Bài thuốc giúp Võ Hậu - Võ Tắc Thiên 80 tuổi vẫn sung mãn chuyện ái ân

“Chuyện ấy” của Võ Tắc Thiên khi còn trẻ đã khiến nhiều hậu thế phải “giật mình nể phục” vài phần. Tuy nhiên đến những tuổi trung niên, khi mà những người cùng trang lứa đã không còn mặn mà “chuyện yêu”, riêng bà vẫn không chịu "nghỉ" mà còn cho truyền ngự y đến để nghiên cứu tìm thuốc “hồi xuân”.

Vị nữ hoàng đế đa dâm nhất trong lịch sử

Lịch sử Trung Hoa đã có ghi chép rằng, Võ Hậu – Võ Tắc Thiên là một trong những đại mỹ nhân xưa nay hiếm có, nhưng đời tư lại khá phức tạp. Bà là người phụ nữ đẹp, dâm đãng, làm thiếp của cha (vua Đường Thái Tông Lý Thế Dân) sau lấy con của Thế Dân là Đường Cao Tông Lý Trị trở thành Hoàng hậu và sau nắm hết quyền hành như một vị Hoàng Đế.

Sự hoang dâm của Võ Tắc Thiên được bắt đầu từ khi bà bị Đường Cao Tông bỏ bê đưa vào chùa Cảm Nghiệp làm ni cô, do các do các thái sư nhìn sao trên trời đoán vận mệnh cho vua nói rằng, sau họ Lý là họ Võ sẽ lên ngôi thiên tử. Vì vậy, những người họ Võ bị tước hết binh quyền, người bị đày làm thường dân, kẻ đưa vào lãnh cung làm ni cô. Cũng tại đây, Võ Tắc Thiên đã thông gian với hòa thượng tên Phùng Tiểu Bảo.

 

bai thuoc giup vo hau vo tac thien 80 tuoi van sung man chuyen ai an

Võ Tắc Thiên - mỹ nhân hoang dâm nhất trong lịch sử Trung Hoa. Ảnh minh họa: Internet

Khi được Đường Cao Tông sủng ái trở lại, Võ Tắc Thiên đã tìm kế để đưa Phùng Tiểu Bảo vào hậu cung để tiện việc “mây mưa” lén lút. Phùng Tiểu Bảo được Võ hậu sủng ái bởi thân hình vạm vỡ, rất khoẻ trong việc gối chăn.

Không chỉ “qua lại” với Phùng Tiểu Bảo, bà còn “mây mưa” với một loạt nam nhân khác như ngự y Thẩm Nam Liêu - người thường đến cung "massage" cho Hoàng hậu, đạo sĩ tên Minh Sùng Nghiễm, Trương Xuân Tông - một chàng trai từng ăn nằm với Thái Bình Công Chúa - con ruột của bà.

Sau khi Đường Cao Tông qua đời, Võ Tắc Thiên thâu tóm hết mọi quyền hành trong triều đình, bà ta còn ra lệnh thần dân tiến cử thêm nam nhân khoẻ mạnh từ khắp nơi để phục vụ cho mình. Do vậy, còn rất nhiều nhân vật được Võ Tắc Thiên “ăn nằm”. Dù đã gần 80 tuổi nhưng không đêm nào Võ Tắc Thiên ngủ mà thiếu đàn ông bên cạnh.

Bí dược “hồi xuân” của Võ Tắc Thiên

“Chuyện ấy” của Võ Tắc Thiên khi còn trẻ đã khiến nhiều hậu thế phải “giật mình nể phục” vài phần. Tuy nhiên đến những tuổi trung niên, khi mà những người cùng trang lứa đã không còn mặn mà “chuyện yêu”, riêng bà vẫn không chịu "nghỉ" mà còn cho truyền ngự y đến để nghiên cứu tìm thuốc “hồi xuân”.

Ngự y đã tìm và chế thuốc đem dâng, tâu rằng uống xong chỉ chốc lát là có thể hưởng lạc thú tuổi thanh xuân.

 

bai thuoc giup vo hau vo tac thien 80 tuoi van sung man chuyen ai an

Dù bước qua tuổi ngũ tuần nhưng Võ Tắc Thiên vẫn rất "sung sức". Ảnh minh họa: Internet

Bài thuốc có tên là Thốc kê hoàn. Thốc kê hoàn bao gồm các vị thuốc chính như: Nhục thung dung, viễn chí, tục đoạn, mỗi thứ 40g; ngũ vị tử 30g, xà sàng tử 25g, chỉ thực 25 g. Tất cả tán mịn, dùng dạng bột hoặc lấy nước gạo hòa tán nhuyễn làm viên dùng dần. Mỗi lần uống 12 g với nước nguội hòa ít rượu để dẫn thuốc nhanh. Uống thuốc vào buổi sáng lúc đói và buổi tối trước khi đi ngủ 1 tiếng.

Từ đó, ngày nào Võ Tắc Thiên cũng dùng bí dược “hồi xuân” và hiệu quả thật bất ngờ. Công dụng tuyệt vời của bài thuốc giúp bà vẫn còn sung sức "lâm trận" mặc dù đã bước sang tuổi 80.

bai thuoc giup vo hau vo tac thien 80 tuoi van sung man chuyen ai an Triều đại Võ Tắc Thiên bị lật đổ bởi chính kẻ cả đời trân quý

 Địch Nhân Kiệt: Thông thiên đế Quốc (2010); Địch Nhân Kiệt: Thần đô Long vương (2013) và Địch Nhân Kiệt: Tứ đại thiên vương (2018). ...

bai thuoc giup vo hau vo tac thien 80 tuoi van sung man chuyen ai an Cái kết bi thảm của sư thầy được Võ Tắc Thiên đặc biệt sủng ái

Là một nam nhân được Võ Tắc Thiên hết mực sủng ái, thế nhưng đến cuối đời, Tiết Hoài Nghĩa lại phải nhận kết cục ...

/ http://danviet.vn