Anh trai Kylie Jenner bênh vợ cũ khi yêu đồng giới Miley Cyrus

Trái ngược với tin đồn 'thù ghét nhau', Brody Jenner giải thích rằng anh luôn tôn trọng, yêu quý Katilynn Carter và cô xứng đáng với những hạnh phúc mới. 

Nữ blogger Katilynn Carter và ca sĩ Miley Cyrus trở thành tâm điểm chú ý suốt tuần qua với loạt ảnh ôm hôn say đắm ở Italy sau khi cả hai vừa bỏ chồng. Hai cô gái hứng chịu không ít lời gièm pha vì cuộc tình đồng giới này.

anh trai kylie jenner benh vo cu khi yeu dong gioi miley cyrus
Kaitlynn Carter và chồng cũ, Brody Jenner.

Tối 16/8, chồng cũ của Kaitlynn Carter - ngôi sao truyền hình thực tế Brody Jenner - phát biểu rằng anh không hề ghét cô như thông tin đồn đại. Brody Jenner viết: "Có quá nhiều thông tin tiêu cực nhắm vào người tôi yêu và luôn quan tâm. Bởi vậy tôi cảm thấy cần thiết phải làm sáng tỏ câu chuyện này. Kaitlynn và tôi đã là bạn tốt trong suốt 6 năm qua, giờ đây chúng tôi vẫn tiếp tục làm bạn. Chúng tôi cũng giống như nhiều cặp đôi khác, trưởng thành và có những định hướng khác sau nhiều năm gắn bó".

Brody dành lời ca ngợi vợ cũ là người "xinh đẹp, tuyệt vời và thú vị, luôn luôn là nguồn năng lượng tích cực trong đời tôi". Anh chia sẻ, hai người chia tay trong êm thấm và Kaitlynn có quyền hưởng cuộc sống hạnh phúc theo cách cô lựa chọn: "Chúng tôi đã quyết định cách tốt nhất là cả hai rời xa nhau nhưng vẫn giữ tình yêu dành cho nhau một cách sâu sắc. Tôi yêu quý Kaitlynn và sẽ mãi quan tâm tới cô ấy. Kaitlyn xứng đáng bước tiếp cuộc đời với sự tôn trọng và hạnh phúc".

anh trai kylie jenner benh vo cu khi yeu dong gioi miley cyrus
anh trai kylie jenner benh vo cu khi yeu dong gioi miley cyrus
Kaitlynn bên Miley trong kỳ nghỉ ở Italy hôm 9/8.

Brody Jenner - anh trai cùng cha khác mẹ với nữ tỷ phú Kylie Jenner - hẹn hò với Kaitlyn Carter từ năm 2014. Cặp đôi đính hôn năm 2017 và tổ chức lễ cưới tại Bali, Indonesia vào hè năm ngoái. Họ chưa đi đăng ký kết hôn nhưng từng coi nhau như vợ chồng. Họ thông báo chia tay vào ngày 2/8.

Theo ET, Brody chính là người giới thiệu vợ với Miley Cyrus và Liam Hemsworth khi hai gia đình từng sống gần nhà nhau ở thành phố Malibu, California. Hai cặp đôi trở thành bạn bè thân thiết mấy năm qua. Bởi vậy dù xảy ra vụ ồn ào này, Brody vẫn giữ mối quan hệ bạn bè với Kaitlyn, Miley và Liam.

Mẹ của Brody Jenner - Á hậu Mỹ 1970 kiêm diễn viên Linda Thompson - cũng lên tiếng bảo vệ con dâu cũ khi có nhiều ý kiến cho rằng Kaitlyn hôn Miley Cyrus để "gây sự chú ý". Bà Linda nhắn tới Kaitlyn rằng "mẹ yêu con, luôn yêu quý và mãi mãi là như vậy".

Hoài Vũ (Theo ET)

anh trai kylie jenner benh vo cu khi yeu dong gioi miley cyrus Kylie Jenner tận hưởng kỳ nghỉ cùng con gái trên du thuyền sang trọng

Kylie Jenner ngồi tắm nắng bên con gái nhỏ trên du thuyền trị giá 250 triệu USD.

anh trai kylie jenner benh vo cu khi yeu dong gioi miley cyrus Kylie Jenner lộ thân hình phát tướng, sành điệu ra phố cùng bạn trai

Kylie Jenner lộ thân hình phát tướng, tăng cân rõ rệt, khoe dáng đẫy đà, khi đi mua sắm cùng bạn trai Travis Scott ở ...

/ ngoisao.net