Án mạng ở rẫy tiêu: Công an xác định chồng sát hại vợ rồi tự tử

Tại căn chòi trong rẫy tiêu, người làm công phát hiện bà N. đã chết, ông Ánh nằm thoi thóp. Qua khám nghiệm hiện trường, tài sản được cất giữ tại vẫn còn nguyên. Thế nên, cơ quan điều tra xác định, vợ chồng ông Ánh phát sinh mâu thuẫn, dẫn đến án mạng nghiêm trọng.

Ngày 21/3, theo báo Pháp luật TP.HCM, cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Thuận cho biết, đã xác định được nghi phạm của vụ án mạng trong rẫy tiêu tại xã Đông Hà, huyện Đức Linh, tỉnh Bình Thuận ngày 18/3.

an mang o ray tieu cong an xac dinh chong sat hai vo roi tu tu

Căn chòi trong rẫy tiêu xảy ra vụ án mạng khiến 2 vợ chồng thương vong (Ảnh: Báo Pháp luật TP.HCM).

Trước đó, khoảng 16h ngày 18/3, tại chòi rẫy trồng tiêu của gia đình ông Huỳnh Văn Ánh (SN 1973, thôn 2B, xã Đông Hà), người làm công phát hiện bà Trương Thị Tuyết N. (SN 1975, vợ ông Ánh) nằm chết tại bếp trong chòi. Ông Ánh cũng bị thương nặng, được những người làm công đưa đi cấp cứu, sau đó chuyển đến bệnh viện Chợ Rẫy, TP.HCM.

Ngay trong đêm, cơ quan điều tra đã trưng cầu giám định tử thi xác định bà Nga tử vong bởi những nhát chém vào vùng đầu. Công an đã thu giữ 1 cây rựa, 1 cây kéo dính máu và xác định 2 vật này của gia đình ông Ánh.

Cũng theo báo Pháp luật TP.HCM, vợ chồng ông Ánh có một vườn tiêu rộng khoảng 5ha nằm cách nhà 5km, đang đến mùa thu hoạch. Thế nên, họ thuê nhiều nhân công đến rẫy làm việc. Sáng 18/3, bà N. mang 34 triệu đồng vào rẫy trả công và đã thổi cơm cho người làm, còn ông Ánh đi dự đám cưới sau đó mới về chòi.

Ngày 20/3, trao đổi với báo Đất Việt, ông Lê Mộng Rin, Chủ tịch UBND xã Đông Hà cho biết, qua khám nghiệm, công an xác định, số tiền của vợ chồng ông Ánh và 2 chiếc điện thoại còn nguyên tại hiện trường.

Căn cứ hiện trường và hung khí, cùng ngày, cơ quan CSĐT Công an Bình Thuận đã cử một Phó phòng Cảnh sát Hình sự và 2 điều tra viên đến bệnh viện Chợ Rẫy để chờ ông Ánh hồi tỉnh, lấy lời khai.

Theo Pháp luật TP.HCM, đến sáng 21/3, bước đầu, ông Ánh khai nhận, sau khi đi đám cưới về chạy xe vào chòi rẫy thì bị vợ mắng chửi. Bức xúc và có uống bia trong tiệc cưới nên ông Ánh đã dùng rựa chém chết vợ, rồi dùng kéo đâm vào người để tự sát.

Gia đình ông Ánh được xem là khá giả ở xã Đông Hà, người con lớn đang du học ở Nhật và một người con đang học đại học tại TP.HCM. Ông Ánh cũng được những người hàng xóm cho biết là rất hiền lành.

Hiện, cơ quan điều tra đang giám sát ông Ánh và tiếp tục làm rõ vụ án mạng.

an mang o ray tieu cong an xac dinh chong sat hai vo roi tu tu Dân mạng tranh cãi vụ cô gái ngủ với nồi cơm điện, bát đũa trên giường ký túc xá

Chiếc giường nho nhỏ tại ký túc xá nữ không còn chỗ nào trống, bởi ngoài chăn gối, balo, quần áo thì bên cạnh cô ...

an mang o ray tieu cong an xac dinh chong sat hai vo roi tu tu Thi thể bé trai cùng đôi vợ chồng trong chiếc Mercedes

Thi thể đôi vợ chồng và bé trai 9 tháng tuổi được phát hiện tử vong trong chiếc Mercedes ở Hà Giang. Cảnh sát đã ...

an mang o ray tieu cong an xac dinh chong sat hai vo roi tu tu Từ chuyện Nam Em yêu Trường Giang: Đàn bà đẹp hay xấu không quan trọng, quan trọng là phải “tỉnh”!

Chuyện người đẹp Nam Em bày tỏ tình yêu đơn phương với nghệ sĩ Trường Giang đang khiến cư dân mạng ầm ĩ. Kẻ chê ...

Ngọc Lài (tổng hợp)

/ http://www.nguoiduatin.vn