Bạn gái Quang Hải bắt chước màn khoe nhẫn đính hôn của Đông Nhi

Hot girl Nhật Lê gây chú ý với bức ảnh khoe 'nhẫn đính hôn' là chiếc kẹp tóc nhưng chú rể không phải Quang Hải mà là cô bạn thân.

ban gai quang hai bat chuoc man khoe nhan dinh hon cua dong nhi
Nhật Lê khoe 'nhẫn đính hôn' bên cô bạn thân. Ảnh: Instagram.

Tối 25/7, Nhật Lê chia sẻ trên Instagram bức ảnh khoe "nhẫn đính hôn" là một chiếc kẹp tóc. Tuy nhiên, người đứng bên cạnh hot girl quê Quảng Nam không phải anh bạn trai nổi tiếng Quang Hải mà là một cô bạn thân. "Ngoài kia đám cưới linh đình. Bao giờ mới tới lượt mình đây", Nhật Lê viết.

Bức ảnh của Nhật Lê khiến nhiều người nhớ tới màn công bố tin mừng gây sốt của ca sĩ Đông Nhi cách đây hai tuần. Sau khi được Ông Cao Thắng cầu hôn, nữ ca sĩ đăng tải lên trang cá nhân hình ảnh cô khoác vai bạn trai, tay giơ cao khoe chiếc nhẫn kim cương ở ngón áp út và chú thích: "Em đồng ý được cùng anh đi đến cuối cuộc đời. Cũng đến ngày em trở thành cô dâu".

ban gai quang hai bat chuoc man khoe nhan dinh hon cua dong nhi
Đông Nhi ôm Ông Cao Thắng khoe nhẫn đính hôn. Ảnh: FB.

Không lâu sau khi chia sẻ, hình ảnh của Nhật Lê nhận được hàng chục nghìn lượt like cùng rất nhiều bình luận từ phía bạn bè và các fan. Không ít người bày tỏ muốn sớm được chứng kiến ngày vui của cô và Quang Hải.

Tuy nhiên hiện tại, mối tình giữa Quang Hải và Nhật Lê đang bị đặt dấu hỏi khi xuất hiện thông tin cho rằng cặp đôi đang gặp trục trặc. Tiền vệ CLB Hà Nội và bạn gái âm thầm xoá "relationship" (quan hệ) với nhau trên Facebook. Trong đám cưới của anh trai Quang Hải hôm 14/7 vừa qua, Nhật Lê không góp mặt. Thay vào đó, cô cùng bạn bè đi nghỉ mát ở Quy Nhơn.

Hot girl xứ Quảng cũng không thấy xuất hiện ở Hàng Đẫy để cổ vũ cho Quang Hải trong những trận đấu sân nhà gần đây của CLB Hà Nội. Lần cuối cùng, Quang Hải đăng ảnh chụp cùng bạn gái là vào hôm 24/6 đúng vào ngày sinh nhật lần thứ 20 của cô nàng. Trước tin đồn chia tay, cả hai đều im lặng và vẫn giữ nguyên những hình ảnh chụp cùng nhau trên trang cá nhân.

ban gai quang hai bat chuoc man khoe nhan dinh hon cua dong nhi
Bức ảnh gần đây nhất Quang Hải chia sẻ có sự mặt bạn gái. Ảnh: FB.

Thời gian qua, Quang Hải bị cho là suy giảm phong độ vì mải tham gia các sự kiện ngoài lề và đóng quảng cáo. Có thông tin bầu Hiển phải nhắc nhở ngôi sao 22 tuổi cần tập trung hơn vào chuyên môn hơn. Ở trận đấu với CLB Sài Gòn tại vòng 17 V-League hồi cuối tuần trước, Quang Hải đáp trả những chỉ trích bằng một bàn thắng cùng một đường kiến tạo giúp Hà Nội giành chiến thắng 4-1 ngay trên sân khách.

Hiện tại, Quang Hải cùng CLB Hà Nội chuẩn bị cho cuộc đối đầu với CLB TP HCM ở vòng 18 V-League 2019. Trận đấu diễn ra vào lúc 19h ngày 26/7 trên sân Thống Nhất. Nếu giành chiến thắng ở trận này, CLB Hà Nội sẽ chiếm ngôi đầu bảng của đối thủ. Hiện, Hà Nội đang đứng thứ hai trên bảng xếp hạng với 33 điểm, kém TP HCM đúng một điểm.

ban gai quang hai bat chuoc man khoe nhan dinh hon cua dong nhi

Đông Nhi mặc gợi cảm bội phần sau màn cầu hôn của Ông Cao Thắng ?

Sau khi được Ông Cao Thắng cầu hôn, Đông Nhi khiến fan ngỡ ngàng vì hình ảnh khoe ngoại hình gợi cảm.

ban gai quang hai bat chuoc man khoe nhan dinh hon cua dong nhi

"Bão" cầu hôn chưa qua, Đông Nhi lại "gây sốt" khi quyết chiến ở Chạy đi chờ chi

“Cơn bão” cầu hôn chưa hết hot, dân mạng tiếp tục phấn khích khi biết Ông Cao Thắng hộ tống Đông Nhi đến địa điểm ...

ban gai quang hai bat chuoc man khoe nhan dinh hon cua dong nhi

Đông Nhi – Ông Cao Thắng đã làm gì để gìn giữ tình yêu đẹp suốt 10 năm?

Sáng 9/7, Ông Cao Thắng đã cầu hôn Đông Nhi tại New York (Mỹ) khiến khán giả vỡ òa, háo hức chờ đợi đến ngày ...

/ ngoisao.net