ABBank kỷ niệm 10 năm hành trình mang Tết đến với người nghèo

10 năm qua, ngân hàng đã tổ chức nhiều hoạt động cộng đồng, mang Tết đến cho các hoàn cảnh khó khăn trên cả nước. 

Ngày 22/12, Ngân hàng TMCP An Bình (ABBank) đã tổ chức hoạt động trao quà Tết cho các em nhỏ hiếu học, có hoàn cảnh khó khăn tại tỉnh Sơn La.

Với chủ đề "Cặp lá yêu thương - Tết An Bình: Ươm mầm hạnh phúc", chương trình năm nay là cuộc hội ngộ hành trình 10 năm mang Tết đến các vùng khó khăn của ngân hàng An Bình. Đây cũng là dấu mốc 3 năm của chương trình "Cặp lá yêu thương" - chắp cánh ước mơ cho trẻ em nghèo hiếu học.

abbank ky niem 10 nam hanh trinh mang tet den voi nguoi ngheo

"Cặp lá yêu thương - Tết An Bình Ươm mầm hạnh phúc" trao tặng 40 phần quà Tết (gồm học bổng và đồ dùng học tập) cho các em nhỏ tại Sơn La.

Trong hai ngày 22 và 23/12,"Cặp lá yêu thương - Tết An Bình 2019" đã trao 40 suất quà gồm học bổng và sách cho các em nhỏ tại tỉnh Sơn La, tặng chi phí xây dựng tủ sách cho hơn 70 em tại Trung tâm Bảo trợ xã hội của tỉnh. ABBank cho biết, cùng chương trình Cặp lá yêu thương, chương trình cũng sẽ trao tặng học bổng, sổ tiết kiệm, xây tặng nhà cho nhiều em nhỏ kém may mắn tại nhiều địa phương trên cả nước với tổng ngân sách tài trợ gần 2,5 tỷ đồng.

Tại chương trình, các em đã có dịp vui chơi, giao lưu cùng khách mời đặc biệt, cùng các tình nguyện viên tham gia nhiều hoạt động như đọc sách, trồng cây, đá bóng, vẽ tranh, gói bánh chưng...

abbank ky niem 10 nam hanh trinh mang tet den voi nguoi ngheo

Các em nhỏ chơi trò chơi kéo co cùng các tình nguyện viên ABBank.

Bà Phạm Thị Hiền - Phó tổng giám đốc ABBank chia sẻ: "Trong hành trình 10 năm qua, ABBank đã cùng chia sẻ niềm vui đón Tết tới hàng triệu hoàn cảnh khó khăn trên đất nước. Tết An Bình năm nay còn là nhịp cầu nối những ước mơ, gửi gắm yêu thương, đưa những khát vọng được chắp thêm đôi cánh".

abbank ky niem 10 nam hanh trinh mang tet den voi nguoi ngheo

Các em nhỏ cùng gieo những mầm cây cùng các tình nguyện viên.

Phát động từ năm 2010, Tết An Bình là một trong những hoạt động xã hội thường niên của ABBank nhằm giúp đỡ những hoàn cảnh kém may mắn, trẻ em nghèo hiếu học. Qua các năm, chương trình đã có mặt trên khắp mọi miền đất nước,từ các tỉnh miền núi xa xôi đến vùng hải đảo như Lai Châu, Điện Biên, Hà Tĩnh, Quảng Bình, huyện đảo Lý Sơn - Quảng Ngãi, Nghệ An, TP HCM...

Với định vị là ngân hàng bán lẻ thân thiện với cộng đồng, bên cạnh chương trình thường niên Tết An Bình, ABBank cũng thường xuyên tổ chức hoạt động kết nối cộng đồng khác như Ngày hội ABBank - Gia đình là hạnh phúc; Nhân tài đất Việt từ năm 2008 nhằm tôn vinh nhân tài trong lĩnh vực Công nghệ thông tin, Truyền thông, Khoa học tự nhiên, Y dược, Môi trường...Năm 2018, nhà băng cũng hỗ trợ 2 tỷ đồng xây dựng 40 căn nhà cho người nghèo tỉnh Vĩnh Long. Trong vòng 10 năm, từ 2008 đến nay, ABBank cho biết đã dành hơn 62 tỷ đồng cho hoạt động an sinh xã hội.

Phạm Vân

abbank ky niem 10 nam hanh trinh mang tet den voi nguoi ngheo Nâng cao thỏa thuận hợp tác giữa ABBANK và VNI

Chiều 08/11/2018, tại Hà Nội đã diễn ra Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác giữa Tổng công ty Cổ phần Bảo hiểm Hàng không (VNI) ...

abbank ky niem 10 nam hanh trinh mang tet den voi nguoi ngheo ABBank đạt hơn 658 tỷ đồng lợi nhuận trước thuế đến quý III/2018

Tính đến hết 30/9, lợi nhuận trước thuế của nhà băng tăng 54% so với cùng kỳ năm ngoái, tổng tài sản đạt 83.808 tỷ ...

/ VnExpress