Bà mẹ trẻ Trung Quốc bán hai con sinh đôi mua điện thoại mới

Một bà mẹ người Trung Quốc đã bán hai con song sinh với giá khoảng 210 triệu đồng để trả nợ và mua điện thoại mới.

Theo Asia One, một bà mẹ đơn thân họ Ma đã bán hai con trai sinh đôi vừa chào đời của mình hồi tháng 9 năm ngoái để nhận 65.000 nhân dân tệ (khoảng 210 triệu đồng).

Vụ bán con chỉ được cảnh sát địa phương phát hiện thời gian gần đây khi điều tra một vụ án khác.

Bà mẹ đơn thân họ Ma mới ngoài 20 tuổi và đến từ Chiết Giang. Ma cho biết, cô làm vậy vì "không xu dính túi và ngập trong nợ nần".

Theo bà mẹ trẻ, cha mẹ của cô từ chối giúp đỡ bởi rất tức giận vì cô mang thai khi chưa kết hôn. Thêm vào đó, cha của cặp song sinh họ Wu cũng từ chối nhận trách nhiệm với các con.

Wu thậm chí không xuất hiện khi hai con chào đời nhưng đã đến tìm Ma để xin cô cho tiền trả nợ khi biết tin 2 con đã bị bán đi.

Ma quyết định chia đôi số tiền bán con cho Wu sau đó dùng tiền của mình để trả nợ thẻ tín dụng và mua một chiếc điện thoại mới.

Vào thời điểm cảnh sát bắt giữ Ma và Wu, cả hai đã tiêu hết tất cả số tiền này.

Sau khi điều tra thêm, cảnh sát đã tìm ra được cặp song sinh bị bán cho hai cặp vợ chồng ở tỉnh An Huy và đưa chúng về cho cha mẹ của Ma.

ba me tre trung quoc ban hai con sinh doi mua dien thoai moi Người vợ mù chữ nắm hết tài sản của tỷ phú Trung Quốc
ba me tre trung quoc ban hai con sinh doi mua dien thoai moi Nỗi sợ thua Việt Nam thành hiện thực, bóng đá Trung Quốc tan giấc mộng siêu cường?
ba me tre trung quoc ban hai con sinh doi mua dien thoai moi CĐV Trung Quốc mỉa mai 10 năm nữa đội nhà mới đuổi kịp "đại gia" Việt Nam
/ laodong.vn