Bạn gái Hoài Lâm xin lỗi sau khi bị tố bán hàng kém chất lượng

Sau khi bị một người dùng mạng tố bán hàng kém chất lượng, Lư Hoàng Bảo Ngọc đã đăng bài xin lỗi.

Ngày 14/7, một người dùng mạng có tài khoản E.N đã đăng bài viết chỉ trích bạn gáiHoài Lâm là Lư Hoàng Bảo Ngọc bán hàng giả.

Theo người này, Bảo Ngọc đăng bán rất nhiều mặt hàng trên Facebook cá nhân, trong đó có sản phẩm vòng tay thương hiệu P. với giá 900 nghìn/cái.

Tuy nhiên, trên website của thương hiệu P., mỗi chiếc vòng tay có giá trị đắt gấp nhiều lần, phụ thuộc vào số lượng hạt chốt charm trên vòng tay. Cụ thể, mỗi hạt charm chính hãng có giá 800 nghìn - 1 triệu đồng với chất liệu bạc và 450 - 800 nghìn với chất liệu đá.

Vì vậy, ngay cả khi Bảo Ngọc giải thích rằng mình bán hàng xuất (hàng lỗi hoặc hàng xuất dư) thì giá của một chiếc vòng full charm chỉ có 900 nghìn là điều không thể.

ban gai hoa i lam xin lo i sau khi bi to ba n ha ng ke m cha t luo ng
Bảo Ngọc càng giải thích càng khó hiểu. Ảnh: tài khoản E.N cung cấp.

Bảo Ngọc và tài khoản E.N đã lời qua tiếng lại khá căng thẳng, thậm chí bạn gái Hoài Lâm còn tố ngược E.N muốn lợi dụng vụ việc để gây chú ý nhằm bán hàng.

Mới đây, Bảo Ngọc bất ngờ đăng lên Facebook bài viết xin lỗi. Cô cho biết 2 ngày qua mình stress đến không ngủ được.

Bảo Ngọc giải thích rằng cô chưa bao giờ sử dụng vòng tay này, không có chuyên môn nên không kiểm tra chất lượng sản phẩm mà phụ thuộc vào nguồn hàng là bạn của chị họ mình.

Vì thế, Bảo Ngọc chỉ nhận lỗi không tìm hiểu kỹ nguồn hàng và hứa hoàn tiền cho khách hàng nếu có yêu cầu.

ban gai hoa i lam xin lo i sau khi bi to ba n ha ng ke m cha t luo ng
Bảo Ngọc đề nghị mọi người không lôi người thân, gia đình của cô vào chuyện này.

Trong bài viết, Bảo Ngọc thừa nhận chất lượng sản phẩm không bằng hàng xuất chứ không đề cập đến vấn đề hàng giả, hàng nhái. Cô cũng phủ nhận mình có chủ ý lừa đảo khách hàng.

Ngoài ra, Bảo Ngọc cũng bức xúc khi bị lôi kéo vào thị phi, nhiều tài khoản ảo nhân dịp này đã vào chửi bới. Cô đề nghị mọi người có thể chỉ trích mình nhưng không lôi tên người thân, gia đình của cô vào vụ việc này.

Bên dưới phần bình luận, nhiều người dùng mạng không chấp nhận cách giải thích của Bảo Ngọc. Tài khoản B.N phản hồi: "Ngày đầu em đăng lên chị đã thấy đây là hàng giả rồi nhưng chuyện buôn bán nên chị không nói. Vòng P. không bao giờ có chuyện xuất dư hay hàng lỗi tuồn ra ngoài đâu".

Đạo diễn Cát Phượng lên tiếng bênh vực Bảo Ngọc: "Cố lên con, nhờ như vậy con có thêm kinh nghiệm trong làm ăn. Cô khen con một điều là dám nhận và xin lỗi khách hàng. Sống đúng, làm đúng, mua bán không lừa gạt ai trời sẽ cho nhiều lắm. Coi như xui đi con".

Bảo Ngọc và Hoài Lâm đang sống hạnh phúc bên nhau. Cả hai cùng làm nhiều công việc để kiếm sống.

Cẩm Lan

ban gai hoa i lam xin lo i sau khi bi to ba n ha ng ke m cha t luo ng Hoài Lâm: 'Tôi phải thay đổi cách sống để lo cho vợ con'

Nam ca sĩ tâm sự không muốn hát những bài quen thuộc nên sẽ thử sức với dòng nhạc mới. Anh cũng thay đổi cả ...

ban gai hoa i lam xin lo i sau khi bi to ba n ha ng ke m cha t luo ng Hoài Lâm xuất hiện bên bạn gái sau thời gian ở ẩn, đi lái xe kiếm tiền

Hoài Lâm trông khác lạ khi xuất hiện ở buổi tập chuẩn bị cho live show của nghệ sĩ Hoài Linh. Bạn gái Bảo Ngọc ...

ban gai hoa i lam xin lo i sau khi bi to ba n ha ng ke m cha t luo ng Hoài Lâm đi lái xe kiếm tiền, mất niềm tin vào cuộc sống

Quản lý của Hoài Lâm cho biết nam ca sĩ đã trải qua gần một năm biến cố, tinh thần suy sụp, mất niềm tin ...

/ vietnamnet.vn