Bắc Giang: Điều tra nhóm côn đồ truy sát nam thanh niên tại quán Karaoke

Đang ngồi ở quán Karaoke VIP 123, anh T. bất ngờ bị hai đối tượng cầm hung khí lao vào truy sát. Hậu quả khiến anh T. bị thương tích nặng.

Đang ngồi ở quán Karaoke VIP 123 (địa chỉ xóm Khoai, thôn Đông Lâm, xã Hương Lâm, huyện Hiệp Hoà, tỉnh Bắc Giang), anh T. bất ngờ bị hai đối tượng cầm hung khí lao vào truy sát. Hậu quả khiến anh T. bị thương tích nặng đang phải cấp cứu tại bệnh viện.

Trao đổi với PV báo Người Đưa Tin, ông Ngô Văn An, Trưởng Công an xã Hương Lâm (huyện Hiệp Hoà, tỉnh Bắc Giang) cho biết: “Trên địa bàn vừa xảy ra một vụ việc nghiêm trọng khiến một người bị thương tích nặng…”

Sự việc xảy ra vào khoảng 23h30, ngày 25/5 tại quán Karaoke VIP 123 trên địa bàn xóm Khoai, thôn Đông Lâm, xã Hương Lâm, huyện Hiệp Hoà, tỉnh Bắc Giang. Lúc này anh Nguyễn Thế T. (SN 1982, cùng trú tại địa chỉ trên) vừa hát xong rồi ra ngoài ngồi nghỉ uống nước. Bất ngờ anh T. bị 2 đối tượng là Phạm Văn Nghiệp (trú tại thôn Nội Hương, xã Hương Lâm) và Ngô Văn Nam (trú tại thôn Đông Lâm, xã Hương Lâm) cầm ống tuýt sắt có gắn dao nhọn trên đầu (còn gọi là phóng lợn) lao tới đánh, chém liên tiếp vào người và đầu anh T.

bac giang dieu tra nhom con do truy sat nam thanh nien tai quan karaoke
Hình ảnh camera ghi lại 2 đối tượng Nghiệp và Nam.

Sau đó, mọi người đã chạy lại can ngắn, nhưng 2 đối tượng Nam và Nghiệp vẫn tiếp tục dùng tuýt sắt đánh vào người anh T., khi anh T. đứng dậy để bỏ chạy thì hai đối tượng tiếp tục đuổi theo, hành hung anh T. với những cú đá, đấm vào mặt và dung tuýt sắt vụt vào người, chỉ đến khi anh T. nằm gục hẳn xuống đất với nhiếu máu chảy ra thì 2 đối tượng này mới bỏ đi.

Ngay sau đó, anh T. đã được mọi người đưa đi cấp cứu tại bệnh biện Sơn Uyên, Hiệp Hoà, đồng thời người dân đã báo sự việc lên cơ quan Công an.

Theo kết quả chẩn đoán của ban đầu của bác sỹ, anh T. bị gãy 3 cái sương sườn và 2 vết rách sâu 2cm và rộng 10cm ở đầu.

bac giang dieu tra nhom con do truy sat nam thanh nien tai quan karaoke
Anh T. bị các đối tượng chém vào đầu.

Trao đổi với PV, Đội trưởng đội điều tra Công an huyện Hiệp Hoà cho biết: “Hiện đơn vị chúng tôi đã nắm được sự việc và đã cử lực lượng xác minh làm rõ. Chúng tôi đã mời hai đối tượng có liên quan lên cơ quan công an để lấy lời khai…”

“Ngô Văn Nam và Phạm Văn Nghiệp là 2 đối tượng đã có tiền án tiền sự. Ở địa phương, 2 đối tượng này cũng là những người cứng đầu, đầu gấu của xã…” ông An, trưởng Công an xã Hương Lâm cho biết thêm.

Hiện, vụ việc đang được Công an huyện Hiệp Hoà tiếp tục điều tra làm rõ.

bac giang dieu tra nhom con do truy sat nam thanh nien tai quan karaoke Công an điều tra vụ hàng chục côn đồ mang dao kiếm, nổ súng để siết nợ

Mạng xã hội đang chia sẻ rộng rãi một đoạn clip mô tả cảnh hàng chục người hỗn chiến bằng đao kiếm và nổ sung ...

bac giang dieu tra nhom con do truy sat nam thanh nien tai quan karaoke Kỷ luật thiếu tá bị tố dẫn côn đồ đi đánh dân

Sau hơn một tháng bị đình chỉ công tác, thiếu tá bị tố dẫn côn đồ đánh dân đã nhận hình thức kỷ luật cảnh ...

/ nguoiduatin.vn