Ba phụ nữ bàn giao 50 triệu đồng nhặt được cho công an

Sau khi gom hàng trăm tờ tiền rơi trên đường, ba phụ nữ ở Hà Tĩnh bọc lại rồi đem bàn giao cho công an nhờ tìm chủ nhân. 

Sáng 27/7, trong lúc đi chợ về, chị Đặng Thị Hoa, Nguyễn Thị Tám và Nguyễn Thị Hồng (cùng trú huyện Vũ Quang, Hà Tĩnh) thấy nhiều tờ tiền mệnh giá khác nhau rơi trên đường liên huyện, đoạn qua xã Đức Hương nên dừng lại nhặt.

ba phu nu ban giao 50 trieu dong nhat duoc cho cong an
Bọc tiền được niêm phong chờ tìm chủ nhân. Ảnh: Đức Hùng

Sau khi nhặt hết, ba người phụ nữ gom tiền lại và đem đến công an xã Đức Hương nhờ tìm người đánh rơi để trả lại. Qua kiểm đếm, nhà chức trách xác định có gần 50 triệu đồng trong bọc tiền.

Ông Đinh Sỹ Trường, Phó công an xã Đức Hương cho biết đã thông báo lên loa truyền thanh xã để tìm chủ nhân số tiền bị đánh rơi, song đến sáng 29/7 chưa có ai đến liên hệ nhận lại tiền.

"Chị Hoa, Tám và Hồng chia sẻ ai mất tiền cũng đều xót của, phải tìm cách trả lại cho họ. Hành động trên là rất tốt, thể hiện ý thức mình vì mọi người", ông Lê Văn Lợi, Chủ tịch xã Đức Hương nói.

ba phu nu ban giao 50 trieu dong nhat duoc cho cong an Đi lượm rác, chàng trai tìm thấy chiếc ấm chứa đầy ngoại tệ
ba phu nu ban giao 50 trieu dong nhat duoc cho cong an Nam sinh nhặt được 50 triệu đồng trả lại người đánh rơi
ba phu nu ban giao 50 trieu dong nhat duoc cho cong an Thầy giáo 'bịa' chuyện nhặt được tiền, vàng trả người đánh mất xin được tha thứ
ba phu nu ban giao 50 trieu dong nhat duoc cho cong an Thầy giáo dựng chuyện nhặt vàng rồi trả lại
ba phu nu ban giao 50 trieu dong nhat duoc cho cong an Quảng Trị: 4 nữ sinh nhặt được tiền trả lại người đánh rơi
/ vnexpress.net