Bác sĩ ngoại tình với điều dưỡng: 'Nằm trên giường ôm hôn'

Theo ông Thuấn, vụ việc giữa bác sĩ Tân và nữ điều dưỡng P là vượt mức cho phép, vi phạm về đạo đức, lối sống.

Liên quan đến thông tin Phó khoa và nữ điều dưỡng có tình cảm vượt quy định, ngày 13/4, trao đổi với báo Đất Việt, ông Phan Thanh Thuấn, Giám đốc Trung tâm Y tế thị xã Long Mỹ (tỉnh Hậu Giang) cho biết, Đảng ủy Trung tâm Y tế thị xã đã kỷ luật cảnh cáo về mặt Đảng đối với ông Nguyễn Minh Tân (38 tuổi; Phó Trưởng khoa Ngoại) và nữ điều dưỡng D.T.H.P (32 tuổi; công tác cùng đơn vị).

"Sau khi có đơn của chồng nữ điều dưỡng P, chúng tôi mới nắm được sự việc và yêu cầu cả bác sĩ Tân và nữ điều dưỡng P viết bản tường trình.

Trong bản tường trình, 2 người này cho biết chỉ có đùa giỡn quá trớn trong lúc trực cùng nhau thôi.

Trước đây, ở đơn vị cũng không ai thấy dấu hiệu gì bất thường giữa 2 người này", ông Thuấn cho biết.

bac si ngoai tinh voi dieu duong nam tren giuong om hon
Khoa Ngoại của Trung tâm Y tế thị xã Long Mỹ - nơi ông Tân làm Phó khoa. Ảnh: Zing.vn

Theo ông Thuấn, hiện tại giữa ông Tân với nữ điều dưỡng P đã chấm dứt tình cảm với nhau, không còn có những biểu hiện giỡn qua giỡn lại như trước.

Nói về nữ điều dưỡng này, ông Thuấn cho rằng, chị P mới hơn 30 tuổi nên vẫn còn trẻ.

Cũng theo ông Thuấn, hiện đơn vị đã làm tờ trình gửi Thị ủy thị xã Long Mỹ để báo cáo về kết quả và chờ Thị ủy ra quyết định.

Trước đó khoảng một tháng, chồng chị P đã có đơn tố cáo vợ mình và Phó khoa Tân có những hành vi vượt quá mức quan hệ đồng nghiệp khi trực chung. Sau khi tiến hành xác minh làm rõ, Trung tâm Y tế thị xã Long Mỹ xác nhận đơn tố cáo của chồng chị P là đúng sự thật và ngày 22/3 vừa qua đã tiến hành kỷ luật về mặt chính quyền đối với ông Tân.

Theo thông tin trên báo chí, trong bản tường trình với tổ chức, nữ điều dưỡng P cho biết: "Ngày 21/1, tôi với bác sĩ Tân trực chung. Bác sĩ Tân đi qua phòng, nằm trên giường ôm hôn tôi và hai người có cử chỉ thân mật. Do trước đó cả hai có tình cảm nên tôi không kháng cự".

Trong diễn biến khác có liên quan, TAND thị xã Long Mỹ đã chấp nhận đơn ly hôn của vợ chồng chị P, người chồng được tòa đồng ý cho nuôi dưỡng con trai 4 tuổi.

Mai Thùy

bac si ngoai tinh voi dieu duong nam tren giuong om hon Chán chường chồng ngoại tình, vợ đẹp buông thả cắm luôn "2 sừng" cho chồng

Sau đó, không biết cảm giác thế nào mà tôi ngại gặp cả anh và đã qua đêm với người đàn ông khác - người trước ...

bac si ngoai tinh voi dieu duong nam tren giuong om hon Hồng Hân xinh đẹp ở sự kiện, chồng tài tử bị chê bai khi yêu trợ lý

Hồng Hân xinh đẹp xuất hiện tại Hong Kong sau thời gian ồn ào vì bê bối ngoại tình của chồng. Cư dân mạng cho ...

/ Báo Đất Việt