Bạn gái cũ của Tiến Linh gây tranh cãi vì phát ngôn "đàn ông nghèo là không thông minh"

Phát ngôn "không thích đàn ông nghèo, vì nghèo là không thông minh" của Huỳnh Hồng Loan đang nhận được sự quan tâm và tranh cãi trên cộng đồng mạng.

ban gai cu cua tien linh gay tranh cai vi phat ngon dan ong ngheo la khong thong minh

Huỳnh Hồng Loan trong buổi họp báo ra mắt phim Lựa chọn của số phận hôm 10/6.

Chiều 10/6, buổi họp báo ra mắt phim Lựa chọn của số phận đã diễn ra tại Hà Nội với sự góp mặt của đông đảo nghệ sĩ cũng như giới truyền thông.

Bộ phim đánh dấu sự trở lại của Huỳnh Hồng Loan sau một thời gian kể từ bộ phim Tiệm ăn dì ghẻ ra mắt năm 2019. Trong phim, nữ diễn viên vào vai Bích - một cô gái có bề ngoài đằm thắm nhưng tính tình mạnh mẽ, quyết đoán, dám giành giật hạnh phúc cho bản thân. Nhân vật của cô đem lòng yêu thương Cường (Hà Việt Dũng) trong khi anh đã phải lòng Trang (Phương Oanh).

Khi được đặt câu hỏi về mẫu ngườu yêu lý tưởng ngoài đời thường, Hồng Loan khiến nhiều người bất ngờ khi thẳng thắn chia sẻ: "Mỗi độ tuổi sẽ có những mẫu hình lý tưởng khác nhau. Bây giờ thì tôi thích một người đàn ông thông minh, trưởng thành và tử tế. Tôi sẽ thích người giàu có mà không có ngoại hình đẹp. Tôi không thích đàn ông đẹp trai nhưng nghèo vì nghèo là không thông minh. Vì không thông minh, không tài giỏi nên mới nghèo". Phát ngôn này nhanh chóng trở thành tâm điểm bàn tán trong cộng đồng mạng.

Nhiều ý kiến trái chiều xoay quanh chia sẻ của người đẹp về việc "đàn ông không tài giỏi mới nghèo".
"Thích giàu không sao, nhưng cái lý luận không thông minh, không tài giỏi nên nghèo thì sai rồi. Người ta đang cố gắng chưa gặp thời, gặp vận nên mới nghèo thì sao?”, "Còn thiên thời địa lợi nhân hòa nữa chị ơi. Không phải cứ nghèo là không thông minh, là không có tài nhé. Đàn ông có sự nghiệp là tốt, công việc ổn định cũng được. Nói chung có chí cầu tiến, có đạo đức, đồng điệu về cuộc sống là phù hợp. Đừng đòi hỏi phải giàu có", một số ý kiến bày tỏ.

Một cư dân mạng thì cho rằng đây chỉ là chiêu trò gây sốt để PR cho phim: "Bạn này sắp có phim chiếu nên gây sốt tí. Trước thì với Tiến Linh, giờ thì phát ngôn như thế này. Thiết nghĩ diễn viên cứ tốt thì chẳng cần PR bằng cách phát ngôn mấy câu tranh cãi như thế này".

Tuy nhiên, cũng không ít ý kiến đồng tình với quan điểm của nữ diễn viên, cho rằng Huỳnh Hồng Loan phát ngôn không hề sai mà hoàn toàn thực tế. Một người con gái xinh đẹp hoàn toàn có thể tìm kiếm những đối tượng có gia thế tốt để yêu. Thời buổi hiện tại không còn chuyện cổ tích trai giàu yêu gái xấu và gái xinh yêu trai nghèo nữa. Cùng với đó một chàng trai có thể nghèo ở độ tuổi đôi mươi khi vừa lập nghiệp, nhưng đến ngoài 30 đến 40 mà vẫn nghèo thì rất đáng quan ngại, không có chí tiến thủ.

"Trai tài thì gái sắc thôi. Đàn ông yêu thì cũng toàn muốn yêu gái xinh, dáng ngon. Thì con gái đẹp họ cũng được quyền chọn mẫu đàn ông của họ thôi. Nồi nào thì vung đấy. 2020 rồi làm gì có ngôn tình mà trai giàu yêu gái xấu và gái xinh yêu trai nghèo nữa", "Có thể sinh ra không giàu nhưng mà cả đời không khá hơn được thì chính xác bất tài rồi. Đừng có mà đàn ông như vậy rồi chê đàn bà thực dụng", một số cư dân mạng đồng tinh quan điểm.

Chia sẻ với báo Thanh Niên, Huỳnh Hồng Loan cho biết phần phát ngôn này của cô trong một lần hỏi nhanh đáp nhanh với báo chí. Cụ thể, đó là phần trả lời cho câu hỏi lựa chọn giữa người đàn ông giàu nhưng không có ngoại hình và đàn ông nghèo nhưng đẹp trai thì bạn chọn ai. “Vì đó là câu hỏi nhanh nên tôi không thể nào nói hết ý. Tất nhiên ai cũng sẽ chọn như tôi. Người ta thường nói trai tài gái sắc thì mình nên chọn người có tài chứ không phải quan trọng ngoại hình mà người đó không làm được gì. Tôi không phải nhấn mạnh việc không thông minh mà muốn nói rằng đàn ông có tài, có chí cầu tiến thì một ngày nào đó người ta cũng có một cuộc sống tốt hơn. Ý tôi như vậy chứ không phải chửi hay bình luận tiêu cực".

Trước đó không lâu, vào năm 2019, Huỳnh Hồng Loan từng vướng tin đồn hẹn hò với cầu thủ Tiến Linh. Tuy nhiên tại thời điểm đó, nữ diễn viên cho biết cả hai chỉ trong giai đoạn tìm hiểu lẫn nhau. Cuối cùng, cả hai quyết định dừng lại ở tình bạn.

Hoa Vũ (T/h)

ban gai cu cua tien linh gay tranh cai vi phat ngon dan ong ngheo la khong thong minh Hồng Loan - Tiến Linh tặng 3.000 khẩu trang

Cặp diễn viên, cầu thủ Hồng Loan - Tiến Linh tặng 3.000 khẩu trang cho các bác sĩ, y tá tại bệnh viện.

ban gai cu cua tien linh gay tranh cai vi phat ngon dan ong ngheo la khong thong minh Bạn gái của Tiến Linh xinh đẹp cỡ nào?

Hồng Loan sinh năm 1994, hơn Tiến Linh 3 tuổi nhưng cả hai vẫn rất đẹp đôi.

/ www.doisongphapluat.com