Bạn gái mới tiết lộ Chí Trung - Ngọc Huyền đã ly hôn

Theo Á hậu doanh nhân Ý Lan - bạn gái mới của nghệ sĩ Chí Trung, NSƯT Chí Trung và NSƯT Ngọc Huyền đã ly hôn sau hơn 30 năm chung sống.

ban gai moi tiet lo chi trung ngoc huyen da ly hon
Chí Trung - Ngọc Huyền thuở còn mặn nồng

Theo đó, cặp đôi nghệ sĩ đã không sống chung từ lâu và mặc dù Chí Trung đã cố gắng nỗ lực nhiều lần và mong muốn hàn gắn, nhưng rồi cuối cùng, đành phải thuận theo chữ "duyên". Người đẹp doanh nhân cũng cho biết, Chí Trung tâm sự với chị rằng, có lẽ giữa anh và Ngọc Huyền đã hết duyên nợ với nhau.

ban gai moi tiet lo chi trung ngoc huyen da ly hon
Gia đình Chí Trung - Ngọc Huyền trong đám cưới con trai hồi đầu năm 2018

Á hậu Ý Lan cũng cho biết, sau khi hôn nhân đổ vỡ, Chí Trung cảm thấy bàng hoàng, hụt hẫng theo một cách không hiểu lý do gì và luôn dằn vặt bản thân về điều đó. Anh cũng đã từng tiêu cực nghĩ chẳng cần ai và bi quan rằng tồn tại hay không tồn tại cũng không quan trọng. Nhưng rồi thời gian khiến anh nguôi ngoai, anh tự nhận thấy rằng dù cuộc sống thế nào thì anh vẫn phải sống vì trách nhiệm lãnh đạo Nhà hát, vì con cái.

ban gai moi tiet lo chi trung ngoc huyen da ly hon
NSƯT Chí Trung và Á hậu Ý Lan trong một chuyến du lịch

Trong bài phỏng vấn, người tình mới của nghệ sĩ Chí Trung cũng tiết lộ, chị và NSƯT Chí Trung gặp nhau từ tháng 11 năm 2018. Từ việc gặp gỡ công việc rồi hiểu nhau, bên cạnh chia sẻ những vui buồn trong cuộc sống và gắn bó với nhau. Tuy nhiên, dù mối quan hệ tình cảm giữa nghệ sĩ Chí Trung và Á hậu doanh nhân Ý Lan đã được nhiều người trong giới biết nhưng cả hai luôn xác định không nên để câu chuyện của mình trở nên ồn ào. "Tuy anh Chí Trung và chị Huyền đã chia tay nhưng là phụ nữ, từng ở trong hoàn cảnh ấy nên tôi biết mình cần phải làm gì để tránh sự tổn thương cho người thân của anh." - Á hậu Ý Lan cho hay.

NSƯT Chí Trung (sinh năm 1961) tên thật là Phạm Chí Trung, là một diễn viên kịch, diễn viên điện ảnh và đạo diễn. Anh được phong tặng danh hiệu Nghệ sỹ ưu tú năm 1997. Sau nhiều năm công tác ở Nhà hát Tuổi trẻ, từng là Trưởng đoàn kịch 2 của Nhà hát, hiện Chí Trung là Giám đốc Nhà hát Tuổi trẻ. 

Nếu như Chí Trung là con nhà nòi nghệ thuật thì NSƯT Ngọc Huyền là con gái của ông chủ tiệm ảnh Đại Tân phố Huế nức tiếng Hà thành, thuộc vào diện “tiểu thư nhà giàu”. Chí Trung say mê Ngọc Huyền từ năm 18 tuổi. Sau 7 năm gắn bó, lãng mạn đẹp như tiểu thuyết, mặc cho sự cấm cản quyết liệt của gia đình Ngọc Huyền, cặp đôi nghệ sĩ kết hôn. Cô tiểu thư nhà giàu sống trong nhung lụa quyết theo chàng nghệ sĩ nghèo, nhưng chưa bao giờ than vãn nửa lời về sự nghèo. Ngọc Huyền luôn cố gắng thức khuya dậy sớm, gom góp từng đồng đi chợ và tuyệt nhiên không bao giờ về cầu viện bố mẹ đẻ để giữ thể diện cho chồng.

NSƯT Chí Trung từng thừa nhận: “Lắm lúc đi diễn xa nhà, là một người đàn ông khá đa tình, tôi cũng xao xuyến trước cái đẹp, cũng phải lòng một ai đó ngoài vợ mình. Nhưng rồi, cái quan trọng là phải biết điểm dừng. Rong chơi mãi, tôi lại thấy chẳng ai hơn người vợ hiền, không xinh đẹp bằng nhiều người nhưng lại rất duyên dáng và độ rộng lượng có thừa”.

Sau hơn 30 năm chung sống và gần 40 năm quen biết, nghệ sỹ Chí Trung - Ngọc Huyền đã đường ai nấy đi, để lại biết bao tiếc nuối cho mối tình đẹp hiếm có trong giới nghệ sĩ.

ban gai moi tiet lo chi trung ngoc huyen da ly hon Chí Trung mang kịch Lưu Quang Vũ tới khán giả TP HCM

Hơn 40 nghệ sĩ Nhà hát Tuổi trẻ (Hà Nội) mang vở "Hoa cúc xanh trên đầm lầy\' và "Ai là thủ phạm" đến công ...

ban gai moi tiet lo chi trung ngoc huyen da ly hon Ngọc Huyền và bí quyết \'giữ lửa\' tình yêu với Chí Trung 40 năm qua

Được biết, cuộc tình ngót nghét 4 thập kỉ của vợ chồng nghệ sĩ Chí Trung- Ngọc Huyền luôn khiến những người xung quanh phải ...

ban gai moi tiet lo chi trung ngoc huyen da ly hon Vợ chồng NS Chí Trung- Ngọc Huyền mới có thêm con dâu xinh như mộng

Con trai của cặp vợ chồng nghệ sĩ Chí Trung, Ngọc Huyền mới cưới vợ, cô gái người gốc Hải Phòng có gương mặt xinh ...

P.V (Tổng hợp) / Theo Nghề nghiệp và Cuộc sống