Bàn thắng của Casemiro vào lưới Chelsea có hợp lệ?

Casemiro không làm tung lưới Chelsea nhưng vẫn được công nhận bàn thắng ở phút 90+4, giúp MU có trận hòa nghẹt thở 1-1 trên sân Stamford Bridge ở vòng 13 Premier League.

Tại London, Chelsea và MU thi đấu giằng co trong một thế trận bế tắc. Phút 87, đội chủ nhà mới khai thông nhờ bàn thắng trên chấm 11m của Jorginho, sau khi Broja bị phạm lỗi trong vòng cấm.

Bàn thắng của Casemiro vào lưới Chelsea có hợp lệ? ảnh 1
 

Cú đánh đầu thành bàn của Casemiro

Việc vươn lên ở những phút cuối tưởng như đã giúp The Blues có 3 điểm trọn vẹn, nhưng vào phút 90+4, tân binh Casemiro đã đánh đầu giúp MU quân bình tỉ số 1-1.

Bàn thắng của Casemiro vào lưới Chelsea có hợp lệ? ảnh 2

Kepa nhanh tay ôm bóng trên vạch vôi...

Trong pha bóng này, cựu sao Real Madrid bật rất cao đánh đầu lái bóng về phía góc xa, đưa bóng chạm cột dọc bật xuống trước khi bị thủ môn Kepa nhanh chóng ôm gọn. Casemiro và đồng đội lập tức có hành động ăn mừng trước sự phản ứng của các cầu thủ và CĐV Chelsea.

Bàn thắng của Casemiro vào lưới Chelsea có hợp lệ? ảnh 3

... nhưng bàn thắng hoàn toàn hợp lệ cho MU

 

Tuy nhiên, theo công nghệ goal-line, bóng đã lăn qua vạch vôi và pha ghi bàn này hoàn toàn hợp lệ. Đây là bàn thắng đầu tiên của Casemiro cho MU, càng ý nghĩa hơn khi nó giúp Quỷ đỏ có điểm trong một trận đấu lớn.

Với kết quả 1-1, Chelsea vẫn đứng thứ 4 trên BXH với 21 điểm, kém đội đầu bảng Man City 6 điểm. Trong khi đó, MU vẫn nằm trong top 5 với 20 điểm.

https://www.anninhthudo.vn/ban-thang-cua-casemiro-vao-luoi-chelsea-co-hop-le-post520744.antd

Bình Minh / anninhthudo.vn