Agribank ký kết thoả thuận hợp tác với Đại học Quốc gia Hà Nội

Ngày 10/12/2022, Đại học Quốc gia Hà Nội (ĐHQGHN) đã tổ chức Hội nghị Xúc tiến đầu tư năm 2022 với nhiều hoạt động, thu hút khoảng 10.000 người tham dự.

Agribank vinh dự đồng hành là nhà tài trợ kim cương cho chương trình và tiến hành Lễ ký kết hợp tác với ĐHQGHN về nhiều nội dung quan trọng nhằm khai thác các nguồn lực và phát huy thế mạnh của mỗi bên trong việc thực hiện các mục tiêu phát triển.

agribank ky ket thoa thuan hop tac voi dai hoc quoc gia ha noi
Phó Giám đốc ĐHQGHN, PGS.TS. Phạm Bảo Sơn và Phó Tổng Giám đốc Agribank Trần Văn Dự thực hiện ký kết.

Với thỏa thuận hợp tác được ký kết, Agribank sẽ phối hợp với ĐHQGHN triển khai các nội dung như: tài trợ, thu xếp vốn cho các dự án đầu tư; hợp tác đào tạo và phát triển nguồn nhân lực; hợp tác nghiên cứu và chuyển giao tri thức; hợp tác trong sử dụng sản phẩm, dịch vụ tài chính, ngân hàng,…

ĐHQGHN là trung tâm đào tạo, nghiên cứu khoa học, chuyển giao tri thức và công nghệ đa ngành, đa lĩnh vực, chất lượng cao, ngang tầm khu vực, dần đạt trình độ quốc tế, đáp ứng yêu cầu phát triển của đất nước, phù hợp với xu hướng phát triển giáo dục đại học tiên tiến, làm nòng cốt và đầu tàu trong hệ thống giáo dục đại học Việt Nam.

Tại Hội nghị Xúc tiến đầu tư của ĐHQGHN, Agribank cũng giới thiệu những sản phẩm chủ lực, tạo điều kiện cho khách hàng trải nghiệm ngân hàng số. Mô hình Ngân hàng số - Agribank Digital hội tụ mọi tiện ích giao dịch ngân hàng tự động, được xem là một bước đột phá trong ứng dụng công nghệ hiện đại của Agribank, góp phần cùng ngành Ngân hàng hiện thực hóa mục tiêu đi đầu trong công cuộc Chuyển đổi số Quốc gia.

https://thoibaonganhang.vn/agribank-ky-ket-thoa-thuan-hop-tac-voi-dai-hoc-quoc-gia-ha-noi-134418.html

HL / Theo Thời báo Ngân hàng