Bạn gái Việt kiều phủ nhận chia tay Huỳnh Anh

Y Vân cho biết đang hoang mang trong sự nghiệp và cuộc sống nhưng tình yêu của cô và diễn viên Huỳnh Anh vẫn tốt đẹp. 

Thời gian qua, Huỳnh Anh và bạn gái Y Vân bị đồn đoán đã âm thầm chia tay nhau. Y Vân thường đăng status buồn, dặn bản thân \\"đừng sợ đau khi để người ấy ra đi, cố níu giữ sẽ đau hơn nhiều\\". Trong khi đó, nam diễn viên lại chúc mừng ngày Quốc tế độc thân. Cả hai huỷ theo dõi nhau trên Instagram và không còn nhắc đến nhau trên mạng xã hội như trước.

Huỳnh Anh từng lên tiếng cho biết: \\"Càng lớn càng chán giải thích. Nhưng mà mình chưa có chia tay nghe mấy bạn\\\'\\". Ngày 6/1, Y Vân lần đầu lên tiếng về vấn đề tình cảm sau thời gian dài im lặng. \\"Y Vân biết có nhiều người quan tâm đến chuyện tình cảm của Y Vân và cảm thấy mình cũng nợ mọi người một câu giải thích nhưng không biết phải giải thích những điều gì và như thế nào nên chọn im lặng. Y Vân chỉ muốn mọi người biết rằng hai đứa luôn rất thương và tôn trọng đối phương, không có gì thay đổi và những ai thực sự tin vào mối quan hệ của hai đứa thì chắc không cần lời giải thích\\", bạn gái Huỳnh Anh chia sẻ.

\\"ban
Y Vân chia sẻ về tình yêu và công việc.

Y Vân cho biết đang trải qua giai đoạn \\"hoang mang trong công việc và cuộc sống\\". Vài ngày nữa cô sẽ nghỉ việc và quyết định phát triển sự nghiệp ở nơi khác. Lựa chọn này sẽ ảnh hưởng đến tương lai nên cô cần tập trung và mong mọi người thông cảm. Cô hứa khi nào mọi việc ổn định sẽ chia sẻ nhiều hơn về những gì đã xảy ra thời gian qua. Y Vân sẽ ăn Tết Nguyên đán với gia đình ở Bỉ, vài ngày sau sẽ bay về Sài Gòn thăm bạn trai.

Bạn gái Việt kiều và Huỳnh Anh cùng sinh năm 1992. Cô sinh ra và lớn lên tại Bỉ, sử dụng thành thạo 4 thứ tiếng bao gồm Việt Nam, Anh, Pháp và Hà Lan. Y Vân học chuyên ngành Quan hệ quốc tế và tốt nghiệp hai bằng thạc sĩ tại Bỉ, Trung Quốc. Cô hiện làm quản lý dự án quan hệ quốc tế ở Bỉ.

\\"ban
Huỳnh Anh và bạn gái Y Vân.

Cặp đôi bắt đầu mối quan hệ qua mạng và có nhiều tháng tìm hiểu, yêu xa trước khi Y Vân về Việt Nam. Từ khi yêu Huỳnh Anh, Y Vân đã về Việt Nam ba lần, lần gần nhất là hồi tháng 8/2019. Để giữ tình yêu bền vững, cặp uyên ương luôn tin tưởng lẫn nhau, \\"không ghen tuông cho đỡ mệt\\". Cô yêu cả điểm tốt lẫn xấu của bạn trai và thấy mình may mắn vì có được Huỳnh Anh.

Chia sẻ về bạn gái, nam diễn viên Chạy trốn thanh xuân cho biết cả hai nói chuyện rất hợp. Họ có thể san sẻ với nhau mọi điều trong cuộc sống. Từng có khoảng thời gian Huỳnh Anh cảm thấy tuyệt vọng, chán nản cuộc sống. Lúc tuyệt vọng nhất, tình yêu của Y Vân như ngọn lửa cho anh sức mạnh để vượt qua tất cả.

Cherry Trần

\\"ban \\"Cú sốc\\" năm 19 tuổi của Hoàng Oanh và thanh xuân ngọt ngào với Huỳnh Anh

Hoàng Oanh cho biết, cô có xem phim Chạy trốn thanh xuân do Huỳnh Anh đóng vai chính. Chứng kiến người yêu cũ thành công, ...

\\"ban Sau lùm xùm, Huỳnh Anh lần đầu công khai bạn gái Việt kiều Bỉ

Sau nhiều tháng yêu xa, nam diễn viên \\\'Cả một đời ân oán\\\' mới được gặp bạn gái ở Việt Nam.

/ ngoisao.net