Ariana Grande vạch trần chiêu trò của Grammy 2019 trên mạng xã hội

Sau khi đọc được thông tin phía ban tổ chức Grammy 2019 công bố với báo chí về việc mình hủy show, Ariana Grande tức giận đăng bài vạch trần tất cả sự xảo trá.

Vài ngày trước, tạp chí Variety đăng tải thông tin Ariana Grande từ chối biểu diễn cũng như tham dự lễ trao giải Grammy 2019 gây xôn xao dư luận. Lý do khiến nữ ca sĩ từ chối biểu diễn và tham dự chương trình là do ban tổ chức bắt cô phải diễn một ca khúc khác mà không phải “7 rings” như cô đã yêu cầu từ trước đó. Theo Ariana Grande, đó là hành động đánh giá thấp cô và cô là nghệ sĩ duy nhất bị ban tổ chức bắt ép như vậy.

 

ariana grande vach tran chieu tro cua grammy 2019 tren mang xa hoi

Sau đó, nhà sản xuất chương trình đã công bố với báo chí rằng Ariana Grande hủy show vì cảm thấy quá muộn để chuẩn bị cho một tiết mục tại Grammy 2019. Sau khi biết được thông tin này, nữ ca sĩ tức giận và đăng tải một bài viết để vạch trần tất cả sự xảo trá trên mạng xã hội Twitter.

Ariana Grande viết như sau: “Mhmmm đây rồi! ‘Quá trễ để cô ấy chuẩn bị một thứ gì đó’… Tôi đã im lặng suốt thời gian qua nhưng giờ ông lại nói dối về tôi. Tôi có thể chuẩn bị một màn trình diễn chỉ trong một đêm và ông biết điều đó mà Ken. Đó là khi sự sáng tạo và việc biểu diễn của tôi đã bị bóp ngạt bởi ông nên tôi mới quyết định không đến. Tôi mong rằng chương trình sẽ có chính xác - thứ mà ông muốn và hơn thế nữa.

 

ariana grande vach tran chieu tro cua grammy 2019 tren mang xa hoi

Tôi đã đề nghị 3 ca khúc khác nhau, đó là sự hợp tác, là việc bạn cảm thấy được hỗ trợ, là nghệ thuật và sự chân thành. Không phải biếu tặng hay chơi chiến thuật gì cả. Tất cả đều là một trò chơi thôi các bạn ạ! Và tôi xin lỗi, đó không phải âm nhạc đối với tôi. Hy vọng điều đó sẽ giúp mọi người hiểu quyết định của tôi, vẫn biết ơn vì đã được công nhận năm nay”.

Trước Ariana Grande, Lady Gaga đã dọa sẽ bỏ diễn vì Grammy không công bằng trong việc để các nghệ sĩ trình diễn.

ariana grande vach tran chieu tro cua grammy 2019 tren mang xa hoi Ariana Grande chửi bậy khi Cardi B nhận giải Grammy

Ca sĩ 7 Rings đăng liên tiếp các câu chửi lên Twitter khi Cardi B phát biểu nhận giải Album nhạc Rap xuất sắc.

ariana grande vach tran chieu tro cua grammy 2019 tren mang xa hoi Selena Gomez không còn là "nữ hoàng Instagram", Ariana Grande chính thức vượt mặt

Ca sĩ trẻ Ariana Grande chính thức vượt mặt Selena Gomez về lượng theo dõi mạng xã hội, tuy nhiên cô vẫn đứng sau ngôi ...

/ http://danviet.vn