Bạn gái Quang Hải và những lần bị cư dân mạng ném đá

Là cái tên gây nhiều tranh cãi nhất trong dàn bạn gái cầu thủ, hotgirl Nhật Lê - bạn gái cầu thủ Quang Hải luôn khiến cộng đồng mạng xôn xao mỗi lần xuất hiện.

Diễn biến thú vị trong tập 17 gameshow Nhanh như chớp mùa 2 xoay quanh cô nàng Nhật Lê – bạn gái cầu thủ Quang Hải.

Gây ấn tượng với vẻ ngoài thời trang, gợi cảm song phần thi của cô nàng Nhật Lê khiến nhiều khán giả cảm thấy khó hiểu vì cô liên tục đưa ra những câu trả lời sai với kiến thức cơ bản.

Trong phần thi của mình, Nhật Lê đã cố gắng hết sức và liên tục được Trường Giang động viên một cách đầy ẩn ý: "Hãy cố gắng làm bạn trai mình tự hào".

ban gai quang hai va nhung lan bi cu dan mang nem da

Nhật Lê ngô nghê ở các câu hỏi cơ bản khiến người xem khó chịu.

Trong câu hỏi mang kiến thức phổ thông đã được học ở cấp 3 "Tác giả Bình Ngô Đại Cáo là ai?", Nhật Lê vô tư trả lời là Ngô Tất Tố, trong khi câu trả lời đúng phải là Nguyễn Trãi.

Tiếp đến, ở câu "Động vật lớn nhất hiện nay là con gì?", Nhật Lê lại đưa ra một đáp án không hề liên quan tới động vật là Hà bá.

Cách trả lời ngô nghê của Nhật Lê đã gây khó chịu cho không ít khán giả, bởi Nhanh như chớp là một chương trình về kiến thức nên khi người chơi để lộ khuyết điểm kiến thức cơ bản sẽ rất dễ nhận về phản ứng ngược từ công chúng.

Không chỉ có lần này, sau khi được biết đến với danh xưng "Người yêu Quang Hải", từ một cô gái vô danh, Nhật Lê trở thành hot face, ca sĩ với gần 500.000 lượt theo dõi trang cá nhân.

Dĩ nhiên, đi kèm với sự nổi tiếng là những lần cô bị khán giả "ném đá" không thương tiếc vì phát ngôn và hành động của mình.

ban gai quang hai va nhung lan bi cu dan mang nem da

Mới đây, những hình ảnh mát mẻ đăng tải lên trang cá nhân Instagram của Nhật Lê tiếp tục bị công chúng "lên án".

Trong ảnh, Nhật Lê mặc bikini bên trong và khoác một chiếc áo sơ mi trắng bên ngoài. Có vẻ hình ảnh này không được thân thiện lắm nên cô nàng bị "dạy dỗ" một phen.

Nhiều ý kiến cho rằng Nhật Lê cố tình làm chiếc áo bị ướt để khoe thân phản cảm, một số khác cho rằng Nhật Lê ăn mặc không phù hợp với tuổi.

ban gai quang hai va nhung lan bi cu dan mang nem da

Đầu năm 2019, cô nàng cũng tích cóp cho mình một lượng "gạch" lớn khi liên tiếp khoe những bức ảnh gợi cảm.

Trước đó, Nhật Lê bị chỉ trích vì chia sẻ hình ảnh check-in tại Hang Múa, Ninh Bình. Diện váy xòe ngắn, tư thế ngồi của Nhật Lê gây "nhức mắt" người xem.

ban gai quang hai va nhung lan bi cu dan mang nem da

Cũng như những lần trước đây, đứng trước những chỉ trích của dư luận, Nhật Lê chọn giải pháp "im lặng là vàng".

Không chỉ vậy, khán giả còn khó chịu với việc cô thường xuyên đăng quảng cáo quá nhiều không có tâm, bất chấp để kiếm tiền mà không tìm hiểu chất lượng sản phẩm.

ban gai quang hai va nhung lan bi cu dan mang nem da

Việc lạm dụng sự nổi tiếng để quảng cáo hết sản phẩm này đến sản phẩm khác một cách thiếu chọn lọc của cô nàng Nhật Lê - bạn gái Quang Hải, đã khiến rất nhiều cư dân mạng bắt đầu lên tiếng chỉ trích.

Cuối tháng 1/2019, bạn gái Quang Hải khiến nhiều người phải chú ý khi tung ra MV đầu tay nhân dịp Tết. Nhiều người đặt dấu hỏi, liệu tất cả những tin đồn trước đây như chia tay, tái hợp với Quang Hải có phải để cô "dọn đường" cho sản phẩm đầu tay này của mình.

ban gai quang hai va nhung lan bi cu dan mang nem da

Với MV này, Nhật Lê cũng nhận được nhiều lời khen về sự trẻ trung, tươi mới. Tuy nhiên, giọng hát của cô chưa thực sự để lại ấn tượng với người nghe.

Nhật Lê (sinh năm 1999, quê Quảng Nam) được nhiều người biết đến là bạn gái của "người hùng U23" Quang Hải.

Mới "trình làng", Nhật Lê bị cho là kém sắc hơn so với dàn bóng hồng của các cầu thủ còn lại.

Đáp trả lại những lời chê dành cho mình, Nhật Lê nói thẳng: "

Năm nay là năm 2019 rồi, sang lên đi các bạn. Xấu tởm nhưng sang thì vẫn hơn nhé".

ban gai quang hai va nhung lan bi cu dan mang nem da

Sau khi được biết đến nhiều hơn, Nhật Lê đã tham gia chương trình The Debut - Dự án số 1 nhưng bị loại sau 2 vòng thi. Hiện tại, ngoài việc học, cô là mẫu ảnh, gương mặt đại diện cho nhiều nhãn hàng.

ban gai quang hai va nhung lan bi cu dan mang nem da

Thời gian gần đây, Nhật Lê chuyển hình tượng từ ngây thơ sang sexy gợi cảm khiến cô nhận về mình nhiều ý kiến trái chiều.

ban gai quang hai va nhung lan bi cu dan mang nem da Bạn gái Quang Hải nói "Bình Ngô đại cáo" do Ngô Tất Tố sáng tác gây tranh cãi gay gắt

Nhật Lê - bạn gái Quang Hải khiến dư luận "dậy sóng" tranh cãi khi trả lời tác phẩm nổi tiếng "Bình Ngô đại cáo" ...

ban gai quang hai va nhung lan bi cu dan mang nem da Bạn gái Quang Hải mỗi lần xuất hiện lại khiến mọi người phải trầm trồ

Lâu lâu bạn gái Quang Hải lại "đốt mắt" fan bằng loạt ảnh gợi cảm thế này!

ban gai quang hai va nhung lan bi cu dan mang nem da Những lần khoe thân đầy táo bạo của bạn gái Quang Hải

Sở hữu nhan sắc quyến rũ, thân hình nóng bỏng, không ít lần bạn gái của cầu thủ Quang Hải gây xôn xao khi đăng ...

/ www.nguoiduatin.vn