Anh trai Minh Đạo giết vợ con rồi tự tử

Người đàn ông họ Lâm, anh trai tài tử Minh Đạo, vì nợ nần quá nhiều nên đã siết cổ vợ và con 12 tuổi rồi tìm đến cái chết. 

Truyền thông Đài Loan đưa tin, chiều 5/1, cảnh sát phát hiện ba thi thể tại một khu rừng xa khu dân cư ở Đài Bắc. Tại hiện trường, một phụ nữ khoảng 40 tuổi và một đứa trẻ khoảng 12 tuổi đã chết, cổ có vết thít. Cách đó vài mét, một người đàn ông treo cổ trên cây. Tin nhắn trong điện thoại di động của người đàn ông cho thấy anh ta nợ một khoản tiền lớn sau khi thua bạc. Túng quẫn, anh siết cổ vợ con đến chết, sau đó tự tử. Trong những tin nhắn cuối cùng cho bạn bè, người này viết: "Tôi không muốn sống nữa".

Theo cơ quan điều tra, các thi thể được phát hiện trong tình trạng còn ấm, cho thấy người chồng ra tay sát hại vợ con trưa 5/1.

anh trai minh dao giet vo con roi tu tu
Truyền thông Đài Loan đưa tin về vụ giết người.

Cảnh sát điều tra cũng xác nhận người chết năm nay 42 tuổi, là anh trai ruột của nam diễn viên Đài Loan Minh Đạo. Anh trai của Minh Đạo được xác nhận là "con bạc khát nước", từng nhiều lần nợ nần và lấy em trai ra làm bảo chứng để vay mượn. Năm 2013, anh ta từng thế chấp giấy tờ nhà của gia đình cho chủ nợ, sau đó Minh Đạo phải đứng ra trả. Một chủ nợ cũng cho báo chí biết anh trai Minh Đạo đi vay tiền và nói rằng "nếu tôi không trả được thì em trai tôi trả".

Trong một lần trả lời phỏng vấn, Minh Đạo từng nói rằng anh luôn biết ơn anh trai mình. Khi anh còn nhỏ, sức khỏe yếu, chân bị yếu có lúc không đi được, anh trai luôn cõng anh đi học. Vì thế, những khi anh nợ nần, Minh Đạo đều cố gắng giải quyết giúp. Gần nhất, năm 2016, anh trai Minh Đạo nợ 120 triệu NDT không trả được, tài tử này cũng phải nai lưng ra gánh hộ anh.

anh trai minh dao giet vo con roi tu tu
Tài tử Minh Đạo.

Minh Đạo, tên thật Lâm Triều Chương, là diễn viên, ca sĩ và người mẫu Đài Loan, đồng thời là ông chủ Minh Đạo Studio. Anh từng nổi tiếng với phim Hoàng Tử Ếch đóng cùng Trần Kiều Ân, hay Áo cưới thiên quốc đóng cùng Vương Tâm Lăng.

Nguyễn Hương (Theo News)

anh trai minh dao giet vo con roi tu tu 6 nam tài tử Hàn Quốc có nhan sắc "bị thời gian bỏ quên"

Hyun Bin, Lee Dong Wook, Won Bin, So Ji Sub, Goong Yoo và Song Seung Hun dường như đã bị thời gian bỏ quên vì ...

anh trai minh dao giet vo con roi tu tu Chân dung Cao Dĩ Tường, "tài tử đẹp nhất Đài Loan" vừa qua đời ở tuổi 35

Tin tức Cao Dĩ Tường qua đời khi đang ghi hình show thực tế khiến làng giải trí Hoa ngữ chấn động.

anh trai minh dao giet vo con roi tu tu Tài tử 12 năm đau đáu về bạn gái đã mất

Diễn viên Đài Loan Lý Uy thường bày tỏ tình cảm với Hứa Vỹ Luân, dù cô qua đời từ năm 2007.

/ ngoisao.net