Bắn thợ cắt tóc vì kiểu đầu của con trai

Người đàn ông ở Texas bắn bị thương thợ cắt tóc sau khi hai bên tranh cãi về kiểu đầu mà con trai 13 tuổi của ông được cắt.  

Văn phòng cảnh sát trưởng hạt Harris, bang Texas, Mỹ cho biết cảnh sát hôm 21/12 được triển khai tới tiệm cắt tóc Magic\'s ở đường Franz vì một người đàn ông nổ súng tại đây.

Nguyên nhân vụ nổ súng là tranh cãi về kiểu đầu mà cậu con trai 13 tuổi của nghi phạm vừa được cắt tại tiệm này. "Cậu bé về nhà nhưng sau đó quay lại tiệm. Họ đã sửa tóc miễn phí cho cậu bé, nhưng tranh cãi đã nổ ra", cảnh sát Wallace Wyatt cho hay.

ban tho cat toc vi kieu dau cua con trai
Xe cảnh sát trước tiệm cắt tóc ở hạt Harris, bang Texas sau vụ nổ súng hôm 21/12. Ảnh: CNN.

Bố của cậu bé dùng súng bắn vào nam nhân viên cắt tóc rồi trốn khỏi hiện trường ngay trước khi cảnh sát đến. Cảnh sát đang truy tìm người đàn ông này.

"Đó là một trong những điều tồi tệ nhất tôi từng nghe", Wyatt nói thêm. "Đặc biệt là khi con trai anh ta đứng đó và chứng kiến những gì bố mình làm".

Thợ cắt tóc bị thương và được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện, hiện trong tình trạng ổn định. Văn phòng cảnh sát trưởng mô tả nghi phạm là người đàn ông da màu, lái chiếc xe 4 cửa màu xám, có thể là chiếc Honda Accord.

Huyền Lê (Theo CNN)

ban tho cat toc vi kieu dau cua con trai Sao Việt nào từng làm thợ cắt tóc, dệt chiếu và chạy chợ mưu sinh?
ban tho cat toc vi kieu dau cua con trai Thợ cắt tóc bị hai thanh niên xông vào tiệm đâm chết
/ vnexpress.net