Anh chồng bị bỏ sau cưới 40 ngày vì không mua bánh cho vợ

Người chồng từ chối mua cho vợ món bánh kẹp vì đã mua nước hoa quả cho cô trước đó.

Theo Masrawy, một phụ nữ Ai Cập đang trong quá trình ly dị chồng vì anh ta đã từ chối mua món bánh shawarma. Người phụ nữ tên là Sameeha nói: "Chúng tôi có một cuộc hôn nhân sắp đặt. Tôi chỉ biết anh ta hai tháng trước đám cưới và không hề biết anh ta keo kiệt".

Sameeha nói thêm, trong tuần đầu tiên về sống với nhau, trong khi cô muốn được ra ngoài đi chơi thì chồng nói ghét phải đi lại vì cho đó là sự lãng phí tiền bạc.

anh chong bi bo sau cuoi 40 ngay vi khong mua banh cho vo
Món bánh làm từ thịt gà hoặc thịt cừu thái mỏng cuốn, là món ăn quen thuộc của người Ấn nhưng người chồng không mua cho vợ mới cưới của mình. Ảnh: Khaleejtimes.

Đến khoảng bốn mươi ngày sống chung, người vợ yêu cầu chồng đưa mình đi đâu đó vì thực sự họ không hề ra khỏi nhà. Lúc này người chồng mới đồng ý. Trong chuyến đi chơi này, cô bảo chồng mua cho cô một chiếc bánh shawarma. Người chồng từ chối vì cho rằng anh đã mua nước ép cho cô.

Trong bản nộp lên toà, người chồng cũng báo cáo cô vợ cố gắng moi móc tiền của mình, bằng cách buộc anh ta mua bánh sandwich và nước giải khát.

Cô Sameeha có ưu thế trong cuộc ly hôn này và được quyết định trở về với gia đình ngay lập tức. Vụ ly hôn của cô sẽ được giải quyết trong tuần tới.

anh chong bi bo sau cuoi 40 ngay vi khong mua banh cho vo

Lý do kết hôn muộn hạnh phúc hơn kết hôn sớm

Trong một số trường hợp chỉ những người trưởng thành mới biết cách xử lý vấn đề gia đình đúng cách.

anh chong bi bo sau cuoi 40 ngay vi khong mua banh cho vo

Cuộc sống hôn nhân không hoàn hảo nhưng ngập tràn điều thú vị!

Họa sĩ Yehuda Adi Devir mới đây khiến dân mạng thích thú khi minh họa những tình huống thường ngày của các cặp vợ chồng ...

https://giadinh.vnexpress.net/tin-tuc/to-am/anh-chong-bi-bo-sau-cuoi-40-ngay-vi-khong-mua-banh-cho-vo-3713112.html

/ vnexpress.net