Agribank trao tặng tiếp 1 tỷ đồng cho khách hàng gửi tiền tiết kiệm

Sáng ngày 28/10/2022, tại thành phố Vinh, tỉnh Nghệ An, Agribank trang trọng tổ chức Lễ trao giải đặc biệt 1 tỷ đồng cho khách hàng Hoàng Thị Bình trúng thưởng chương trình Tiết kiệm dự thưởng “Cùng Agribank – Tăng nhanh Tài Lộc”.

Lễ trao thưởng cho khách hàng trúng thưởng giải đặc biệt của Agribank diễn ra trước sự chứng kiến của lãnh đạo Ngân hàng Nhà nước, cấp ủy, chính quyền địa phương. Đại diện Agribank gồm có Phó Tổng Giám đốc Phạm Đức Tuấn cùng lãnh đạo một số đơn vị chuyên môn tại Trụ sở chính, các chi nhánh Agribank trên địa bàn tỉnh Nghệ An, thành phố Hải Phòng và khách hàng thân thiết của Agribank cùng tham dự.

Agribank trao tặng tiếp 1 tỷ đồng cho khách hàng gửi tiền tiết kiệm -0

Chương trình Tiết kiệm dự thưởng “Cùng Agribank – Tăng nhanh Tài Lộc” diễn ra từ ngày 1/9/2022 và kết thúc sớm vào ngày 6/10/2022 và đã xác định được  chủ nhân may mắn tiếp theo trúng giải đặc biệt 1 tỷ đồng là khách hàng Hoàng Thị Bình có mã số trúng thưởng là 1395469, gửi tiết kiệm tại Agribank chi nhánh huyện Nghi Lộc, tỉnh Nghệ An.

Phát biểu tại Lễ trao thưởng, Phó Tổng Giám đốc Agribank Phạm Đức Tuấn chúc mừng quý khách hàng đã may mắn trúng thưởng Giải đặc biệt và mong rằng phần thưởng này sẽ góp thêm nguồn vốn phát triển kinh tế của gia đình, đóng góp thêm cho quê hương và xã hội, đồng thời cảm ơn quý khách hàng đã tin tưởng, gắn bó với Agribank trong suốt thời gian qua.

Agribank trao tặng tiếp 1 tỷ đồng cho khách hàng gửi tiền tiết kiệm -0

Chia sẻ khi may mắn nhận giải Đặc biệt duy nhất của chương trình, bà Hoàng Thị Bình vui mừng nói: “Sau nhiều năm lao động vất vả, gia đình tôi cũng tích lũy được gần 500 triệu đồng. Để ở nhà thì không yên tâm, tôi nghĩ ngay đến gửi tiền tiết kiệm ở Agribank. Khi tôi đến Agribank ở huyện Nghi Lộc, các cháu nhân viên ở đây đã hướng dẫn chu đáo, tư vấn cho tôi tham gia chương trình Tiết kiệm dự thưởng này. Khi được báo trúng giải đặc biệt với số tiền thưởng là 1 sổ tiết kiệm trị giá 1 tỷ đồng thì tôi vô cùng vui sướng và bất ngờ. Không ngờ từ số tiền tích lũy gần 500 triệu mà giờ tôi đã tăng nhanh tài lộc thêm 1 tỷ đồng. Số tiền trúng thưởng này gia đình tôi sẽ sử dụng để đầu tư phát triển kinh tế. Không biết nói gì hơn, tôi xin gửi lời cảm ơn sâu sắc nhất đến Agribank và mong rằng sẽ có thêm nhiều khách hàng gửi tiền trúng thưởng tại Agribank”.

Agribank trao tặng tiếp 1 tỷ đồng cho khách hàng gửi tiền tiết kiệm -0

Đồng thời, Agribank cũng tổ chức trao thưởng cho hơn 24.000 khách hàng khác trúng các giải Nhất, Nhì, Ba và May mắn của chương trình Tiết kiệm dự thưởng này tại các chi nhánh Agribank trên toàn quốc với tổng giá trị giải thưởng lên đến 12 tỷ đồng.

Đây là lần thứ 2 trong năm 2022, Agribank trao thưởng 1 tỷ đồng cho khách hàng gửi tiền tiết kiệm. Trước đó, ngày 20/9/2022 tại Quảng Ninh, Agribank cũng đã trao thưởng giải đặc biệt 01 tỷ đồng cho khách hàng Phạm Đức Tuấn tham gia chương trình tiết kiệm dự thưởng “Mùa hè Xanh – Tăng nhanh tích lũy".

Agribank trao tặng tiếp 1 tỷ đồng cho khách hàng gửi tiền tiết kiệm -0

Được sự tin tưởng của đông đảo khách hàng tham gia gửi tiền tại Agribank, chương trình Tiết kiệm dự thưởng “Cùng Agribank – Tăng nhanh Tài Lộc” đã kết thúc sớm do hết mã dự thưởng, chỉ trong thời gian ngắn hơn 1 tháng chương trình đã huy động được 14.180 tỷ đồng, đạt 113,4% kế hoạch dự kiến. Để đáp ứng nhu cầu của khách hàng và nhu cầu vốn phục vụ đầu tư phát triển nền kinh tế, đặc biệt là cho khu vực “Tam nông”, từ ngày 17/10/2022 đến hết ngày 17/12/2022, Agribank tiếp tục triển khai trên toàn quốc chương trình Tiết kiệm dự thưởng “Agribank – Sức sống xanh” với nhiều giải thưởng giá trị hấp dẫn lên đến 17,1 tỷ đồng.

https://cand.com.vn/doanh-nghiep/agribank-trao-tang-tiep-1-ty-dong-cho-khach-hang-gui-tien-tiet-kiem-i672529/

PV / cand.com.vn