sat hai nguoi dep nga vi ghen tuong Kẻ giang hồ sát hại người tình, giấu xác trong tủ lạnh ở Mỹ

14 năm sau án mạng, khi cảnh sát tìm thấy dấu vết lưu trong chiếc tủ lạnh, Michael Neal mới thú nhận tội ác.

/ vnexpress.net