Á khôi siêu vòng 1 tiết lộ bản thân mất giá vì đồng tiền là ai?

Tham gia gameshow hẹn hò với mặt nạ xấu xí, khán giả vẫn dễ dàng đoán ra danh tính hot girl có vòng 1 “khủng“.

Tập 23 của gameshow hẹn hò được Việt hóa từ Anh- "Lựa chọn của trái tim" đã tiết lộ nữ chính và 3 chàng trai sẽ xuất hiện trong tuần này. Đặc biệt, cô gái nữ chính với thân hình bốc lửa, vòng 1 hơn 100 cm đã lập tức được khán giả đoán ra thân phận thật sau chiếc mặt nạ.

a khoi sieu vong 1 tiet lo ban than mat gia vi dong tien la ai

Nữ chính trong mặt nạ nàng Cám.

Từng được biết đến với danh xưng "hot girl siêu vòng 1" hay "Hot girl thị phi", Trần Ngọc Ánh (tên thường gọi: Mon 2k) gây chú ý cộng đồng mạng với sở thích ăn mặc táo bạo cùng những phát ngôn gây sốc. Gần đây nhất, người đẹp đạt ngôi vị Á khôi "Nét đẹp công sở tài năng kinh doanh" và là một trong những "hot face" đình đám trên mạng xã hội với trang cá nhân hơn 500 nghìn lượt người theo dõi.

Ngoài ra, Mon 2k cũng có mối quan hệ bạn bè thân thiết với Ngân 98- người tình gây ồn ào thời gian qua với ca sĩ Lương Bằng Quang. Cả hai từng bị dư luận chỉ trích dữ dội khi lên tiếng chê bai những người có vòng 1 khiêm tốn. Tuy nhiên, sau những thị phi bủa vây, Mon 2k không khỏi xúc động khi nói về chính bản thân mình.

Trong đoạn trailer tập 23, Mon 2k che giấu thân phận với cái tên Ly Ly, người đẹp trong chiếc mặt nạ nàng cám xấu xí nhưng trang phục vẫn vô cùng tôn dáng, khoe trọn vòng 1. Chia sẻ về những biến cố từng trải qua ở tuổi 25, Mon 2k xúc động: "Biến cố lớn nhất của mình đó là để kiếm được nhiều tiền mình đã đánh mất giá trị bản thân".

Nói thêm về những thị phi vẫn luôn xoay quanh cuộc sống của mình, Mon 2k khẳng định: "Mình không quan tâm, với mình mỗi ngày đi lên và thành công là câu trả lời rõ nhất cho những người xúc phạm mình".

a khoi sieu vong 1 tiet lo ban than mat gia vi dong tien la ai

Quá hot trên mạng xã hội, Mon 2k phải dùng tên giả để các chàng trai không nhận ra.

Là hot girl đình đám mạng xã hội, công việc kinh doanh ngày càng phát triển, tuy nhiên Mon 2k lại chịu nhiều cay đắng trong chuyện tình cảm. Tại "Lựa chọn của trái tim", cô cũng không ngần ngại chia sẻ về tình đầu tan vỡ do 2 bên gia đình không "môn đăng hộ đối". Đó cũng là một phần động lực khiến người đẹp nỗ lực nhiều hơn để không còn bị người khác coi thường.

a khoi sieu vong 1 tiet lo ban than mat gia vi dong tien la ai

Mon 2k từng gây tranh cãi khi chọn trang phục khoe thân "bỏng mắt".

Ngoài "bề nổi" cộng đồng mạng thường thấy ở Mon 2k- cô gái thích khoe thân táo bạo, không ngại đáp trả dư luận... thì cô cũng là người con hiếu thảo và phải lo cho gia đình. Đến với chương trình như bao cô gái khác, Mon 2k cũng mong muốn tìm được 1 người đàn ông có thể đồng cảm và sẻ chia với mình những câu chuyện vui buồn trong cuộc sống, 1 tình yêu mới sau những đổ vỡ trong quá khứ.

Tuần này, 3 chàng trai chương trình mang đến cho Ly Ly là 3 tính cách hoàn toàn khác nhau. Đầu tiên, trong chiếc mặt nạ quỷ là anh chàng kém nữ chính đến 4 tuổi- Tống Phúc Tài (Louis Tống). Sở hữ chiều cao 1m85 vô cùng ấn tượng, là một nam người mẫu với tính cách lạnh lùng đến từ Tây ninh. Nói về mẫu bạn gái đang tìm kiếm, anh chàng nhấn mạnh rất ghét con gái nói tục chửi thề và chỉ cần một người con gái tự nhiên và giản dị.

Trong chiếc mặt nạ "người lá" là anh chàng Chấn Nghi, hiện đang kinh doanh nước hoa và đến từ Bến Tre. Cũng kém Ly Ly 2 tuổi, tuy nhiên Chấn Nghi lại tỏ ra khá trưởng thành từ những biến cố gia đình. Chia sẻ phải sống với bà từ nhỏ vì gia đình gặp những biến cố về kinh tế, anh chàng còn là người kỹ tính và hay suy nghĩ nhiều.

a khoi sieu vong 1 tiet lo ban than mat gia vi dong tien la ai

Nữ chính sẽ có cơ hội trò chuyện với từng chàng trai để tìm ra người phù hợp với mình.

Đã từng trải qua 3 mối tình trước đó nhưng đều thất bại vì không tìm thấy sự hòa hợp từ "nửa kia", đến với chương trình, chàng trai 23 tuổi mong muốn sẽ tìm được bạn gái "ưa nhìn, biết nấu ăn, nhẹ nhàng, tinh tế".

Cuối cùng, đằng sau mặt nạ người ngoài hành tinh là nhà ảo thuật đến từ Cần Thơ. Đức Nguyên sẽ khiến khán giả không thể tin vào mắt mình khi nghe anh chia sẻ câu chuyện đã giảm đến 40kg trong vòng 4 tháng để có được thân hình như hiện tại.

Cũng đã trải qua 2 mối tình nhưng đều kết thúc chóng vánh vì bị người yêu "cắm sừng", chàng trai 26 tuổi vì vậy không đặt quá nhiều tiêu chí cho mẫu người yêu lý tưởng. Với anh chỉ cần một người con gái hòa đồng, hay cười và không chảnh là được.

a khoi sieu vong 1 tiet lo ban than mat gia vi dong tien la ai Chi Pu khiến fan giật mình khi để lộ vòng 1 phẳng lỳ, gầy trơ xương

Chi Pu với vòng 1 tròn đầy, gợi cảm của ngày xưa đâu rồi?

a khoi sieu vong 1 tiet lo ban than mat gia vi dong tien la ai Hoa hậu tát kẻ sàm sỡ trên máy bay khoe vòng 1 sexy trên truyền hình

Hoa hậu 9X Phan Hoàng Thu vừa tung clip tát thẳng tay kẻ sàm sỡ trên máy bay khiến nhiều người chú ý.

a khoi sieu vong 1 tiet lo ban than mat gia vi dong tien la ai Hot girl Thúy Vi khoe vòng 1 đầy gợi cảm bên xe 2 tỷ, đáp trả tin đồn "gái ngành"

"Người có tần số năng lượng thấp hơn bạn, họ luôn nghi ngờ, phủ nhận bạn, đố kỵ và ganh ghét bạn, ngược lại những ...