AFC bị chỉ trích sau kết quả chia bảng vòng loại World Cup

Nhiều CĐV bất ngờ trước việc không ít đội phải nằm cùng bảng với đối thủ truyền kiếp, sau lễ bốc thăm tại Malaysia hôm 17/7.

"Triều Tiên và Hàn Quốc cùng bảng vòng loại thứ hai World Cup 2022 khu vực châu Á", là tiêu đề bài viết nhận được hơn 3.000 lượt Thích và 600 lượt Bình luận ở Reddit - diễn đàn bóng đá lớn nhất hành tinh.

"Chuyện này từng xảy ra trong quá khứ. Triều Tiên không cho phép Hàn Quốc hát quốc ca khi thi đấu tại Bình Nhưỡng. Điều đó khiến họ phải thi đấu trên sân không có khán giả", CĐV OspreyJ bình luận. "Triều Tiên còn tố Hàn Quốc đầu độc thực phẩm họ. Tôi không biết cuộc đụng độ sắp tới sẽ có chuyện gì xảy ra nữa", CĐV BojanglesFC bổ sung.

afc bi chi trich sau ket qua chia bang vong loai world cup
Kết quả chia bảng vòng loại thứ hai World Cup 2022 khu vực châu Á.

"Triều Tiên và Hàn Quốc không còn là cặp đấu nóng nhất, khi hai quốc gia này không còn ném bom vào nhau như xưa. Hấp dẫn nhất nằm ở bảng G, khi các đội Đông Nam Á có những trận chiến vương quyền", Icantrememberlogins nêu quan điểm.

"Trời ơi, bảng G sẽ xuất hiện những cuộc đụng độ đáng sợ ở Đông Nam Á", là bình luận được hưởng ứng nhiều thứ hai của taenerysdargaryen. Sau khi Tim Cahill bốc được lá thăm đưa Việt Nam vào cùng bảng Thái Lan, Malaysia và Indonesia, khán phòng ở trụ sở AFC cũng ồ lên những tiếng cười.

afc bi chi trich sau ket qua chia bang vong loai world cup HLV Malaysia: 'Việt Nam nằm cửa trên so với Thái Lan'
afc bi chi trich sau ket qua chia bang vong loai world cup UAE - đối thủ của tuyển Việt Nam tại vòng loại World Cup mạnh cỡ nào?
afc bi chi trich sau ket qua chia bang vong loai world cup Dân mạng xôn xao với AFF Cup mở rộng tại vòng loại World Cup 2022
/ vnexpress.net