Bạn gái C. Ronaldo đeo trang sức gần triệu euro

Người đẹp Georgina Rodriguez khoe bàn tay trái đeo đồng hồ hàng hiệu, vòng tay kim cương và nhẫn gắn đá sapphire xanh trong chuyến đi về Bồ Đào Nha với C. Ronaldo. 

ban gai c ronaldo deo trang suc gan trieu euro
Bàn tay đeo trang sức giá trị gần một triệu euro của Georgina Rodriguez. Ảnh: Instagram.

Trên trang cá nhân, bạn gái C. Ronaldo chia sẻ một số bức ảnh khi trở về quê nhà của bạn trai sau ngày Valentine. Cặp sao được cho là bay từ Turin tới Lisbon để dự sinh nhật con trai thứ hai của Katia - chị gái C. Ronaldo. Ngoài những ảnh chụp một số nơi ở thủ đô Bồ Đào Nha, Georgina Rodriguez gây chú ý với ảnh chụp bàn tay trái đầy trang sức, ước tính giá trị gần một triệu euro.

Theo AS, đồng hồ trên tay người đẹp 26 tuổi thuộc dòng sản phẩm đặc biệt của nhãn hiệu Patek Philippe có giá lên tới 40.000 euro. Ba vòng tay kim cương có giá khoảng 30.000 euro còn chiếc nhẫn gắn viên sapphire xanh ước tính 800.000 euro. Một số fan cho rằng ba món đồ có thể là quà 14/2 siêu sao Juventus tặng bạn gái.

ban gai c ronaldo deo trang suc gan trieu euro
Bạn gái C. Ronaldo từng khoe bên tay đeo nhiều trang sức cuối năm 2019. Ảnh: Instagram.

Trước đó hôm 5/2, trong sinh nhật lần thứ 35 của C. Ronaldo, người đẹp Georgina Rodriguez tặng bạn trai chiếc Mercedes giá 180.000 euro.

Hoàng Trang (Theo AS)

ban gai c ronaldo deo trang suc gan trieu euro Bạn gái C. Ronaldo khoe đường cong trên tuyết

Người đẹp Georgina Rodriguez đăng tải loạt ảnh đi chơi cùng các con trong khi siêu sao C. Ronaldo để lại dấu ấn với pha ...

ban gai c ronaldo deo trang suc gan trieu euro Bạn gái C. Ronaldo bị chê \'như cá voi\' khi xoạc chân khoe vòng ba

Người tình Georgina Rodriguez của siêu sao C. Ronaldo diện bộ đồ đỏ rực, thực hiện động tác khó trong phòng gym hôm 20/8.

ban gai c ronaldo deo trang suc gan trieu euro Bạn gái C. Ronaldo mặc nội y nhảy múa

Người yêu Georgina Rodriguez của tiền đạo Juventus C. Ronaldo giới thiệu dòng sản phẩm đồ lót mới của nhãn hiệu Yamamay.

/ ngoisao.net