Bà Rịa - Vũng Tàu: 3 người thương vong trong căn nhà cháy khóa trái cửa

Phá khoá vào được căn nhà đang cháy, hàng xóm đã không khỏi ngạc nhiên khi phát hiện người chồng gục chết dưới nền nhà, còn vợ và người đàn ông khác đang bị cháy.

ba ria vung tau 3 nguoi thuong vong trong can nha chay khoa trai cua
Căn nhà nơi xảy ra vụ hỏa hoạn. Ảnh báo Người Lao Động.

Theo Vnexpress, rạng sáng 22/4, hàng xóm nghe tiếng người đàn ông kêu cứu yếu ớt phát ra từ căn nhà ông Đặng Văn Thương A. (39 tuổi) tại xã Châu Pha, huyện Tân Thành, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu. Đến gần, họ thấy khói lửa cháy nghi ngút bên trong căn nhà nhưng cửa bị khóa trái.

Khi phá cửa vào nhà, mọi người vô cùng kinh ngạc phát hiện ông A. nằm gục chết dưới nền nhà.

Vợ ông, bà Nguyễn Thị Thu T. (42 tuổi) cùng ông Dương Văn Th. (52 tuổi, quê Long An) đang bị ngọn lửa bao trùm nên nhanh chóng được chở đến bệnh viện cấp cứu trong tình trạng bỏng nặng.

Tại hiện trường, cơ quan chức năng ghi nhận đồ đạc trong căn nhà có dấu hiệu bị xáo trộn, vết máu ở phòng tắm. Người thân của nạn nhân cho biết, ông A. và bà T. sống như vợ chồng đã nhiều năm nhưng không đăng ký kết hôn và không có con chung. Họ thường xảy ra mâu thuẫn và trước khi sự việc xảy ra, hàng xóm cũng nghe tiếng cãi nhau. Nguyên nhân sự việc đang được cảnh sát điều tra.

Tuy nhiên, theo báo Người lao động, một nguồn tin cho biết, cơ quan điều tra đang nghi đây là vụ giết người. Xăng dùng để đốt được rút từ chiếc xe máy ở trong nhà. Thi thể của nạn nhân tử vong cũng được cơ quan chức năng đưa đi khám nghiệm để điều tra, bước đầu xác định nạn nhân chết do bỏng, 2 nạn nhân còn lại bỏng đến 90%.

Đ.V (Tổng hợp)

ba ria vung tau 3 nguoi thuong vong trong can nha chay khoa trai cua Người đàn ông tử vong trong căn nhà khóa trái cửa

Mang quần áo đi phơi, người phụ nữ nhìn vào nhà hàng xóm thì phát hiện ông Trung chết trong tư thế treo cổ.

ba ria vung tau 3 nguoi thuong vong trong can nha chay khoa trai cua Vợ chồng khóa cửa nhốt hai con trong nhà suốt 1 tuần

Hai vợ chồng ở Đắk Lắk khóa trái cửa cùng hai con trong nhà suốt 1 tuần. Cơ quan chức năng phải phá cửa đưa ...

/ nguoiduatin.vn