Ahn Jae Hyun kiện ngược vợ

Nam diễn viên Ahn Jae Hyun kiện vì cho rằng Goo Hye Sun bẻ cong sự thật, gây tổn hại hình ảnh, danh dự của anh suốt thời gian qua.

Tối 5/9, luật sư của Ahn Jae Hyun là ông Bang Jung Hyun đã đưa ra thông báo chính thức xung quanh lùm xùm hôn nhân của vợ chồng tài tử suốt những ngày qua. Ông Bang cho biết Ahn Jae Hyun quyết định đâm đơn kiện Goo Hye Sun, vì những thông tin sai sự thật cô đưa ra gây tổn hại danh dự cho phía tài tử lẫn những bên thứ ba không liên quan.

ahn jae hyun kien nguoc vo
Goo Hye Sun (ngoài cùng bên trái) tố cáo chồng ngoại tình với bạn diễn Oh Yeon Seo (giữa), tuy nhiên cả hai người còn lại phủ nhận. Diễn viên Oh Yeon Seo hiện cũng đâm đơn kiện Goo Hye Sun vì xúc phạm danh dự cô.

Thông qua văn bản gửi tới báo chí, phía Ahn Jae Hyun bày tỏ lời xin lỗi vì gây ra ồn ào trong dư luận bởi chuyện đời tư. Luật sư chia sẻ, bản thân Ahn Jae Hyun đã cân nhắc rất kỹ trước khi tiến hành việc kiện tụng vợ mình, tuy nhiên cho rằng đó là chuyện "cực chẳng đã" mới phải làm như vậy.

Luật sư của tài tử nhấn mạnh: "Hiện tại, sự thật đang trở nên sai lệch do chính những thông tin mà phía Goo Hye Sun đăng tải. Ahn Jae Hyun hy vọng sẽ giải quyết vấn đề hôn nhân với Goo Hye Sun thông qua luật pháp, anh ấy cũng hy vọng xóa đi mọi hiểu nhầm về mình. Chúng tôi yêu cầu Goo Hye Sun ngừng đăng tin sai sự thật trên mạng xã hội. Chúng tôi cũng để nghị Goo Hye Sun gửi lên tòa án bức ảnh Ahn Jae Hyun ngoại tình tại khách sạn mà cô ấy từng nhắc đến hôm 4/9 trên mạng xã hội".

ahn jae hyun kien nguoc vo
Goo Hye Sun liên tục đưa ra những phát ngôn cảm tính, thiếu bằng chứng, khiến khán giả dần mất thiện cảm.

Theo phía Ahn Jae Hyun, bức hình anh lưu trong máy tính mà Goo Hye Sun vô tình trông thấy, thực chất là chụp Ahn Jae Hyun với bạn gái cũ anh từng hẹn hò trước khi anh yêu và cưới Goo Hye Sun, đó không phải là bạn diễn của anh. Tuy nhiên, Goo Hye Sun đã bẻ cong sự thật và nói rằng chồng ngoại tình là lý do ly hôn.

Bên cạnh giải thích về lùm xùm hôn nhân, luật sư của Ahn Jae Hyun cũng nói sẽ làm sáng tỏ những thông tin thất thiệt, ví dụ như "Ahn Jae Hun là bạn của Jung Joon Young nên cũng trác táng đến vậy". Phía này khẳng định mối quan hệ với Jung Joon Young không hề đi xa hơn tình cảm bạn bè thông thường, mọi cuộc trao đổi Kakaotalk cũng không hề có bất cứ dấu hiệu nào cho thấy Ahn Jae Hyun vô đạo đức. Vì thế, những tin đồn sai sự thật sẽ đều được coi là bằng chứng để đưa ra pháp luật.

Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun hiện trong giai đoạn ly thân, thông tin về quá trình tiến hành thủ tục pháp lý để ly dị đang được giấu kín. Theo những gì hai phía đưa ra, Ahn Jae Hyun muốn chia tay, còn vợ anh - Goo Hye Sun không tán đồng. Cặp đôi nổi tiếng kết hôn năm 2016 và chưa có con cái. Hiện tại, tài sản chung duy nhất của hai vợ chồng là một căn hộ ở Yongin, Seoul.

ahn jae hyun kien nguoc vo
Căn hộ chung cư nơi Goo Hye Sun và chồng từng chung sống.

Nguyễn Hương (Theo News)

ahn jae hyun kien nguoc vo Ly hôn bất thành, Ahn Jae Hyun phản pháo kịch liệt tin đồn ngoại tình

Sau khi ly hôn bất thành vì có ràng buộc trong việc nuôi thú cưng, cặp đôi xứ Hàn lại xảy ra thêm tranh cãi ...

ahn jae hyun kien nguoc vo Diễn viên "Vườn sao băng" nhất quyết không ly dị vì giành quyền nuôi mèo với chồng trẻ

Không chịu ly hôn vì giành quyền nuôi mèo, những quy tắc đặt ra cho Ahn Jae Hyun khiến Goo Hye Sun gây tranh cãi.

ahn jae hyun kien nguoc vo Goo Hye Sun nhập viện sau ồn ào ly hôn Ahn Jae Hyun

Mỹ nhân 'Vườn sao băng' khiến fan lo lắng khi vừa nhập viện ít lâu sau khi ly hôn chồng cũ kém tuổi - Ahn ...

/ ngoisao.net