Adele trông "không thể nhận ra" sau khi giảm 30 kg

Một nhà báo Hà Lan chia sẻ rằng, cô đã không nhận ra nữ ca sĩ Adele ở tiệc hậu Oscar vì trông cô quá mảnh khảnh và gương mặt thay đổi nhiều. 

Vào đêm 9/2, Adele dự tiệc sau lễ trao giải Oscar cùng nhiều ngôi sao khác ở khách sạn Chateau Marmont tại Los Angeles. Bữa tiệc có quy định cấm chụp ảnh để các nghệ sĩ thoải mái "quẩy tới bến", tuy nhiên một nữ biên tập viên truyền hình đã có cơ hội chụp hình với Adele sau khi dự tiệc xong.

adele trong khong the nhan ra sau khi giam 30 kg
Adele (trái) và nhà báo người Hà Lan tại tiệc hậu Oscar 2020.

"Thú thực, tôi đã không nhận ra cô ấy khi mới gặp, bởi cô ấy mảnh như một dấu phẩy", nhà báo Kinga Rusin tiết lộ khi đăng ảnh chụp với Adele trên Instagram. "Chúng tôi trò chuyện (về đôi giày cao gót của tôi) và cười đùa trước khi cô ấy giới thiệu tên".

Kinga Rusin cho biết, Adele trong đêm Oscar đã giảm 30 kg. Không chỉ nữ nhà báo này, nhiều vị khách khác cũng đã bất ngờ trước ngoại hình gầy đến mức kinh ngạc của giọng ca Someone Like You. Một người kể với People: "Cô ấy trông rất thoải mái với ngoại hình mới. Adele trông vẫn xinh đẹp nhưng rất khác, hoàn toàn không thể nhận ra". Vị khách thứ hai chia sẻ: "Cô ấy gầy và cao, eo nhỏ xíu và khoe thân hình đồng hồ cát tuyệt đẹp trong bộ váy da báo. Cô ấy cởi giày để nhảy trên sàn khiêu vũ".

adele trong khong the nhan ra sau khi giam 30 kg
Adele năm 2017 (trái) và đầu năm 2020 (phải).

Vào tháng 1, fan nữ sinh tên là Meredith Noonan ngỡ ngàng khi gặp Adele đi tắm biển ở Anguilla cùng ca sĩ Harry Styles và James Corden. "Khi Adele giới thiệu tên và hỏi tôi về chuyến du lịch của mình, tôi đã phải xin lỗi vì không nhận ra cô ấy ngay. Nhưng cô ấy nói: \'Em không cần phải ngại, chị đã giảm hơn 30 kg\'", nữ sinh kể. "Chúng tôi đã nói rằng cô ấy trông tuyệt vời ra sao. Adele dường như rất hạnh phúc và thư giãn với kỳ nghỉ".

Huấn luyện viên cũ của Adele tiết lộ vào tháng trước rằng, nữ ca sĩ 31 tuổi đã giảm cân ngoạn mục nhờ chế độ ăn kiêng "nước ép rau xanh và chỉ nạp 1.000 calo mỗi ngày".

People trích dẫn một nguồn tin thân cận với Adele cho biết, từ trước đến nay họa mi nước Anh vốn không để tâm lắm chuyện béo gầy. Tuy nhiên cô quyết tâm thay đổi chế độ ăn uống và tập thể dục để có cơ thể khỏe mạnh chăm sóc con trai 7 tuổi. Adele ly hôn vào đầu năm ngoái và hiện là mẹ đơn thân.

Hoài Vũ

adele trong khong the nhan ra sau khi giam 30 kg Adele để lộ ngực chảy xệ, da nhăn sau khi giảm 19 kg

Ăn kiêng nghiêm ngặt kết hợp tập luyện 60 phút mỗi ngày đã giúp Adele giảm gần 20 kg chỉ sau nửa năm, tuy nhiên ...

adele trong khong the nhan ra sau khi giam 30 kg Adele giảm cân sau ly hôn

Nữ ca sĩ Adele chia sẻ hình ảnh gầy đáng kể so với trước khiến người hâm mộ ngạc nhiên.

/ ngoisao.net