Angelina Jolie sơ tán vì phim trường có bom

Nơi quay phim 'Eternal' của Marvel ở Tây Ban Nha phát hiện có bom, Angelina Jolie cùng Richard Madden được sơ tán tới nơi an toàn. 

Sự việc xảy ra gần đây khi đoàn phim đang thực hiện các cảnh quay tại đảo Canary, Tây Ban Nha. Khá hoảng loạn khi phát hiện ra quả bom, đoàn phim tạm dừng việc sản xuất và đưa các diễn viên tới nơi sơ tán an toàn.

angelina jolie so tan vi phim truong co bom
Angelina Jolie lần đầu đóng phim Marvel.

Một nguồn tin nói với tờ The Sun: "Chuyện này thật đáng sợ! Quả bom có thể đã ở đó hàng thập kỷ mà không được phát hiện. Nhiều ngôi sao hàng đầu của Hollywood đang có mặt quay phim. Rất may, các chuyên gia đã xử lý quả bom trước khi nó phát nổ". Trang Metro cho biết thêm địa điểm này vốn được phát xít Đức trưng dụng làm kho vũ khí trong Thế Chiến 2.

angelina jolie so tan vi phim truong co bom
Trường quay Eternal trên đảo Canary, Tây Ban Nha.

Eternal là một trong các dự án đầu tiên của giai đoạn mới thuộc "vũ trụ siêu anh hùng Marvel". Phim kể về một nhóm người gần như bất tử với nhiều siêu năng lực, được tạo ra từ các thí nghiệm khoa học. Lần đầu cộng tác với Marvel, Angelina Jolie bày tỏ hạnh phúc vì được gia nhập đại gia đình siêu anh hùng này. Hồi tháng 9, một số hình ảnh ghi lại cảnh nhân vật Thena của cô đổ tro trên sông ở Anh bị rò rỉ trên mạng.

angelina jolie so tan vi phim truong co bom
Jolie mặc váy trắng trên phim trường ở Anh hồi tháng 9.

Đây là phim Marvel đầu tiên có nhân vật công khai là người đồng tính. Đóng chung với Jolie trong bom tấn này có Richard Madden, Salma Hayek, Brian Tyree Henry, Kumail Nanjiani, Kit Harington. Phim dự kiến phát hành ngày 6/11/2020.

Phong Kiều (Theo Metro, Mirror, The Sun)

angelina jolie so tan vi phim truong co bom Hé lộ loạt ảnh bikini quyến rũ "chết người" của Angelina Jolie năm 16 tuổi

Angelina Jolie sớm là một đại mỹ nhân từ khi còn nhỏ tuổi, chưa bao giờ e dè trong việc thể hiện quyến rũ tự ...

angelina jolie so tan vi phim truong co bom Angelina Jolie lần đầu thừa nhận đau lòng, mất phương hướng sau khi chia tay Brad Pitt

Angelina Jolie và Brad Pitt đã gắn bó với nhau 10 năm, cùng nuôi dạy 6 người con chung nên quả là chuyện không dễ ...

angelina jolie so tan vi phim truong co bom Angelina Jolie đẹp ngọt ngào với sắc tím trong buổi ra mắt phim ở Ý

Angelina Jolie trang điểm xinh đẹp, diện set đồ quyến rũ và sang chảnh trong buổi ra mắt phim "Tiên hắc ám" phần 2 ở ...

/ ngoisao.net