Ban tổ chức “Miss Grand International” và Thùy Tiên lên tiếng về tin đồn mua giải

Chiến thắng thuyết phục của Thùy Tiên tại Miss Grand International 2021 giúp nhan sắc Việt tỏa sáng trên trường quốc tế. Song nhiều “anti-fan” lại “tố” cô mua giải.

Ban tổ chức “Miss Grand International” và Thùy Tiên lên tiếng về tin đồn mua giải ảnh 1
Thùy Tiên và Chủ tịch "Miss Grand International" ông Nawat Itsaragrisil

Trước những tin đồn vô căn cứ trên, mới đây đại diện tổ chức “Miss Grand International” đã chính thức lên tiếng đáp trả. Cụ thể, ông Nawat Itsaragrisil – Chủ tịch hiện hành kiêm người sáng lập ra cuộc thi này đã có đoạn livestream ngắn trên mạng xã hội nói rõ về lý do Thùy Tiên được lựa chọn cho ngôi vị cao nhất của cuộc thi năm nay. Theo đó, ông Nawat Itsaragrisil cho biết, đại diện nhan sắc Việt đã có sự thể hiện rất tốt khi tham dự “Miss Grand International 2021” và nhận được cảm tình của đông đảo mọi người.

Cũng theo người đứng đầu “Miss Grand International” thì Thùy Tiên tuy không phải thí sinh giỏi nhất, cũng không phải người đẹp có lợi thế về chiều cao song bù lại, cô đã biết dung hòa mọi thứ một cách rất thuyết phục. Điều quan trọng hơn cả là tại đêm chung kết, Thùy Tiên đã tỏa sáng và đó là sự tỏa sáng đúng lúc, đúng chỗ, đúng thời điểm.

Ông Nawat Itsaragrisil nói thêm, từ trước đến nay đại diện nhan sắc Việt đến với cuộc thi đều có vẻ ngoài xinh đẹp rạng rỡ song lại hạn chế về khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh. Trong khi đây lại là một trong những yếu tố khá quan trọng trong hành trình thực hiện sứ mệnh của một Hoa hậu. Về điều này thì Thùy Tiên lại hoàn toàn không gặp phải bởi cô không chỉ có nhan sắc mà cả trình độ ngoại ngữ, có thể giao tiếp thông thạo và lưu loát tiếng Anh, hoàn toàn đáp ứng được dễ dàng các hoạt động, công việc sau khi đăng quang.

Ban tổ chức “Miss Grand International” và Thùy Tiên lên tiếng về tin đồn mua giải ảnh 2
Top 5 "Miss Grand International 2021"

Đặc biệt, để minh chứng cho việc lựa chọn Thùy Tiên hoàn toàn không phải câu chuyện “so bó đũa chọn cột cờ”, càng không có chuyện mua bán giải, người sáng lập ra “Miss Grand International” tiết lộ, so với Á hậu 1 người Ecuador thì Thùy Tiên được đánh giá cao hơn hẳn và Ban giám khảo không phải băn khoăn gì khi quyết định chọn cô đăng quang ngôi vị cao nhất.

Liên quan đến tin đồn trên, phía đại diện “Miss Grand International” cũng khẳng định Thùy Tiên hoàn toàn xứng đáng trở thành tân Hoa hậu khi kết hợp được hài hòa giữa ba yếu tố: vẻ đẹp gương mặt, vẻ đẹp hình thể và trí tuệ. Không chỉ vậy trong suốt quá trình tham dự cuộc thi, Thùy Tiên luôn thể hiện được sự thân thiện, gần gũi, tỏa ra nguồn năng lượng tích cực và đầy sức sống.

Ban tổ chức “Miss Grand International” và Thùy Tiên lên tiếng về tin đồn mua giải ảnh 3

Về phần mình, Thùy Tiên cũng đã có những chia sẻ đầu tiên sau khi đăng quang ngôi vị “Miss Grand International 2021”. Người đẹp xúc động tâm sự, khi được xướng tên vào Top 2, cô gần như không nghe thấy việc mình được xướng tên vì quá bất ngờ và hạnh phúc. Đại diện nhan sắc Việt thẳng thắn bày tỏ, cô muốn gửi lời cảm ơn tới cả những người không ủng hộ mình bởi họ không ủng họ cũng có lý do riêng và điều đó giúp cô có thêm động lực cố gắng nhiều hơn.

Cũng theo Thùy Tiên, nếu thật sự giải thưởng mà mua bán được thì cô không cần phải cố gắng tập luyện, rèn luyện một cách chỉn chu từ váy áo, đầu tóc đến mọi thứ trong suốt thời gian qua khi chinh phục cuộc thi này. Người đẹp cho biết, Thùy Tiên ở hiện tại biết lựa chọn lắng nghe hay không nghe những lời hay ý đẹp, biết chọn lọc những lời nhận xét của mọi người để hoàn thiện bản thân mình tốt đẹp hơn.

“Miss Grand International” được do Nawat Itsaragrisil thành lập từ năm 2013 và được xếp vào một trong những sân chơi sắc đẹp lớn trên thế giới. Khác so với tiêu chí của một số đấu trường sắc đẹp khác trên thế giới như “Miss World” ưu tiên vẻ đẹp nữ tính, nhẹ nhàng; “Miss Universe” chuộng vẻ đẹp nóng bỏng, hiện đại… thì “Miss Grand International” tìm kiếm thí sinh có vẻ đẹp thân thiện và toát ra được nguồn năng lượng tích cực đến mọi người.

Người đẹp Mỹ gốc Ghana đăng quang Miss Grand Người đẹp Mỹ gốc Ghana đăng quang Miss Grand
Đại diện nhan sắc Việt mặc trang phục "Lá ngọc cành vàng" đi thi quốc tế Đại diện nhan sắc Việt mặc trang phục "Lá ngọc cành vàng" đi thi quốc tế

/ anninhthudo.vn