Á hậu Tường San lên tiếng khi bị chê chảnh chọe

Á hậu 2 Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 - Miss World Vietnam 2019 lên tiếng: "Tôi chưa nghe ai nói mình chảnh cả, còn có nói phía sau lưng hay không thì tôi cũng không rõ".

Thực ra tôi rất hiền

- Sau khi đăng quang ngôi vị Á hậu, Tường San đã làm điều gì đầu tiên cho bản thân?

Trong qua trình tham dự Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 - Miss World Vietnam 2019, tôi phải ép cân rất vất vả. Chính vì thế, tôi đã tự tưởng cho bản thân một vài ngày sau kỳ thi được ăn ngon một chút. Sau đó, chắc chắn tôi sẽ phải quay lại chế độ ăn thích hợp để giữ gìn vóc dáng.

- Trước khi tham gia Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019, Tường San được biết đến nhiều với vai trò là người mẫu ảnh, góp mặt trong MV ca nhạc. Bạn có nghĩ đây là lợi thế của mình khi dự thi?

Tôi nghĩ việc mình làm mẫu ảnh từ trước sẽ có những lợi thế và khó khăn khi tham gia Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019. Về lợi thế, tôi nghĩ mình tốt hơn các bạn khác một chút khi đứng trước ống kính, có sự tự tin hơn mọi người vì đã được tiếp xúc từ trước đã nhiều. Bên cạnh đó, việc được mọi người ưu ái hơn từ trước khi tham gia cuộc thi cũng là áp lực khiến bản thân phải cố gắng và nỗ lực hơn nữa để mọi người không thất vọng về mình.

a hau tuong san len tieng khi bi che chanh choe
Á hậu 2 Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 Nguyễn Tường San sinh năm 2000. Tường San được đề cử thi dự thi Hoa hậu Liên lục địa - Miss Intercontinental 2019.

- Tường San khá hot trên mạng xã hội nhờ việc làm mẫu ảnh. Nhiều người nghĩ rằng bạn chảnh và khó gần. Khi dự thi Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019, bạn có bị người khác nhận xét như vậy?

Tôi chưa nghe ai nói mình chảnh cả, còn có nói phía sau lưng hay không thì tôi cũng không rõ. Cũng vì một phần tôi có nhiều hình ảnh mà gương mặt của mình trông khá lạnh lùng nên mọi người có thể bị hiểu nhầm tôi là người khó gần nhưng thực ra tôi rất hiền.

- Bạn nghĩ mình cần chuẩn bị những gì cho hành trang sắp tới tại cuộc thi Hoa hậu Liên lục địa 2019?

Với tôi, tham gia một cuộc thi quốc tế cần có sự chuẩn bị rất nhiều. Đặc biệt, tôi nghĩ mình cần phải trau rồi nhiều kỹ năng khác để có chuẩn bị tốt nhất khi đến đấu trường quốc tế. Bên cạnh đó, với sự hỗ trợ của BTC thì tôi nghĩ mình có thể làm tốt được vai trò của một Á hậu.

- Tường San có thần tượng Hoa hậu tiền nhiệm nào trước đây?

Người mà tôi hâm mộ đó chính là Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh. Tôi rất ấn tượng với thành tích của chị khi dự thi Miss World 2017, đó là đạt được giải Hoa hậu Nhân ái, một danh hiệu rất danh giá. Tôi rất tự hào về chị khi đại diện Việt Nam thi quốc tế. Tôi cũng mong muốn bản thân sẽ nỗ lực hơn để đạt được những danh hiệu cao như chị Đỗ Mỹ Linh.

- Cả mẹ và chị gái của bạn đều hoạt động trong ngành thời trang, điều đó có giúp gì cho bạn trong quá trình chuẩn bị đến với cuộc thi và hoạt động sau này?

Nhà tôi có hoạt động trong ngành thời trang nên từ bé tôi đã tiếp xúc với vải vóc, thời trang khá nhiều rồi. Vì vậy, công việc làm trong ngành này cũng là ước mơ của tôi. Tôi nghĩ việc tham gia Miss World Vietnam 2019 và đạt danh hiệu Á hậu 2 cũng có thể là lợi thế để sau này tôi có thể phát triển được ước mơ của mình. Bên cạnh đó, danh hiệu này cũng giúp tôi lan tỏa sở thích và thế mạnh của tôi về thời trang.

a hau tuong san len tieng khi bi che chanh choe
Tường San được biết đến là cựu hotgirl THPT Phan Đình Phùng và hiện đang theo học trường RMIT. Trước khi tham dự cuộc thi, người đẹp được mọi người biết đến là người mẫu ảnh.

Muốn gửi lời cảm ơn đến diễn viên Bảo Hân

- Nhiều người nhận xét bạn có nét giống với Tăng Thanh Hà và Helly Tống, bạn nghĩ sao về điều này?

Tôi rất vui khi được mọi người nhận xét như vậy, vì cả hai chị đều là hình mẫu lý tưởng mà mình yêu thích từ trước đến giờ. Tôi luôn theo dõi trang cá nhân của chị Tăng Thanh Hà và Helly Tống. Tôi cũng muốn hoàn thiện bản thân hơn nữa để trở thành người có ích cho xã hội.

- Sau khi đăng quang, chị gái Tường San cũng được cộng đồng mạng chú ý, bạn có lo lắng sự nổi tiếng này làm ảnh hưởng đến gia đình không?

Thật sự, tôi không có lo lắng lắm. Mẹ tôi hoạt động trong ngành thời trang nên cũng hiểu rõ được tính chất và công việc của chúng tôi cũng như cuộc thi Hoa hậu Thế giới Việt Nam. Còn về chị gái của tôi, chị đang làm việc và sinh sống tại Pháp. Chị chỉ về Việt Nam khoảng 2, 3 ngày để tham dự chung kết Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019. Sau đó, chị sẽ quay về Pháp làm việc nên tôi nghĩ chị sẽ không bị ảnh hưởng nhiều.

- San và diễn viên Bảo Hân (Về nhà đi con) là bạn thân của nhau, vậy Bảo Hân đã ủng hộ bạn như thế nào trong quá trình tham gia cuộc thi?

Hân và tôi quen nhau qua những người bạn chung. Cả hai đều bằng tuổi nhau nên đây cũng là lý do mà hai người chia sẻ được với nhau nhiều thứ. Khi tôi tham dự cuộc thi Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019, Hân cũng là một trong những người cổ vũ tôi rất nhiều. Hân đã kêu gọi bình chọn cho tôi rất nhiều trên mạng xã hội. Thật sự tôi rất cảm kích và muốn gửi lời cảm ơn đến diễn viên Bảo Hân.

- Tường San nhận xét gì về Bảo Hân?

Tính cách của Hân ở ngoài đời và trong phim có tương đồng 70% nhưng Hân ở bên ngoài trưởng thành hơn một chút nên chúng tôi cũng không va chạm hay xảy ra xung đột.

- Bảo Hân đã gửi lời tư vấn hay động viên gì cho bạn khi dự thi Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019?

Hân dành cho tôi rất nhiều những lời động viên. Điều mà tôi nhớ nhất chắc có lẽ là từ trước khi tham gia cuộc thi, tôi có đắn đo việc mình có nên đăng ký tham gia hay không. Khi đó, Hân có bảo với tôi rằng cứ dự thi đi, không cần phải suy nghĩ đâu, hãy coi đó là một trải nghiệm vui vẻ và học hỏi từ nó. Từ đó, tôi đã có nhiều động lực để đăng ký dự thi Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019.

a hau tuong san len tieng khi bi che chanh choe
Bảo Hân liên tục lên tiếng kêu gọi fan bình chọn cho Tường San khi đi thi hoa hậu.

Tôi chưa có người yêu

- Tường San đã có người yêu chưa? Hình mẫu bạn trai của bạn là gì?

Hiện tại, tôi còn tập trung cho việc học cũng như vừa tham dự Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 nên chưa có người yêu. Còn về hình mẫu lý tưởng của tôi thì tôi thích một người trưởng thành, tài giỏi và có học thức. Tôi muốn có người định hướng cho mình, hay khi cần phải quyết định một điều gì đó thì tôi muốn người bạn trai của mình có thể tư vấn, đưa ra lời khuyên để mình có những lựa chọn đúng đắn.

- Khi Tường San hoạt động làm mẫu ảnh, chắc sẽ có nhiều bạn nam nhắn tin và bình luận tán tỉnh trên trang cá nhân của bạn. Bạn phản hồi lại với họ như thế nào?

Thật ra tôi không có phản hồi lại họ. Lúc đó tôi chưa có ý định có mối quan hệ với ai cả. Tôi cũng khá tránh việc làm quen trên mạng vì nó không thực tế mình không biết họ là ai cả.

- Nghề nghiệp tương lai mà bạn mong muốn là gì?

Tôi có sở thích lớn về ngành thời trang. Chính vì thế tôi sẽ thử sức về nghề này trong tương lai. Tôi cũng có một niềm đam mê với đồ ăn nên bản thân cũng muốn khám phá và học hỏi thêm về ngành nghề này.

- Bạn ngưỡng mộ nghệ sĩ nào của Việt Nam? Tại sao?

Thật sự thì tôi yêu quý rất nhiều nghệ sĩ Việt Nam nhưng cái tên xuất hiện đầu tiên trong đầu tôi là Tăng Thanh Hà. Tôi là fan của chị ấy bởi vẻ đẹp và phong cách sống của chị. Chị ấy thật tuyệt vời. Hy vọng trong tương lai tôi có thể cải thiện bản thân để được như chị ấy.

Lưu Hằng

Ảnh: Trương Thanh Tùng

 

a hau tuong san len tieng khi bi che chanh choe Miss World Vietnam Lương Thùy Linh sẵn sàng chinh phục vương miện thế giới

Sau đêm chung kết ấn tượng tại Đà Nẵng, Miss World Vietnam đã tìm thấy chủ nhân xứng đáng của vương miện Hoa hậu, người ...

a hau tuong san len tieng khi bi che chanh choe Bảo Hân "Về nhà đi con" tiết lộ Á hậu 2 Tường San rất hiền và trưởng thành

Nàng em út trong "Về nhà đi con" chia sẻ cô rất tự hào vì những gì mà bạn thân Tường San đã đạt được ...

/ vietnamnet.vn