Ảnh cưới lần đầu tiết lộ của Tâm Tít

Các tấm ảnh cách đây 6 năm khiến Tâm Tít như được sống lại những ngày khoác tấm áo cưới cô dâu, cảm nhận tình yêu đong đầy. 

anh cuoi lan dau tiet lo cua tam tit
Những tấm ảnh prewedding được Tâm Tít chia sẻ đã chụp cách đây 6 năm. Cô viết chú thích ảnh: 'Vì có duyên nên gặp gỡ, có nợ nên mới yêu nhau. Vậy nên hãy cùng nhau gìn giữ mối quan hệ này. Cho dù không biết trước ngày sau sẽ như thế nào nhưng hiện tại cứ hết lòng yêu, hết lòng thương để mai sau sẽ không còn gì hối tiếc'. Tâm Tít (tên thật: Phạm Thanh Tâm) sinh năm 1989, một thời là hot girl đình đám của Hà thành, từng là người mẫu, ca sĩ, diễn viên. Sau khi kết hôn với chồng doanh nhân Chu Ngọc Thành hôm 10/1/2015, Tâm Tít chuyển hướng sang lĩnh vực kinh doanh, sở hữu một thẩm mỹ viện, một thương hiệu thời trang riêng.
anh cuoi lan dau tiet lo cua tam tit
Nhìn ngắm những bức ảnh cưới năm xưa, Tâm Tít cảm thấy những xúc cảm như ùa về, cô nhắn nhủ tới chồng: 'Đợi cán mốc 10 năm ngày cưới, vợ chồng mình làm bộ ảnh kỷ niệm chồng nhỉ'.
anh cuoi lan dau tiet lo cua tam tit
Chia sẻ với Ngoisao.net, Tâm Tít cho biết bộ hình được bấm máy khắp các địa danh ở TP HCM. 'Chúng tôi mất một ngày để chụp hình, mệt rã rời. Tôi vẫn tự hỏi sao hồi đấy mình không chọn chụp trong studio cho đỡ cực', Tâm Tít bật mí.
anh cuoi lan dau tiet lo cua tam tit
Ở bộ ảnh này, các tấm hình được chỉnh màu đen trắng theo ý tưởng của cô dâu.
anh cuoi lan dau tiet lo cua tam tit
'Tôi từng nghe câu: 'Khi chụp ảnh màu một người nào đó là ta đang chụp quần áo khoác trên người họ. Nhưng khi ta chụp ảnh đen trắng người đó, ấy là ta đang chụp tâm hồn họ'. Nghe câu nói ấy, tôi rất tâm đắc', cô tiết lộ.
anh cuoi lan dau tiet lo cua tam tit
Uyên ương trao nhau nhiều nụ hôn ngọt ngào trong bộ ảnh cưới. 'Ban đầu người xem có thể thấy ảnh đen trắng hơi tẻ nhạt. Nhưng tôi nghĩ càng xem ảnh, bạn sẽ càng thấy hoài niệm và có nhiều cảm xúc', người đẹp bộc bạch.
anh cuoi lan dau tiet lo cua tam tit
Kết hôn đã hơn 4 năm, Tâm Tít cảm nhận được sự bình yên trong cuộc sống hôn nhân hiện tại. Mỗi ngày trôi qua càng giúp Tâm Tít thêm hiểu và yêu thương bạn đời.
anh cuoi lan dau tiet lo cua tam tit
'Chúng tôi chưa bao giờ hết lửa tình yêu vì có sở thích chung như đi phượt. Tất nhiên, vợ chồng đôi lúc không tránh khỏi bất hòa. Đa phần anh nhường tôi, sau đó phân tích để tôi hiểu. Anh là người chín chắn, nhờ anh mà tôi đã học hỏi được nhiều điều', người đẹp cho hay.
anh cuoi lan dau tiet lo cua tam tit
Tấm ảnh được chụp tại bảo tàng TP HCM.
anh cuoi lan dau tiet lo cua tam tit
Ảnh cưới màu hiếm hoi trong bộ ảnh mà Tâm Tít chia sẻ với Ngoisao.net. Điều khiến Tâm Tít thấy hạnh phúc mỗi ngày là được ngắm nhìn chồng, hai con trai con trai khỏe mạnh và có được sự bình yên.

Hằng Trần

Ảnh: Thai Pham

anh cuoi lan dau tiet lo cua tam tit Tâm Tít sống thế nào sau 4 năm rút khỏi showbiz, sinh 2 con trai cho chồng thiếu gia

Tâm Tít kinh doanh trong lĩnh vực làm đẹp, thỉnh thoảng mới xuất hiện trong các sự kiện giải trí.

anh cuoi lan dau tiet lo cua tam tit Kiểu trang phục đặc biệt tôn trọn thân hình đồng hồ cát của bà mẹ 2 con Tâm Tít

Tâm Tít luôn biết cách tôn thân hình không cao nhưng số đo đẹp, bằng những trang phục ôm sát, xẻ cổ sâu.

anh cuoi lan dau tiet lo cua tam tit Tâm Tít khoe vòng 1 nóng bỏng khi diện váy ren mỏng quyến rũ

Dù đã qua 2 lần sinh nở, người đẹp vẫn giữ được thân hình bốc lửa.

/ ngoisao.net