Anh trai vác dao truy sát gia đình em ruột: Sức khỏe nạn nhân duy nhất sống sót giờ ra sao?

Sáng 2/9, người thân của chị Đỗ Thị Nhung cho biết, tình hình sức khỏe hiện tại của chị đang tiến triển tốt, đã qua cơn nguy kịch.

Trong vụ thảm án anh trai vác dao truy sát cả gia đình em ruột ở xã Hồng Hà (huyện Đan Phượng, Hà Nội) có 4 người thiệt mạng, nạn nhân duy nhất sống sót là chị Đỗ Thị Nhung (SN 1995) đang nằm điều trị tại Bệnh viện 198.

Sáng 2/9, ông Đỗ Xuân Trường (bố đẻ của nạn nhân Đỗ Thị Nhung) cho biết, ông vẫn đang ở Bệnh viện 198 để chăm sóc cho con gái. Đến hiện tại, sức chị Nhung đã qua cơn nguy kịch.

"Cháu bị nhiều vết thương nên các bác sĩ phải dùng nhiều biện pháp để cháu an thần", ông Trường nói và chia sẻ ông rất sốc trước tin đồn con gái ông đã chết.

anh trai vac dao truy sat gia dinh em ruot suc khoe nan nhan duy nhat song sot gio ra sao
Hiện trường vụ án.

Trong khi đó, ông Nguyễn Đình Đà, Chủ tịch UBND xã Hồng Hà cho biết, ông cảm thấy ngạc nhiên khi có thông tin nói chị Nhung thiệt mạng.

"Chị Nhung đang tiến triển tốt, chứ không phải đã mất như thông tin nhiều người nói", ông Đà khẳng định.

Sáng 1/9, Bệnh viện 198 tiếp nhận 2 bệnh nhân là bà Doãn Thị Việt (SN 1971) và chị Đỗ Thị Nhung (SN 1995). Tuy nhiên, do vết thương nặng, bà Việt đã không qua khỏi.

"Chị Nhung bị tràn dịch màng phổi, chấn thương sọ não, cộng với nhiều vết chém ở mặt và người", một lãnh đạo Bệnh viện 198 cho hay.

Trong chiều 1/9, đại diện Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức cho biết, cháu bé Nguyễn Huyền My (SN 2018, con gái chị Nhung) cũng không qua khỏi do thương tích nặng.

Như VTC News đưa tin, vào khoảng 7h15 ngày 1/9, ông Nguyễn Văn Đông (SN 1966, trú xã Hồng Hà, huyện Đan Phượng, Hà Nội) vác dao sang nhà em trai Nguyễn Văn Hải, rồi chém 5 người trong gia đình.

Danh tính 5 nạn nhân gồm: ông Nguyễn Văn Hải (SN 1969), vợ là bà Doãn Thị Việt (SN 1971), con gái Nguyễn Thị Bắc (SN 1991), con dâu Đỗ Thị Nhung (SN 1995) và cháu gái Nguyễn Huyền My (SN 2018).

Trong đó, ông Hải và con gái chết tại chỗ, bà Việt, cháu My mất tại bệnh viện, chị Nhung vẫn đang nằm viện.

Cùng ngày, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP Hà Nội đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam 4 tháng đối với Nguyễn Văn Đông về hành vi "Giết người".

Nguyễn Phương

anh trai vac dao truy sat gia dinh em ruot suc khoe nan nhan duy nhat song sot gio ra sao Lời khai rợn người của kẻ chém chết 4 người ở Đan Phượng

Tại cơ quan điều tra, Đông khai lúc đầu chỉ nung nấu ý đồ giết cháu trai và em dâu, nhưng sau đó không kiểm ...

anh trai vac dao truy sat gia dinh em ruot suc khoe nan nhan duy nhat song sot gio ra sao 4 người trong gia đình tử vong sau vụ truy sát

Bốn người chết, một người bị thương nặng trong vụ án anh cầm dao truy sát gia đình em ruột xảy ra ở huyện ngoại ...

/ vtc.vn