Bạn gái mừng C. Ronaldo ghi bàn thứ 700

Người đẹp Georgina Rodriguez so sánh siêu sao Bồ Đào Nha với Điệp viên 007 sau khi anh ghi bàn thắng thứ 700 trong sự nghiệp hôm 14/10. 

ban gai mung c ronaldo ghi ban thu 700
Georgina Rodriguez so sánh bạn trai với nhân vật điệp viên 007 sau khi anh đạt dấu mốc 700 bàn thắng trong sự nghiệp. Ảnh: Instagram.

Trên chấm 11m, C. Ronaldo hạ gục thủ môn Andriy Pyatov ở phút 72 rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2 cho Bồ Đào Nha trước chủ nhà Ukraine tại lượt trận vòng loại Euro 2020. Đạt dấu mốc mới trong sự nghiệp, chân sút 34 tuổi nhận được nhiều lời chúc mừng từ người thân và fan. C. Ronaldo gia nhập "CLB 700" với các tên tuổi Josef Bican, Ferenc Puskas, Gerd Muller, Pele và Romario.

Bạn gái Georgina Rodriguez - đang ở Thượng Hải, Trung Quốc - gây chú ý khi đăng tải ảnh ghép mặt bạn trai với nhân vật điệp viên James Bond huyền thoại đồng thời đảo số 007 thành 700 - bằng đúng số bàn thắng của CR7. "Điều này được dự báo trước rồi mà", dòng chữ trên ảnh viết đi kèm thống kê số lần lập công của tiền đạo Bồ Đào Nha trong màu áo các CLB như Sporting (5 bàn), MU (118 bàn), Real Madrid (450 bàn), Juventus (32 bàn) và tuyển quốc gia (95 bàn).

ban gai mung c ronaldo ghi ban thu 700
C. Ronaldo giơ hai ngón tay lên trời sau khi lập công ở chấm 11m trong trận thua 1-2 trước Ukraine. Ảnh: Sun.

Dù có một bàn thắng, C. Ronaldo cũng không thể giúp đội bóng bán đảo Iberia tránh khỏi thất bại. Roman Yaremchuk và Andriy Yarmolenko là hai người lập công cho Ukraine khi hiệp một mới trôi qua chưa được 30 phút.

Vượt qua Bồ Đào Nha 2-1, Ukraine giữ chắc ngôi đầu bảng B với 19 điểm sau 7 trận, giành vé vào vòng chung kết Euro 2020 sớm một lượt đấu. Bồ Đào Nha đang xếp thứ hai kém 8 điểm và còn hai trận chưa đá, gặp Lithuania trên sân nhà và làm khách của Luxembourg.

ban gai mung c ronaldo ghi ban thu 700
Người đẹp Georgina Rodriguez đang ở Thượng Hải, Trung Quốc quảng bá mỹ phẩm. Ảnh: Instagram.

Hoàng Trang (Theo AS, The Sun)

ban gai mung c ronaldo ghi ban thu 700 Bạn gái C. Ronaldo khoe đường cong

Người đẹp một con Georgina Rodriguez lộng lẫy trong bộ đầm ôm sát cơ thể khi dự lễ trao giải của nhãn hiệu Sesderma ở ...

ban gai mung c ronaldo ghi ban thu 700 Ronaldo: Sex với bạn gái tuyệt hơn mọi siêu phẩm

Ronaldo tuyên bố, ‘lên giường’ với bạn gái xinh đẹp thú vị hơn mọi siêu phẩm mà anh lập được trong sự nghiệp của mình.

ban gai mung c ronaldo ghi ban thu 700 Bạn gái Ronaldo ăn vận kín đáo, đẹp hút mắt tại Tuần lễ thời trang Milan

Georgina Rodriguez buông xõa tóc, trang điểm nhẹ nhàng và ăn mặc kín đáo khi đến xem show diễn của Alberta Ferretti tại Tuần lễ ...

/ ngoisao.net