Ảnh Quang Hải bị cầu thủ Philippines bao vây gây bão mạng

Khoảnh khắc Quang Hải cố gắng đi bóng qua vòng vây của bốn cầu thủ cao to gây xúc động mạnh với người hâm mộ. 

anh quang hai bi cau thu philippines bao vay gay bao mang

Người dùng mạng xã hội đánh giá bức ảnh Quảng Hải là ảnh đắt giá nhất trận bán kết lượt về.

"Nhìn ảnh mà rơi nước mắt thương Quang Hải. Em ấy và cả đội Việt Nam hôm nay đá quá cố gắng và được đền đáp xứng đáng", thành viên Thương Huyền bình luận trên Facebook.

"Tấm hình này đang gây bão trên mạng. Dù bị kìm kẹp bởi các anh Philippines đến từ châu Âu to cao nhưng Quang Hải sau đó vẫn ghi bàn", Lê Mỹ, phóng viên một tờ báo điện tử, viết trên trang cá nhân.

Bức ảnh cũng được nhiều trang fanpage, người nổi tiếng chia sẻ lại và thu hút hàng chục nghìn lượt thích và bình luận, đồng thời trở thành nguồn cảm hứng cho nhiều hình "chế" xuất hiện ngay khi trận đấu kết thúc.

Lâm Thỏa, phóng viên của Thể thao VnExpress vàlà tác giả bức ảnh, tỏ ra bất ngờ trước tốc độ lan truyền của "đứa con tinh thần". "Tôi rất ưng ý với bức ảnh và đã gửi ngay cho ban biên tập sau khi chụp cũng như chia sẻ trên Facebook lúc kết thúc trận đấu. Tuy nhiên, việc được người hâm mộ đón nhận rộng rãi như vậy quả thật nằm ngoài dự kiến", anh chia sẻ.

anh quang hai bi cau thu philippines bao vay gay bao mang

Pha bóng bị kèm sát của Quang Hải trở thành đề tài ảnh chế trên mạng xã hội.

Tấm hình được nhiều trang Facebook lấy lại và "đóng" logo, anh Thỏa cho biết không cảm thấy phiền lòng: "Quan trọng nhất là khoảnh khắc quý giá được tiếp cận đến nhiều người hâm mộ. Chiến thắng và nỗ lực của các cầu thủ mới là điều đáng quan tâm nhất".

Khoảnh khắc được ghi lại chỉ ít phút trước khi cầu thủ Quang Hải ghi bàn mở tỷ số cho tuyển Việt Nam. Pha tranh chấp ở gần khu vực giữa sân. Khi phát hiện có tới bốn cầu thủ bao vây xung quanh, tiền vệ 21 tuổi lập tức đẩy bóng kỹ thuật và cố gắng né pha phạm lỗi của đối phương. Quang Hải cũng là một trong các cầu thủ bị phạm lỗi nhiều nhất ở trận bán kết lượt về giữa Việt Nam và Philippines bởi anh có kỹ thuật cá nhân tốt và là nòng cốt trong các đợt tấn công của tuyển Việt Nam.

Hoài Anh

anh quang hai bi cau thu philippines bao vay gay bao mang Quang Hải: Chàng chiến binh không bao giờ gục ngã của tuyển Việt Nam

Quang Hải đã chơi một trận đấu tuyệt vời, xứng đáng với điểm 10 cả về chuyên môn lẫn tinh thần thi đấu.

anh quang hai bi cau thu philippines bao vay gay bao mang Tới Malaysia cổ vũ Quang Hải, Công Phượng, làm sao để an toàn?

Tôi rất muốn tới Malaysia xem chung kết AFF Cup nhưng lo ngại về vấn đề an toàn khi đối diện với cổ động viên ...

anh quang hai bi cau thu philippines bao vay gay bao mang Vũ điệu tài hoa của Quang Hải giữa những pha triệt hạ của Philippines

Hãy cùng Thanh Niên xem lại những khoảnh khắc của Quang Hải trong chiến thắng 2-1 trước Philippines, qua ống kính của phóng viên Độc ...

anh quang hai bi cau thu philippines bao vay gay bao mang AFF CUP 2018: "Xuân Trường và Quang Hải không hợp để chơi phòng ngự"

Chuyên gia Vũ Mạnh Hải cho rằng Xuân Trường, Quang Hải sẽ không được bố trí chơi thiên về phòng ngự ở chung kết AFF ...